Chương596: Chân tình của lão gia tử

2.7K 74 0
                                    


Thiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc - Chương V21

Chương V21 Chân tình của lão gia tử.

Edit : pthust

Beta: Tiểu Mộng

Cơ mặt của Vân Tam Gia co quắp lại dữ tợn, cũng bởi vì bị tức giận.

Hiên Viên Phách Thiên chết tiệt! Rút cục ngươi có tim không? Mời gia tộc Hiên Viên ngươi, đó là từ lễ phép khách khí, ngươi thì ngược lại, một chút cũng không khách khí, không ngờ nhanh chạy tới đây. Tới thì cũng đã tới rồi, lại còn đặc biệt sang đây nhìn ta mà chê cười, dụng tâm của ngươi thật sự là quá ác liệt rồi!

"Mặt của ngươi không có sao chứ? Tuổi còn trẻ, vậy mà bại liệt rồi. Hiên Viên lão gia tử ân cần hỏi han hắn.

Khóe miệng Vân Tam gia co giật, thật vất cả mới áp chế được cơn giận của mình, cười khan nói : "Đa tạ tiền bồi quan tâm, vãn bối rất ổn, rất ổn! "Không muốn lại tiếp tục cùng hắn nói chuyện vớ, hắn xoay người, nháy mắt ra hiệu cho người Vân gia mình cùng người Hoa gia, người hai nhà cùng hắn rời khỏi ghế ngồi.

Hiên Viên gia chủ chủ ánh mắt xoay chuyển, vuốt râu mép, cười đầy thâm ý.

"Hiên Viên tiền bối, ngài quá tuyệt! Vãn bối bội phục sát đất!"Bách Lí Thanh Hoa hướng Hiên Viên Phách Thiên làm động tác vái chào thật thấp, thật lòng bội phục công phu quấy rối của lão, thực ra thì mục đích đến đây của hắn đã rất rõ ràng, chính là tới quấy rối, muốn quấy phá lễ lên ngôi thành chủ này.

Đã từng cùng Vân Tam gia có khoảng thời gian qua lại ngắn ngủi nhưng huynh đệ Bách Lý gia bọn họ cũng không cao hứng chúc mừng Vân Tam gia, người âm độc như vậy một khi làm tới chức Vân Thành thành chủ, không biết đối với những gia tộc khác sẽ tạo thành những nguy hại như thế nào. Hơn nữa hắn còn cùng với yêu nữ Hoa Gia Hoa Oánh Oánh qua lại gần gũi như vậy, nếu hai người liên thủ, giang hồ nhất định không được an bình.

"Lão gia tử đây là thâm tàng bất lộ! Vừa rồi chỉ tùy tiện nói vài câu mà đã làm cho đối phương bại trận mà lui, nếu là thật sự động thủ cước, lão gia tử nhất định là uy phong tám phía, đánh cho Vân Tam gia và thủ hạ của hắn hoa rơi nước chảy!"Bách Lí nhị ca phụ họa nói.

Hiên Viên gia chủ cười ha ha, tâm tình thoải mái, bỗng nhiên hạ giọng nói :"Nhỏ giọng chút, nhỏ giọng chút! Chúng ta đều là khách nhân, giọng khách át giọng chủ sẽ không tốt. Hai vị tiểu thân gia, đi,theo lão gia tử đi uống rượu!"

Một tay ôm một tay kéo, Hiên Viên gia chủ dẫn Bách Lí Thanh Hoa cùng Bách Lí nhị ca quay lại ngồi vào bàn tiệc.

Cách đó không xa, Vân Tam gia gọi người hai nhà Vân Hoa tới,khiển trách một phen, hai nhà cuối cùng cũng tạm thời nén giận, quay trở lại chỗ ngồi.

Kèm theo từng tiếng chuông cổ, giờ lành đã tới, đang lúc mọi người nhìn chăm chú, Vân Tam gia đi lên ngồi trên ghế của thành chủ.

Hắn một thân trang phục lộng lẫy, tinh thần phấn chấn, hai tay áo dùng sức vung vẩy, hướng về phía mọi người ôm quyền ý bảo : "Hôm nay đa tạ chư vị quang lâm Vân Thành, tới tham dự buổi lễ đăng vị, tại hạ vô cùng vinh hạnh và cảm kích. Bắt đầu từ ngày hôm nay, tại hạ chính là thành chủ Vân Thành mới, hy vọng ngày sau có thể cùng chư vị gia tộc chân thành hợp tác, cùng nhau ..."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now