Chương438: Sở Mục lột xác

3K 82 3
                                    

Q.5 - Chương 49: Sở Mục Lột Xác

Hiên Viên gia chủ cúi đầu nhìn Bạch Sở Mục, đưa tay, khẽ vuốt đầu của hắn, nhíu mày thở dài nói: "Hài tử, ngươi nên tỉnh rồi! Lòng người ở thế đạo này, không có đơn giản giống như ngươi nghĩ, rốt cuộc cái gì đối với ngươi mới là trọng yếu nhất, ngươi bây giờ hẳn đã thấy rõ ràng đi?"

"Ông ngoại, là ta hại ngài. . . . . ." Bạch Sở Mục lo lắng địa nhìn thương thế của hắn.

"Không có gì đáng ngại! Vết thương nhỏ mà thôi." Hiên Viên gia chủ đem trường kiếm ở bên hông của mình từ từ rút ra, hai ngón tay nhanh chóng điểm huyệt ở gần vết thương của mình, tạm thời cầm máu.

"Gia chủ!"

"Gia chủ!"

". . . . . ."

Vô số ánh mắt ân cần nhìn về phía ông.

Hiên Viên gia chủ giơ tay lên, ý bảo mọi người ông không sao, ánh mắt của ông vừa chuyển động, ở trong đám người tìm kiếm thân ảnh của Nam Cung Dực, ai ngờ hắn đã sớm thừa dịp hỗn loạn mới vừa rồi, bỏ trốn mất dạng.

"Đáng chết! Người đâu, đem Nam Cung Dực bắt trở lại cho ta. Tuyệt không có thể làm cho hắn thoát khỏi gia tộc Hiên Viên."

"Gia chủ?" Các cao thủ lấy làm khó hiểu, vì sao gia chủ bị đâm, mà không trừng phạt Bạch Sở Mục, ngược lại còn muốn bắt Dực công tử chứ?

Hiên Viên gia chủ nói: "Sở Mục mới là cháu ngoại của ta, Nam Cung Dực kia là mạo nhận thân phận. Các ngươi nhìn xem, hắn vừa thấy chuyện bại lộ, hiện tại chạy trốn mất dạng rồi, điều này còn chưa nói rõ hết thảy sao? Không nói nhiều làm cái gì nữa, mau sớm đem người bắt lại cho ta, sau đó lão phu sẽ tỉ mỉ nói cùng các ngươi."

Mọi người tuân lệnh, đang muốn tản ra đuổi theo, thì lúc này, Long Thiên Tuyệt xuất hiện ở trước mọi người, trong tay còn bắt được một người.

"Không cần đuổi theo! Người ở chỗ này!" Hắn dùng lực đem người cầm trong tay đẩy về phía trước, để cho tư thái chật vật của Nam Cung Dực xuất hiện ở trước mọi người.

Thì ra là Long Thiên Tuyệt vừa đến hiện trường, thấy một màn như vậy, hắn lập tức nghĩ đến Nam Cung Dực. Quả nhiên, hắn vừa mới nghĩ đến phải chú ý Nam Cung Dực, thì thấy tên này xoay người muốn chạy trốn. Hắn không chút do dự đuổi theo, nhận định chuyện phát sinh này, tất nhiên tên này thoát không khỏi liên quan.

Nam Cung Dực nặng nề bị xô ngã ở trên mặt đất, búi tóc bị kiếm đánh gảy, tóc dài rơi lả tả. Khóe miệng của hắn nơi có dấu vết bị đánh nghiêm trọng, phun đầy tia máu, bộ dáng chật vật, đã không còn được gặp lại một dáng vẻ Vương gia tôn quý của ngày xưa nữa.

"Nam Cung Dực?"

"Dực công tử?"

Mọi người phản ứng khác nhau.

Nam Cung Dực ngước mắt, ngưng mắt nhìn Long Thiên Tuyệt, hận ý xen lẫn sợ hãi. Lúc trước hắn bởi vì được Hiên Viên gia chủ che chở, ngăn chặn được một kiếm của Long Thiên Tuyệt, không nghĩ tới giờ phút này vẫn bị hắn bắt được.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now