Chương 74

11.9K 380 11
                                    

“Đêm nay không đến? Vì sao?”

“Chẳng vì sao cả, không muốn gặp bà.”

Cố Hồng Trình cười khẽ: “Lại không nghe lời sao? Đã lâu như vậy mà tính xấu của cô vẫn không thay đổi. Rõ ràng bị tôi nắm trong tay vẫn giữ cái tính công chúa ngỗ ngược. Cô thật sự rất khác biệt với thiên hạ. Tôi thích khiêu chiến, vì thế tôi thích cô…”

“Đừng làm tôi buồn nôn, lão yêu quái!” Vương Tử Hựu muốn tắt điện thoại, thanh âm Cố Hồng Trình mạnh và lớn: “Cô cho rằng cô có thể cò kè mặc cả với ta sao? Cô cho rằng cô là ai? Ta nói đưa cô lên thì sẽ đưa cô lên, hủy hoại cô sẽ hủy diệt cô! Bao gồm cả tiểu tình nhân của cô…” Âm thanh Cố Hồng Trình chậm rãi nhưng truy bức, mang theo một chút điên khùng: “Cô không tin hả? Chúng ta có thể thử xem?”

Vương Tử Hựu cắn môi, thật khó khăn lắm mới có thể kiềm chế cơn giận dữ. Trong lúc này nếu nàng không khống chế, không kiểm soát được thì chắc chắn nàng sẽ thua hoàn toàn: “Bà rốt cuộc muốn gì ở tôi?”

“Trò chơi mèo vờn chuột ta chán rồi.” Cố Hồng Trình cười lạnh: “Ta muốn nói, nếu cô ngoan ngoãn, nói không chừng ta đủ kiên nhẫn để chơi tiếp với cô. Nhưng hiện giờ ta thay đổi chủ ý, hiện tại ta muốn…ăn tươi cô.”

“Hừ” Vương Tử Hựu cũng đáp lại bằng một tiếng cười lạnh.

Nếu bà cho rằng nói vậy tôi sẽ sợ hãi, vậy thì bà đã quá coi thường tôi. Từ vừa mới bắt đầu tôi đã biết sẽ đến mức này, vì bảo vệ người yêu của tôi, tôi sẽ chẳng tiếc chi

“Nếu như thế thì bà sẽ không quấy rối Monica đúng không?”

“Có lẽ vậy”

“Tốt” Vương Tử Hựu nói “Vậy tối nay bà nên hầu hạ bổn tiểu thư thật tốt”

oOo

Phòng riêng của Cửu tiểu thư nhà Diệp gia không phải ai cũng có thể vào, trong bóng tối nhìn như rất tĩnh lặng, nhưng đám vệ sĩ cường tráng có thể dùng tay không bẻ gãy cổ bất cứ kẻ mai phục nào

“Ân…”

Một tiếng rên rỉ của nữ nhân vang lên từ ánh đèn mờ mờ phản chiếu qua cửa sổ, tên vệ sĩ tráng kiện đứng phía sau không khỏi động tình, khuôn mặt đỏ ửng. Cửu tiểu thư nhà chúng ta vẫn có một sở thích đến nay không đổi. Nhìn bên ngoài có vẻ ít nữ tính, nhưng tiểu thư Tiểu Phi thường xuyên bị nàng chà đạp.

“Tiểu Cửu…” Tấm ra giường màu hồng nhạt đã bị làm nhăn nhúm như hoa, dưới chăn là một cổ thân thể mền mại như chưa phát dục nhưng vẫn là một thiếu nữ khỏa thân đang giãy dụa, bóng lưng trơn bóng nhấp nhô theo nhịp thở ngày càng gấp gáp nặng nề, một lớp mồ hôi phủ nhẹ lên thân thể, tuy là yếu ớt, trẻ trung, nhưng vẫn rất thú vị

“Tiểu Phi, cậu còn muốn chạy trốn? Đã ở trên giường của mình thì cậu trốn ở đâu đây?” Tiểu Cửu từ phía sau Tiểu Phi chui ra khỏi chăn, cười nhẹ, lấn thân lên xuống, hai tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng không cho nàng tiếp tục đào thoát, cẩn thận hôn lên tấm lưng nàng. Thân thể vốn trắng nõn nhưng vì chuyện giường chiếu kịch liệt mà tản mát một tầng hồng nhạt, Tiểu Cửu quay người Tiểu Phi về phía mình. Ân, thật sự đáng yêu. Đến thời điểm có thể hưởng thụ được rồi.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ