Chương 7

18.3K 773 79
                                    

Đại Nguyên người đại diện của Vương Tử Hựu đem ý tưởng của trưởng phòng truyền đạt đến cho 80, 80 vẻ mặt hắc tuyến.

“Tôi nói…tặng hoa cũng không phải là không được! Nhưng phải nhất định phải là hoa bách hợp sao?”

Đại Nguyên sắc mặt xem kịch vui, cười toe toét vỗ vỗ bả vai 80 nói: “Hoa bách hợp có nhiều hiệu quả hơn! Cô cũng biết hoa bách hợp đại diện cho cái gì đúng không. Chậc chậc… Muốn có hiệu quả thì phải làm vậy thôi! Quyết định như vậy đi nha! Cô xem như Zoe nhà chúng ta đã giúp Monica nhà các người một lần, thì Monica các người cũng nên giúp lại một lần, hỉ gặp hỉ!”

80 khóe miệng méo xệch nói: “Chuyện là sao?”

Đại Nguyên từ vẻ mặt cợt nhã đột nhiên chuyển thành u buồn, khuôn mặt như có đại thù sâu nặng nói: “Kỳ thật ta cùng trưởng phòng ngay từ đầu đã không đồng ý để Zoe đóng bộ phim này, nhưng là Zoe kiên trì nhất định phải đóng, chúng tôi cũng không có cách nào ngăn cản nàng, nhân vật Tiểu Nguyệt cũng là từ tay nghệ sĩ của công ty khác mà đoạt về. Trưởng phòng nói như vậy cũng tốt, Zoe hiện tại như mặt trời ban trưa quay bộ này cũng không phải đến nỗi tệ.”

80 nhíu mày: “Hoàn toàn chính xác, tôi cũng nghi ngờ lâu rồi, Zoe hiện tại là rất hot, chọn lựa phim đóng cũng phải thận trọng, vậy mà lập tức tiếp nhận phim điện ảnh có đề tài đồng tính thật sự có chút hiểm nguy, không nghĩ đến nàng lại kiên trì như vậy.”

Đại Nguyên thở dài thật sâu nhìn 80 vỗ vai: “Không có cách nào khác, chủ quản vẫn là chủ quản, người đại diện như chúng ta cũng chỉ có thể một mắt nhắm một mắt mở mà thôi.”

Buổi gặp gỡ fan hâm mộ của Vương Tử Hựu được tổ chức ở Tinh Quang Thiên Địa, dự định 4 giờ chiều bắt đầu, mà mới 2 giờ rưỡi đã có đến gần một ngàn người. Tinh Quang Thiên Địa đành phải tạm thời đóng cửa, làm một hàng dài xếp hàng tiến vào trong.

Vương Tử Hựu mặc áo sơ mi màu trắng cùng quần ngắn, giày cao gót sáng lấp lánh, tóc dài đen mềm mại tự nhiên thả xuống vai, cả người đều lộ ra nét hiền hòa. Vào thời điểm nàng xuất hiện cùng nhân viên công tác, cũng là lúc tiếng thét chói tai kinh thiên động địa ầm trời. Đứng ở phía sau đài chờ đợi làm khách mời đặc biệt Mạc Tịnh Ngôn nghe thấy âm thanh như thế trong nội tâm một thoáng rét lạnh…Thanh âm này, nghe như 90% đều là nữ sinh! Nàng ấy thật đúng là khiến nữ sinh yêu thích.

Mạc Tịnh Ngôn trong lòng liếc mắt, không phải là mình, nên mình cũng không nên quan tâm.

Vương Tử Hựu cười xinh đẹp đến động lòng người. MC để cho fan hâm mộ đặt câu hỏi, một fan nữ hâm mộ kích động lao đến thiếu điều đem người MC đạp bay, cướp lấy micro, không bình tĩnh cơ hồ kêu lên: “Tin đồn chị cùng Mạc Tịnh Ngôn kia có thật đúng như thế không?”

Câu hỏi này vừa nói ra tất cả đều ồn ào xôn xao, truyền thông hướng ống kính nhắm vào Vương Tử Hựu, càng tiến lên gần hơn để lấy nét, hoàn toàn không muốn bỏ sót bất cứ biểu hiện nào của nàng. Tiếc là biểu hiện của Vương Tử Hựu không một chút xấu hổ, ngược lại rất tinh nghịch, làm ra dáng suy nghĩ: “A, cùng Mạc Tỷ a, kỳ thật từ trước đến giờ tôi luôn yêu thích chị ấy.”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ