Chương595: Hiên Viên gia chủ đồng bóng !

3.1K 81 1
                                    


Đại sảnh náo nhiệt yến khách, tân khách các đại gia tộc tụ tập, trừ tân khách bản thân Vân tộc ngoài, còn có những khách nhân đến từ những gia tộc có sức ảnh hưởng khác, thí dụ như Long gia, gia tộc Hiên Viên, Viên gia, Bách Lý gia tộc, Chiến gia, Cừu gia, Hoa gia, Tông Chính gia tộc vân vân, kể hết, tổng cộng có thể có hai mươi mấy cái gia tộc lớn nhỏ tất cả.

Sắp tới lúc lễ mừng đăng vị chính thức bắt đầu, Vân Trung Lê là người thừa kế duy nhất Tân thành chủ, mang theo hạ nhân trong phủ, đến đây chào hỏi các tân khách. Hắn hôm nay mặc trên người một bộ áo bào hoa lệ mới tinh, trên mặt hồng quang vô hạn, phụ thân làm Tân thành chủ, như vậy hắn cũng sắp với tới chủ vị này rồi.

Đang chào hỏi tân khách, đột nhiên có hạ nhân báo lại, mẫu thân muốn triệu kiến hắn. Vân Trung Lê suy đoán mẫu thân đại nhân tìm hắn, hơn phân nửa lại là vì chuyện giữa phụ thân cùng Hoa Oánh Oánh, hắn không nhịn được nhíu mày, chịu không nổi phiền phức. Hiện tại đến lúc nào rồi, mẫu thân không phóng khoáng như thế, trong lòng còn đang suy nghĩ những thứ việc vặt kia, hoàn toàn không từ đại cục suy nghĩ!

Trong nội tâm, hắn đối với mẫu thân hơi có bất mãn, nhưng mà hắn không dám làm trái ý tứ mẫu thân, vẫn là đi theo hạ nhân đi trước bái kiến mẫu thân.

Khi hắn đi tới gian phòng mẫu thân tạm nghỉ, trong phòng đứng đầy người, toàn bộ cũng là tộc nhân cùng tộc của mẫu thân, hắn rất là kinh ngạc, mẫu thân đây là muốn làm cái gì?

"Lê Nhi, con cuối cùng cũng tới." Tam gia phu nhân hướng hắn ngoắt ngoắt tay, mắt lộ ra mong đợi.

Vân Trung lê một đường chào hỏi cùng các trưởng bối, từ từ đi tới bên người mẫu thân: "Mẫu thân, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Làm sao tất cả mọi người tụ tập tới nơi này?"

"Lê Nhi, con ngồi xuống trước, mẫu thân đây có chuyện quan trọng muốn dặn dò con đi làm." Tam gia phu nhân lôi kéo con trai ngồi ở bên người của mình, đưa mắt quét xung quanh một vòng trong phòng các thân nhân, đáy mắt bà toát ra thương cảm cùng bi thương, "Chư vị, ta mời mọi người, là chuyện quan trọng ủy thác nhờ. Nói vậy mọi người cũng biết tình cảnh bây giờ của ta, Tam gia tim của hắn đã sớm không có ở đây trên người của ta, sở dĩ vị trí phu nhân của ta còn có thể vững vàng, toàn bộ dựa vào thế lực người nhà mẫu thân đẻ ta ủng hộ. Nhưng mà tuy vậy, cũng không thể bảo đảm hai mẫu thân con chúng ta là có thể thái thái bình bình đặt chân ở phủ thành chủ......"

"Mẫu thân, người đang ở đây nói cái gì đó?" Vân Trung Lê nghe mơ hồ.

"Lê Nhi, con biết không? Vừa rồi mẫu thân thiếu chút nữa đã bị người giết!" Tam gia phu nhân bi phẫn cắn chữ nói.

"Chuyện gì xảy ra? Người nào lớn mật như thế?" Vân Trung lê vội hỏi.

"Còn không phải là con tiện nhân Hoa Oánh Oánh kia!" Tam gia phu nhân bực tức nói.

"Ả dám?" Vân Trung Lê giận mà đứng lên, rút kiếm muốn lao ra phòng rời đi, Tam gia phu nhân kịp thời ngăn hắn.

"Lê Nhi, con cần bình tĩnh. Con nhớ kỹ, đồ của Vân gia chúng ta, tuyệt không thể rơi vào trong tay người khác!" Tam gia phu nhân nắm chặt tay của con trai, nữa nhìn quanh một vòng, giống như là đang làm cái quyết định gì vậy, "Ta hôm nay gọi mọi người tới, chính là muốn nói cho mọi người biết, người cùng dòng máu chúng ta này muốn tiếp tục tại Vân tộc sinh tồn, phải có điều thay đổi!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now