Chương580: Bài vị thần bí lại xuất hiện

2.7K 69 2
                                    

    ngừng lại, hai bên tách ra, đứng song song với nhau.

"Khê Nhi --" Long Thiên Tuyệt bị đám người cản trở, chỉ có thể đứng xa xa nhìn Vân Khê.

Giờ phút này, các cao thủ Vân tộc đều là đưa lưng về phía Vân Khê, Tông chủ đứng ở phía sau Vân Khê, Vân Khê xoay người, nhìn xa về hướng Long Thiên Tuyệt, thân ảnh cao lớn tuấn tú của trượng phu, càng ngày càng rõ ràng trong mắt của nàng.

Nàng rốt cục có thể nhìn thấy !

Vẻ mặt  xinh đẹp rạng rỡ ngày càng biểu lộ rõ trên khuôn mặt của nàng, nàng hướng về phía Long Thiên Tuyệt nhìn chăm chú, bảy phần cười khẽ, ba phần quyến rũ.

Long Thiên Tuyệt sửng sốt một chút, nghĩ rằng chính mình nhìn lầm, sinh ra ảo giác, chờ sau khi nhìn thấy đôi mắt xinh đẹp tỏa sáng đang nhìn mình chăm chú của nàng, hắn lập tức hiểu rõ.

Sự vui vui mừng của hắn chỉ trong nháy mắt lập tức biến mất, chỉ thấy vẻ mặt của hắn bình tĩnh lại không biểu lộ điều gì, xa xa thâm tình dừng ở trên người Vân Khê, hắn cố gắng kiềm chế cảm xúc của chính mình. Bởi vì hắn biết, Tông chủ đang nhìn chằm chằm vào bọn họ, nhất cử nhất động của bọn họ, bất cứ lúc nào đều cũng có khả năng khiến cho Tông chủ hoài nghi.

Vì an toàn của Khê Nhi, hắn chỉ có thể làm như cái gì cũng không phát sinh.

"Mọi người đều bình tĩnh một chút! Hiện tại không phải thời điểm để nội chiến, những người có mặt thu hồi kiếm của các ngươi, theo bổn tọa nhanh chóng rời khỏi nơi này." Giọng nói uy nghiêm của Tông chủ truyền đi, rất nhanh , hai bên đều thu hồi binh khí, dựa theo đội hình lúc trước đi lên, tiếp tục hướng đường đi hẹp đi tới.

Lúc này đây, Tông chủ không có dò xét Vân Khê, đường đi coi như thuận lợi. Vân Khê biết, Tông chủ đã không còn nghi ngờ nàng nữa , hiện tại trong lòng bà ta chuyện đáng quan tâm nhất, hẳn là nhanh chóng tìm được hồn phách của Vân Huyên . Một khi tìm được hồn phách của Vân Huyên, rất nhiều chuyện có thể rõ ràng, nàng cũng rất ngạc nhiên, rốt cuộc Vân Huyên bị nhốt ở tế đàn như thế nào, lại là vì chuyện gì mới mạo hiểm xông vào tế đàn này.

Tiếp tục đi lên đã tới gần cửa ra của con đường hẹp này.

Đột nhiên, phía trước truyền đến tiếng đánh nhau, từng trận dư âm của trận chiến truyền đến cửa ra của con đường. Tông chủ cước bộ dưới chân dừng lại, bà ta dừng lại, phía sau những người đi theo cũng thả chậm từng bước tiến đến gần.

Phía trước cách đó không xa, quang cảnh hỗn độn, tràn ngập không khí qủy dị, nghiễm nhiên chính là một tòa đại trận, đem ba người Tử Yêu vây ở trong đó.

Tử Yêu chưởng lực mạnh mẽ luân phiên đả kích, mục đích muốn phá trận bằng sức mạnh của mình, tiếng vang kinh thiên động địa.

Hai người Hách Liên Tử Phong và Nhị chưởng quầy chia ra đánh nhau với Thiên Ma đang không ngừng tiến công tập kích bọn họ, nên không rảnh bận tâm mọi chuyện xung quanh.

Ba người bị nhốt ở trong đó, trong khoảng thời gian ngắn, khó có thể thoát thân.

Tử Yêu đều không có cách gì phá giải trận pháp, có thể thấy rằng uy lực của nó mạnh như thế nào.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now