Chương 50

2.8K 63 0
                                    

Chương 50

Hà Lệ Chân thấy mình hiếm khi mới có dịp đến con phố nhộn nhịp này, mà còn một lúc nữa mới tới giờ hẹn Vạn Côn nên cô ghé vào một siêu thị lớn, đi dạo hơn nửa giờ.

Đây là siêu thị lớn nhất Dương Thành, bán đủ loại mặt hàng. Bình thường Hà Lệ Chân không thích đi dạo phố, còn siêu thị thì khi nào cần mua đồ mới đi, chứ không khi nào rảnh rỗi đi dạo như vậy.

Hôm nay cô đi hết ngõ ngách trong siêu thị, cuối cùng dừng lại trước quầy thực phẩm chức năng.

Đây là quầy chuyên bán thực phẩm chức năng của nước ngoài, Hà Lệ Chân từng thấy quảng cáo trên TV nhiều lần nhưng giờ mới gặp.

Quầy hàng vô cùng sạch sẽ, trên kệ thủy tinh không dính một hạt bụi, ánh đèn màu bên dưới hắt lên từng hộp thực phẩm chức năng, nhìn từ xa giống như một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ.

Hà Lệ Chân bước vào trong, một nữ nhân viên bán hàng nhanh nhẹn lại đón, tươi cười: “Chào chị, xin hỏi chị muốn mua gì ạ?”

Hà Lệ Chân nhìn trái nhìn phải, nói: “Tôi… để tôi xem đã.”

“Vâng.” Nhân viên bán hàng cũng không rời đi mà đứng bên cạnh Hà Lệ Chân, thấy cô xem sản phẩm nào là giới thiệu liền. Hà Lệ Chân chỉ định xem qua một chút thôi, nhưng thấy nhân viên bán hàng nhiệt tình quá, mà sản phẩm giới thiệu vô cùng chi tiết, cô cũng hơi mủi lòng.

Nhân viên bán hàng nhìn ra suy nghĩ của cô, bèn hỏi: “Chị à, không biết chị định mua cho ai thế?”

Hà Lệ Chân nhìn cô ấy một cái, thấy hơi áy náy, nhân viên bán hàng chớp mắt nhìn cô, tỏ ý cổ vũ. Hà Lệ Chân do dự một lát, sau cùng nói: “Cho… cho…”

“Bạn trai của chị phải không ạ?” Nhân viên bán hàng thấy cô nói chuyện khó khăn quá, bèn hỏi thẳng. Hà Lệ Chân quay đầu không nhìn cô ấy, nhân viên bán hàng nói: “Bạn trai của chị bao nhiêu tuổi ạ, có thích vận động không?”

Hà Lệ Chân nhỏ giọng nói: “Tuổi không lớn lắm, rất thích vận động.”

“Vậy lấy cái này đi ạ.” Nhân viên bán hàng lấy cho Hà Lệ Chân một cái hộp tròn: “Đây là sản phẩm mới của công ty chúng em, bột Albumin rất tốt cho nam, nhất là người trẻ tuổi. Cho em hỏi bạn trai chị mập hay gầy ạ?”

Hà Lệ Chân suy nghĩ một lát, nhưng vừa nhớ tới thì hình ảnh tấm lưng trần và quần tụt cứ tràn ngập trong đầu, cô vội chớp mắt mấy cái, giống như có thể đá hình ảnh đó ra khỏi trí óc vậy.

“Hơi…” Hà Lệ Chân mím môi: “Hơi cường tráng một chút…”

“Cường tráng ạ, vậy thì lấy cái này.” Nhân viên bán hàng lấy một hộp khác đưa cho Hà Lệ Chân: “Đây là bột sữa chiết xuất từ lòng trắng trứng, hàm lượng albumin cao hơn 80%, chị để bạn trai dùng hai muỗng sau khi vận động, hoặc giữa hai bữa ăn, dùng liên tục trong một tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.”

“Cái này chủ yếu bổ sung Albumin?”

“Bổ sung tất cả dưỡng chất ạ.” Nhân viên bán hàng dâng trào cảm xúc, thổi bùng chất lượng sản phẩm: “Tăng cường cơ bắp, điều tiết mỡ, bổ sung năng lượng, khôi phục thể lực nhanh chóng.”

Năm Tháng Bên Nhau - TwentineWhere stories live. Discover now