Chương406: Lập tức giết ! Tạo uy nghiêm !

3.4K 75 1
                                    

Q.5 - Chương 16: Lập Tức Giết! Tạo Uy Nghiêm!

Thành Bạch Bích, chính là toà thành trì đầu tiên đi thông tới Long gia, cách bờ sông không đến nửa canh giờ lộ trình.

Đoàn người Vân Khê ở chợ phiên bên bờ sông thuê hai chiếc xe ngựa, cùng một vài con ngựa, rồi chậm rãi xuất phát tới Thành Bạch Bích.

Nhóm nữ tử chia ra ngồi trên xe ngựa, hơn mười cao thủ Long gia cùng tứ đại hộ pháp người thì điều khiển xe ngựa, người thì cưỡi ngựa, đi ở chung quanh xe, một nhóm ba mươi mấy người, thanh thế lớn, phách lối đi tới thành trì phía trước.

Tới cửa thành, xe ngựa bị ngăn lại, mười mấy tên cao thủ thủ thành cầm kiếm tiến lên, bao vây đoàn người.

Người cầm đầu vóc người cao gầy, lăn tăn cười lạnh, tiến lên nói: "Các ngươi thật to gan, cư nhiên không coi ai ra gì xông vào thành như thế? Hừ, không ngại nói cho các ngươi, Nhị gia sớm đã đoán được các ngươi sẽ đến, sáng sớm liền phái chúng ta thủ tại chỗ này, chờ đã lâu rồi. Ta khuyên các ngươi vẫn là nhanh sớm bỏ vũ khí đầu hàng đi, tránh làm khổ da thịt"

Một chiếc xe ngựa đi đằng trước nhấc lên một góc màn xe, lộ ra gương mặt tuấn mỹ như thiên thần, không giận mà uy.

Trong đám người, Long Khải Phong cất bước tới, đầu tiên là hướng Long Thiên Tuyệt cung kính cúi đầu, sau khi nhận được ánh mắt cho phép của hắn, mới tiến lên giao thiệp với đối phương: "Tống Cần, ngươi chẳng qua chỉ là một người thủ thành nho nhỏ, cũng dám cản đường Tuyệt thiếu gia? Ta cho ngươi một cơ hội buông vũ khí đầu hàng, chỉ cần các ngươi nguyện ý bỏ thành đầu hàng, quy hàng Tuyệt thiếu gia, ta liền tha cho ngươi một mạng!"

Xoát!

Trường kiếm trong tay hắn đột nhiên vút ra khỏi vỏ, hàn quang loé ra, thực lực Huyền Tôn thất phẩm lập tức toát ra không ngần ngại.

Hắn vốn là cao thủ Long gia, lại thường xuyên đi theo bên người Long Thiên Hồn, ra vào thường xuyên, nên cũng có chút tiếng tăm.

Tống Cần cùng những cao thủ thủ thành khác nhìn thấy hắn đột nhiên lộ diện xuất thủ, không khỏi sinh ra sợ hãi, nói cho cùng trong số những người bọn họ, Huyền giai cao nhất cũng chỉ là Huyền Tôn tam tứ phẩm, đối phó với một số tiểu nhân là dư giả, nhưng nếu chống lại cao thủ như Long Khải Phong, bọn họ liền khiếp đảm.

"Long Khải Phong....Long hộ vệ? Ngươi không phải là hộ vệ bên người Hồn thiếu gia sao? Khi nào thì lại ở cùng một chỗ với dã chủng bị Long gia trục xuất rồi?"

Bởi vì lúc ấy sau khi Long Thiên Tuyệt giết Long Thiên Hồn, cũng thu phục luôn thuộc hạ của y, những cao thủ còn lại không phục, đều chết dưới kiếm của hắn, cho nên Long gia đến nay vẫn chưa nhận được tin Long Thiên Hồn bị giết, cũng khó trách khi bọn họ nhìn thấy Long Khải Phong đột nhiên đầu phục Long Thiên Tuyệt, lại kinh ngạc như vậy.

"To gan!" Long Khải Phong lớn tiếng quát, kiếm phong vừa chuyển, mũi nhọn lạnh lẽo liền bắn ra tứ phía: "Tuyệt thiếu gia là người mà ngươi có thể tuỳ ý nói chửi sao? Xem ra ngươi là hồ đồ mất khôn, vậy thì để cho kiếm của ta tới thu thập ngươi đi!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora