Chương 39

2.7K 62 0
                                    

Chương 39

Khi Vương Lực tỉnh lại, hắn ta đau đến mức hét lên, sau đó mới được mọi người phát hiện.

Chưa đến năm giờ, xe cứu thương đến, Vương Lực được khiêng đi. Đến sáng muộn Trần Lộ mới thức dậy hút thuốc, trải qua một đêm kích thích, sáng dậy vẻ mặt anh ta có chút mệt mỏi.

Vạn Côn đi ngang qua, cúi người nói nhỏ: “Bộ dạng này của anh, là sợ người khác không biết chuyện anh làm sao?”

Trần Lộ dụi tàn thuốc, đi ra ngoài rửa mặt bỗng thấy mấy nhân viên tạp vụ đi ăn sáng trở về, đang trò chuyện rôm rả.

“Có ai biết chuyện gì không, sao có cả xe cứu thương nữa vậy?”

“Đúng vậy, Vương Lực sao rồi?”

“Hình như bị gãy chân.”

“Gãy chân? Nửa đêm đi vệ sinh mà cũng bị gãy chân được hả ?”

Bọn họ vừa nói vừa bước vào phòng,  Vạn Côn  tựa người trên giường, cũng tán gẫu với bọn họ: “Có thể do gặp ma .”

Một nhân viên tạp vụ nghe thấy thế thì cười haha.

Mấy người này không phải là người của Ngô Lập Quyền mang đến, bọn họ là người của Trương Tân Tương. Đối với đám người phe Ngô Lập Quyền, tuy bề ngoài không nói nhưng bọn họ cũng ngấm ngầm không ưa nhau..

“Thật là mẹ nó xứng đáng.” Một người nói: “Cũng chẳng biết bị thương đến mức nào, có điều nhanh chóng thu dọn hành lý rồi về nhà luôn là tốt nhất.”

Vạn Côn đứng một lúc rồi đi ra ngoài.

Đến giữa trưa mới có tin tức về Vương Lực, hắn ta bị gãy xương chày, ít nhất cũng phải mất bốn tháng nữa mới hồi phục. Trần Lộ đi đến, nói nhỏ với Vạn Côn: “Tôi nghe nói, tên đó bị dọa đến mức đến giờ vẫn chưa hồi phục tinh thần lại đấy.”

Vạn Côn đáp: “Mặc xác hắn, làm việc đi.”

Lúc xế chiều có người đến điều tra, nhưng rạng sáng bốn giờ, một đám công nhân đều mệt mỏi ngủ say như heo, nào ai biết chuyện gì chứ. Mọi người không biết, tôi cũng không biết, người điều tra đành rời đi.

Kỳ thực trong lòng mọi người đều rõ, nhất định là có người hãm hại Vương Lực.

Tuy nhiên, ở công trường cấp huyện như thế này, chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Bình thường Vương Lực thích ăn hiếp người mới, ai ai cũng biết. Vương Lực ỷ mình là người được quản đốc mang đến, được đưa vào các dự án lớn nên hay ức hiếp người nơi khác, trừ mấy người hay giúp đỡ hắn ra, thì đám công nhân còn lại không ai ưa hắn hết.

Mấy quản đốc mở cuộc họp nhỏ bàn bạc. Bởi vì gần đây công ty Huy Vận đang thi công công trình văn minh thành phố, mấy ngày nữa sẽ có người từ tổng công ty phái đến thị sát, loại chuyện ẩu đả nơi công trường này nhất định không được xảy ra. Nếu có xảy ra, cũng phải làm cho nó như chưa từng xảy ra.

Công trường chi trả tiền thuốc men cho Vương Lực, lại mua thêm vé tàu đưa hắn về nhà dưỡng thương, cũng hết lòng quan tâm tới hắn. Vì thế chuyện đêm đó biến thành ‘Buổi tối đi vệ sinh không cẩn thận bị ngã gãy chân’.

Năm Tháng Bên Nhau - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ