Chương519: Cứu hay không cứu ?

2.1K 68 0
                                    

Q.5 - Chương 130: Cứu Hay Không Cứu

"Thiên công tử, hài cốt chính là ở chỗ này." Nam tử gầy thấp chỉ vào một hài cốt đang bị gông xiềng nói, chỉ thấy trên dưới hài cốt có rất nhiều nơi bị gãy xương, hơn nữa rõ ràng xương vai vị trí bị lệnh sai chỗ, bởi vậy có thể thấy được người chết này khi còn sống từng trải qua những hành hạ như thế nào.

Vân Trung Thiên nhìn bộ hài cốt này thật lâu, đột nhiên quỳ gối, nặng nề quỳ đầu gối của mình xuống trước mặt hài cốt, mặt đất dưới đầu gối hắn trong nháy mắt rung động.

Hai tay hắn nắm chặt, im lặng cúi đầu, đem tất cả bi thống chìm xuống đáy lòng.

Nhị thúc, người bị trọng thương lại bị hành hạ như thế, sao mà tàn nhẫn thế?

"Ca, đó thật sự là hài cốt của Nhị thúc sao?" Vân Khê quỳ gối bên cạnh hắn, nhẹ giọng hỏi thăm, dù sao ngọc bội kia được nói đến, cũng không phải chính là tận mất bọn họ nhìn thấy.

"Nhị thúc thuận tay trái, người thuận tay trái, xương tay trái thường thường sẽ khác hẳn với xương tay phải, bộ hài cốt rất phù hợp với đặc điểm này, cho nên đó.... đó tám chính phần chính là Nhị thúc." Vân Trung Thiên đè nén thanh âm nói, trong đầu hiện ra vô số đoạn trí nhờ có liên quan đến Nhị thúc, trí nhớ càng rõ ràng, hắn lại càng thống khổ.

Vân Khê trầm mặc, nếu như bộ hài cốt này thật sự là thuộc về Nhị thúc, như vậy tất cả các bộ hài cốt còn lại đều là thuộc về thân nhân cùng tộc nhân của nàng. Bọn họ ở chỗ này nhận hết đủ loại hình tra tấn hành hạ, chết thảm ở chỗ này, làm cho ta thật sự nổi giận!

Nàng giờ phút này chính là muốn giết sạch mọi người ở Vân Huyễn điện, không chừa một ai!

Giờ khắc này, đáy lòng nàng khơi dậy sát ý, sát ý  muốn hủy diệt cả Vân Huyễn điện!

Lách cách.....

Có thanh âm mở cửa đá.

Vân Khê ngẩng đầu nhìn lại, muốn bắt giữ hai gã Huyền Hoàng cao thủ đang đứng đó hoảng sợ bóng lưng thoát đi!

Nàng đứng dậy, đuổi theo bọn họ, Vân Trung Thiên gọi nàng lại, nói: "Khê Nhi, đừng đuổi theo! Trước hết đem thi thể của Nhị thúc cùng các tộc nhân khác mai táng đã, để cho bọn họ nhập thổ vi an."

Vân Khê dừng lại cước bộ, nhìn hai gã cao thủ Huyền Hoàng mở ra cửa đá bí mật, nàng hừ lạnh một tiếng, hai người bọn họ hẳn là may mắn, bọn họ không có chân chính tham gia sự kiện tàn sát thôn, nếu không nàng sẽ không để cho bọn họ trốn thoát.

"Ngọc Thụ Lâm Phong, các ngươi đi ra ngoài, hỗ trợ chôn cất thi hài."

Ngọc Thụ Lâm Phong không do dự, từ trong Ngọa Long cư đi ra, cái gì cũng không nói, cái gì cũng không hỏi, lặng yên làm việc. Người đã chết, bọn họ không dám khinh nhờn di hài của người chết.

Vân Trung Thiên cùng Vân Khê hai người cũng gia nhập vào đội ngũ chôn thi hài, hết thảy đều trong trầm mặc mà tiến hành.

Chờ toàn bộ hài cốt được chôn xong, đại khái đã qua một nửa canh giờ, lúc này, Vân Trung Thịnh từ từ tỉnh đậy.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now