Chương 46

2.8K 68 11
                                    

Chương 46

Hà Lệ Chân tắm rửa xong liền thay một bộ quần áo khác đi ra. Cô vừa lau tóc vừa nói: “Cánh tay của anh có thể chạm vào nước không ? Mệt mỏi cả một ngày rồi cũng phải tắm rửa một cái chứ!.”

Vạn Côn thoáng nghĩ ngợi, nếu bình thường cậu mệt như vậy rồi, chắc chắn sẽ không đi tắm, nhưng hôm nay là tình huống đặc biệt.

Vạn Côn nhìn Hà Lệ Chân mở tủ lạnh lấy sữa chua. Quần áo của cô chỉ là bộ đồ mặc ở nhà đơn giản, cũng màu vàng nhạt như màu tạp dề, có lẽ là vì vừa mới tắm rửa xong, da Hà Lệ Chân có vẻ trắng trẻo hơn một chút. Vạn Côn bị tác dụng tâm lí quấy phá, cậu cảm thấy khuôn mặt trước kia nhìn rất bình thường phổ thông, giờ đây được ánh đèn tủ lạnh chiếu sáng lại lộ ra vài phần quyến rũ.

“Anh cũng đi tắm đây.” Vạn Côn nói.

Hà Lệ Chân đóng cửa tủ lạnh lại: “Tay anh không sao chứ ? Để em giúp anh lấy màng nilon bọc thức ăn để băng lại, lúc tắm anh cố gắng đừng chạm vào nước.”

“Không cần phiền phức như thế.” Vạn Côn đi vào phòng tắm: “Sẽ không bị dính nước đâu.”

Hà Lệ Chân vẫn không yên lòng, dặn với theo từ phía sau: “Cẩn thận chút, đừng chạm vào nước!”

Vạn Côn đi vào toilet, trong phòng vẫn còn lưu lại hương sữa tắm và mùi dầu gội đầu, cậu nhìn hai bên, hơi nước trên gương vẫn chưa tan hết, cậu đưa tay lau qua một cái, nhìn thấy ánh mắt của mình.

Thật mềm mại.

Thật sự quá mềm mại.

Vạn Côn nghĩ rằng, người con gái này, gian phòng này, thậm chí toàn bộ căn phòng này đều quá mềm mại, vượt xa nhận thức của cậu, mềm mại đến mức khiến cậu cảm thấy như mình đã hóa thành một đống bùn, không thể nào lấy ra nổi một chút sức lực.

Cậu đứng chân trần dưới vòi tắm hoa sen, lòng bàn chân dính một sợi tóc dài, hơi ngưa ngứa. Cậu nghiêng nửa người phải ra ngoài, bật vòi sen, vò tóc vài cái rồi lau mặt.

Hà Lệ Chân vẫn đang thu dọn phòng bếp ở bên ngoài, Vạn Côn tắm vèo một phát rồi đi ra, Hà Lệ Chân quay đầu, nhìn thấy băng vải trên cánh tay cậu đã ướt sũng.

“Sao anh vẫn làm ướt thế?.”

“Bên trong không sao cả.”

“Làm sao anh biết bên trong không sao cả?” Hà Lệ Chân vào phòng, cầm một cái máy sấy ra: “Anh ngồi trên sô pha, tự mình sấy đi.”

“Em sấy cho anh.”

Hà Lệ Chân cắm dây điện xong, khi quay đầu lại, Vạn Côn đã lười biếng nằm trên ghế sa lon. Cậu vẫn để thân trần, phơi bụng dưới ánh đèn huỳnh quang.

Hà Lệ Chân nhìn một lát rồi ném máy sấy qua, Vạn Côn tuy không dự đoán được, nhưng cũng may thân thủ phản ứng nhanh nhẹn, lúng túng chút ít rồi đón được. Cậu ngước cổ nhìn Hà Lệ Chân: “Sao em lại ném anh?.”

Hà Lệ Chân không thèm để ý đến cậu, xoay người tiếp tục làm việc. Vạn Côn bị cho ra rìa, bĩu môi, ngồi phía sau  sấy khô cánh tay.

Năm Tháng Bên Nhau - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ