Chương465: Thân thế Hách Liên Tử Phong

2.4K 67 0
                                    

Q.5 - Chương 76: Thân Thế Hách Liên Tử Phong

Chung quanh một mảnh hút không khí. Lại còn có thể hấp thu cả Tử Linh, quái vật này cũng quá kinh khủng đi?

"Phải như thế nào mới có thể chiến thắng nó? Phe ta mới sử dụng lực lượng thần khí tựa hồ cũng không có đối với nó tạo thành thương tổn quá lớn, chẳng lẽ nó thật là không thể chiến thắng ?" Vân Khê càng lúc càng lo lắng, mới vừa một kích đánh nó cũng bất quá là gãi đúng chỗ ngứa, ngay cả Tiểu Cửu công kích ánh mắt nó cũng không có tạo thành thương tổn trí mạng, tình huống như vậy làm cho nàng không khỏi hoài nghi thực lực của mình .

"Chúng ta trước mắt cũng tạm thời chưa nghĩ tới biện pháp đối phó nó . . . . . ." Long Vương cau lông mày nói. Những cao thủ rối rít nghị luận, tâm tình không mấy lạc quan.

Vân Khê nghĩ tới khe rãnh vực sâu kia, hỏi: "Long Vương bệ hạ, ngài có biết vực sâu kia là cái gì? Bằng hữu của ta từ phía trên rơi xuống dưới đó, có thể bị nguy hiểm hay không?"

"Ngươi là nói nam nhân toàn thân tử khí mới vừa rồi?"

Thấy Vân Khê gật đầu, Long Vương thâm trầm nói, " Trên người bằng hữu kia có khí tức rất tương tự cùng quái vật kia, nó hướng dẫn hắn nhảy vào vực sâu, chắc là có ý đồ khác. Quái vật kia vạn năm trước chính là bị phong ấn ở đáy vực sâu kia, phía dưới là nơi ở của nó, ta cùng với Vương Hậu không có nắm chắc, cũng không dám tự ý vào."

Vân Khê ngưng mắt nhìn phương hướng vực sâu, như có điều suy nghĩ. Một lúc sau nàng bỗng nhiên truyền bí âm cho Long Vương: "Ta nghĩ, ta muốn đi xuống xem một chút. Long Vương bệ hạ, có thể hay không xin ngài mang ta đi xuống dưới một chuyến? Vô luận như thế nào, ta cũng muốn xác nhận an nguy sinh tử bằng hữu ta." Sở dĩ là dùng bí âm, là bởi vì nàng không muốn quấy nhiễu đến Thiên Tuyệt, sợ hắn sẽ ngăn cản nàng, hoặc là cùng nàng đi mạo hiểm. Nàng cũng biết mình đi chuyến này rất nguy hiểm, nhưng là trong lòng nhớ đến an nguy Hách Liên Tử Phong, nàng phải mạo hiểm đi một lần.

Long Vương chớp mắt, đưa mắt nhìn nàng hồi lâu, thấy nàng kiên trì, hắn khẽ gật đầu.

"Thiên Thiên, ngươi muốn đi đâu ?" Vân Trung Thiên nhận thấy được nàng quái dị.

Vân Khê hướng hắn lắc đầu, ý bảo hắn không nên kinh động Thiên Tuyệt, truyền bí âm nói: "Ca ca, ta cùng Long Vương đi xuống vực sâu xem một chút, an nguy của Thiên Tuyệt cùng Tiểu Mặc liền phó thác cho ca ca."

Nàng đem Ngọa Long cư cẩn thận đưa vào tay của hắn, con gái của nàng, cùng các bằng hữu của nàng, nàng không thể mang theo bọn họ cùng đi mạo hiểm, nhưng là nàng phải đi, nàng thấy quá tim của mình thật đau.

"Thiên Thiên, nếu như ngươi thật muốn đi, ca ca cùng với ngươi đi." Vân Trung Thiên kiên trì nói.

Vân Khê kiên quyết lắc đầu, hướng hắn mỉm cười nói: "Yên tâm, mạng của ta quá lớn, không có việc gì ."

Bên kia Long Vương đã biến thân, chờ chực ở vách đá, Vân Khê nhẹ nhàng phi thân nhảy lên lưng Long Vương. Sợ là từ trước tới nay, người có thể ngồi lên phía sau lưng Long Vương chỉ có một mình nàng. Ngài là Long Vương của Long Vương cốc, là đại nhân vật đứng đầu Long Tường đại lục, những đại gia tộc kia cùng các gia chủ cũng đều phải cúi đầu cúng bái ngài. Mà Vân Khê là lần đầu tiên ngồi lên phía sau lưng Long Vương, thấy vậy các cao thủ lại vừa hâm mộ lại vừa ghen tỵ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now