Chương 71

11.8K 372 17
                                    

“Mấy ngày nay thật ra là xuất ngoại đi chơi với Cố đạo. Bởi vì không muốn gây chú ý nên cũng không nói cho ai biết chuyện này. Đa tạ mọi người quan tâm, vui lòng phỏng vấn tập trung vào sự kiện đấu giá từ thiện.” Bao vây bởi một dàn micro, Vương Tử Hựu thong dong ngắn gọn nói câu này đầu tiên, giải quyết mọi thắc mắc đang nóng hổi mấy ngày gần đây, thái độ cứ như tùy ý để cho người khác lo lắng nhiều ngày như vậy, chỉ là do người khác tự mình đa tình mà thôi.

Các phóng viên đương nhiên muốn tiếp tục truy hỏi, thế nhưng Vương Tử Hựu nói không tiếp tục trả lời thì cũng không thể tiếp tục, đi xuyên qua đám phóng viên, thoải mái tươi cười rời khỏi. Mạc Tịnh Ngôn đứng ở phía xa nhìn hình bóng của nàng, trong lòng nổi lên cảm giác không nói nên lời, muốn đi đến nói với nàng gì đó, nhưng lại do dự.

Mất tích mấy ngày nay Tiểu Hựu nhất định có chuyện. Mới vừa rồi mình thất thố, nhiều người như vậy, các nàng làm như bất hòa một chút cũng tốt, bình thường mình làm vô cùng xuất sắc, nhưng sao nhất thời đầu óc lại nóng lên vậy?

Mạc Tịnh Ngôn định chờ đến khi không còn người khác sẽ một mình tìm đến nàng hỏi chuyện.

Hiện tại lo lắng chờ đợi nhất lại là 80. 80 đứng bên cạnh Đại Nguyên đang cố kiềm chế không bộc phát núi lửa mãnh liệt.

Lần này Zoe thật sự quá đáng. Đại Nguyên nói nàng nhất định phải mang đơn từ chức nộp cho công ty . 80 lập tức có cảm giác bi thúc, nếu như công ty đồng ý lời yêu cầu của Đại Nguyên, như vậy người này sẽ không theo mình đấy chứ ? Nghĩ đến đây đột nhiên sống lưng 80 đổ mồ hôi lạnh.

80 nhìn qua Mạc Tịnh Ngôn, thấy nàng không chút chớp mắt nhìn về hướng Vương Tử Hựu, tâm tình cũng vì thế mà suy sụp theo. Vừa rồi Vương Tử Hựu đối với Mạc Tịnh Ngôn lạnh lùng khách khí như vậy đều lọt vào mắt mọi người, nhất định là muốn tổn thương nàng sao? Vì Vương Tử Hựu lo lắng lâu như vậy, kết quả nàng bình an vô sự trở về, thế nhưng lại làm một bộ không thèm đến xỉa, khiến cho người lo lắng càng thêm hụt hẫng!

Nghĩ đi nghĩ lại 80 cũng giống như Đại Nguyên muốn phẫn nộ

Có khả năng trong giờ phút này những người từng lo lắng cho Vương Tử Hựu sẽ vì thái độ của nàng mà lỗ mãng tức giận, thế nhưng chỉ có Mạc Tịnh Ngôn trước sau như một đứng nhìn nàng, mang theo vẻ mặt đau lòng trèo đèo lội suối, mang theo không khí ôn nhu dịu dàng, dừng lại người bên cạnh Cố Hồng Trình.

Buổi dạ tiệc đấu giá bắt đầu, Cố Hồng Trình danh tiếng to lớn, đốt tiền như giấy của ngày thường là hoàn toàn vô dụng, thế nhưng lại mang cho dưới danh nghĩa từ thiện liền biến nàng thành một nhân vật công chúng nổi tiếng cùng tấm lòng bao dung nhiệt tâm. Ở phía dưới đèn Flash chớp tắt không ngừng, Cố Hồng Trình tươi cười ngẩng đầu cao ngạo nhìn bao quát hết tất cả mọi người, ôm lấy Vương Tử Hựu như muốn nói đây cũng là vật nàng sở hữu.

Ánh mắt Mạc Tịnh Ngôn từ đầu đến cuối đều đặt trên người Vương Tử Hựu, thế nhưng ánh mắt nàng không một lần đáp lại.

Buổi đấu giá kết thúc, Vương Tử Hựu cùng Cố Hồng Trình ứng phó với đám phóng viên để đi xuống hầm gửi xe.

“Tại sao không nói chuyện?” Vương Tử Hựu một mạch đi về phía trước, khuôn mặt đang tươi cười lập tức biến mất, biểu lộ vẻ lạnh lẽo

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ