Phiên ngoại của Đại Nguyên và 80

10.7K 277 8
                                    

80 có chút hiếu kỳ về cuộc sống tình cảm của Đại Nguyên.

“Cậu rốt cuộc là quen quá nhiều hay là không có quen bạn trai hả? Thẳng thắn nói xem”

Đại Nguyên hút thuốc Davidoff, mắt nhìn xa xăm về phía trước, trầm mặc thật lâu, tựa hồ đang tự hỏi có chuyện gì khiến nàng không suy sụp, còn chưa chờ 80 tiếp tục truy hỏi, đột nhiên cảm xúc chuyển biến, biến thành điệu bộ cười đùa hí hửng: “Cho tôi một buổi tuyệt vời hết bao nhiêu đây”

80 trừng mắt: “Không đứng đắn”

Đại Nguyên cười ha ha, ném thuốc lá xuống đất, động tác tuỳ ý tiêu sái.

Đại Nguyên tốt nghiệp đại học xong đã từng làm qua rất nhiều công việc khác nhau, ở tất cả tầng lớp xã hội đều đã trải qua, cho đến khi nàng gia nhập công ty điện ảnh và truyền hình Thiên Minh cùng 80 cũng đã 26 tuổi, tuy nhiên bề ngoài nàng vẫn rất trẻ trung thong long lẫn bình thản, tức giận vui cười gì khi làm việc đều khiến 80 cảm thấy yên tâm.

Bởi vì mối quan hệ công việc nên thời gian tiếp xúc với nhau rất nhiều, 80 gặp qua rất nhiều người, không ít người nàng có thể đọc được tâm tư, tốt xấu gì cũng bộc lộ ra ngoài, một số người cực lực che dấu bản chất thật của mình, thế nhưng rốt cuộc vẫn không thể che dấu hết nội tâm chân thật bên trong, nhưng Đại Nguyên lại là loại người mà 80 hoàn toàn không thể hiểu hết được.

Là vì cảm giác thần bí sao? 80 không biết mình vì sao lại luôn muốn đi tìm hiểu cảm xúc bên trong của Đại Nguyên, thế nhưng Đại Nguyên cự tuyệt bất cứ người nào muốn đi vào cuộc sống của nàng, cho nên 80 chỉ biết một chuyện rõ ràng nhất về nàng chính là một kẻ cuồng công việc.

“Hoặc là cậu căn bản không có hứng thú với đàn ông?” Lại y như lần trước nói chuyện phím, 80 hỏi

“Đối với đàn ông không có hứng thú sao? Hẳn là cậu cảm thấy tôi có hứng thú với phụ nữ chăng?” Đại Nguyên đột nhiên đến gần 80, hai tay đặt trên vai 80, bộ dạng mập mờ: “Đồng nghiệp 80 muốn tự mình nghiệm chứng không?”

80 đảo mắt quay đầu: “Thôi đi, nếu tôi muốn tự mình nghiệm chứng, cậu có dám tiếp nhận không?”

“Tôi có gì không dám?” Nhìn không rõ là nàng bị khích tướng hay là thật. Đại Nguyên dãn thân người, thật sự đem môi đụng chạm, dừng ở bên môi 80, hơi thở nóng hổi thỉnh thoảng phà đến khiến 80 đỏ mặt:” Chỉ sợ cậu không dám…cậu mới là có hứng thú với phụ nữ đúng không?”

80 mạnh mẽ quay đầu đi, nhìn thẳng vào mắt Đại Nguyên. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vô luận tâm sự nàng chất chứa sâu thẳm cỡ nào thì trong mắt cũng sẽ lộ ra cảm xúc chân thật, thế nhưng…vì sao khoảng cách gần như vậy, thấy rõ ràng như vậy, lại không cách nào hoá giải người phụ nữ này?

“Cậu…thật sự muốn thử một chút sao?” Đầu lưỡi 80 muốn thắt lại rồi.

“Cậu đang muốn đánh cuộc xem tôi có dám hôn cậu không?” Ngược lại bị Đại Nguyên nhìn thấu tâm tình!

“Cậu là gái thẳng, sẽ không hôn nữ” 80 thật sự đánh cuộc với chính mình.

Đại Nguyên đỡ cái ót 80, vây khốn cả người nàng, một bộ không cho nàng cơ hội chạy thoát: “Ah? Tôi cũng chưa từng nói mình là gái thẳng, lần này….cậu khích tướng tôi, đừng có hối hận đó…” Nói xong một nụ hôn lập tức muốn rơi xuống, trong lòng 80 kinh hoảng, vội vàng đẩy Đại Nguyên ra, cũng không quay đầu mà chạy mất.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin