Chương584: Kinh biến khi phá trận

2.3K 68 0
                                    

  
Thầy trò Côn Luân lão giả trải qua nhiều cay đắng đi tìm được Đinh Tiêu Dao, tổ tiên Côn Luân phái, rốt cục cũng có tung tích, song lại là từ trong miệng Tông chủ biết được, không biết là may mắn hay là bất hạnh.

"Tử Yêu đại nhân, vậy thì đánh cho bà ta tàn phế, chỉ cần lưu lại một giọng nói có thể nói chuyện là được!" Long Thiên tuyệt vô tình cười lạnh, kẻ xảo trá đa đoan như Tông chủ, hắn thấy nhiều. Ngươi càng dung túng nàng, nàng càng làm tầm trọng thêm, phàm là nàng không muốn nói chuyện, cho dù ngươi dùng mũi kiếm chĩa vào cổ họng của nàng, nàng cũng là sẽ kiên quyết không nói.

"Nói thật hay! Nàng chỉ cần mở miệng là đủ rồi, còn lại căn bản không trọng yếu." Vân Khê phụ họa nói, mang theo vẻ tà khí cười.

Tông chủ nghe vậy, vẻ mặt phẫn nộ đỏ lên.

Quá là tức giận!

Bọn chúng đây là muốn đưa nàng vào chỗ chết à!

"Vân Khê, ngươi nếu như hại chết bổn tọa, ngươi cũng không được làm Tông chủ Vân tộc. Tộc quy Vân tộc, không được đồng tộc tương tàn, vô luận bổn tọa đúng sai hay không, ngươi cũng không thể giết bổn tọa, một khi giết bổn tọa, ngươi tựu xúc phạm tới tộc quy, vĩnh viễn cũng không có tư cách trở thành Tông chủ Vân tộc!"

"Đồng tộc tương tàn? Ngươi cũng không biết xấu hổ nói với ta đồng tộc tương tàn?" Vân Khê cười lạnh, ánh mắt hiện ra một chút lãnh ý, sắc bén nói, "Nếu như ta không đoán sai, dùng huyền khí chấn thương ánh mắt ta chính là ngươi, nhất định là ngươi đi? Nếu Tử Yêu đại nhân tới trễ một bước, sợ rằng ngươi đả thương không chỉ là đôi mắt của ta, kể cả tính mạng của ta, ngươi cũng đều mang đi sao?"

Tông chủ thần sắc tức giận đột nhiên dừng, âm hiểm cười mấy tiếng: "Ngươi đừng nghĩ tùy ý gài tang vật giá họa! Bổn tọa muốn mạng của ngươi, có ít nhất mấy ngàn loại phương pháp, một khi bổn tọa quyết định, cái mạng nhỏ của ngươi đã sớm mất."

"Ngươi đừng vội ngụy biện ăn quịt! Thử hỏi cả Hắc Mãng Sơn, trừ ngươi ra, còn có ai thực sự muốn lấy tính mạng của ta như thế?" Vân Khê lạnh lùng nói.

"Nguyên lai là ngươi?" Tử Yêu đem Tông chủ từ trên xuống dưới đánh giá một cái, hí mắt lắc đầu nói, "Không đúng! Hơi thở của nàng đúng là rất giống, nhưng mà ở trong trí nhớ bổn tọa, dáng người người nọ hẳn là đàn ông mới đúng, còn có mùi vị hắn lưu lại, cũng càng giống là một người đàn ông."

Ánh mắt Tông chủ lóe lên, đột nhiên cười lớn lên: "Vẫn là Tử Yêu đại nhân nhìn rõ mọi việc, chuyện không tồn tại, các ngươi không nên giá họa ở trên đầu bổn tọa, cũng không tránh khỏi quá hèn hạ!"

Thật không phải là nàng sao?

Vân Khê nghi ngờ.

Lúc này, không biết là người nào đụng tới đại trận, trận hình thay đổi đột ngột, sấm sét đầy trời đánh bắn phá xuống.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ