Chương 27

17.3K 630 15
                                    

Mạc Tịnh Ngôn sớm đã biết hình mình bị chụp ở buổi biểu diễn của Lợi Khí sẽ bị lộ ra, cho nên, nàng đã chuẩn bị tâm lý đối phó với những câu hỏi tập kích. Nhưng khi nàng đọc tin tức còn nhắc đến Vương Tử Hựu, một lần nữa nàng cảm thấy ngành giải trí bát quái gây tổn thương đến người khác là không sao địch nổi.

“Như vậy cũng tốt.” 80 xem xong tạp chí, tiện tay quăng đi, nói: “Dù sao trưởng phòng cũng đã nói, phim đã quay xong, Zoe không thích hợp đi con đường tin đồn đồng tính này, mà Lợi Khí vừa mới ra mắt, ý tứ của trưởng phòng cùng Đại Nguyên đều muốn chị giúp một chút…”

“Tiếp tục tạo tin đồn với Tiểu Phi sao?” Mạc Tịnh Ngôn hỏi.

“Trên cơ bản…” 80 chống cằm, có chút bất đắc dĩ nói: “Muốn tạo cuộc tình tay ba giữa cậu, Tiểu Phi cùng tay Bass.”

Mạc Tịnh Ngôn run rẩy, thiếu chút nữa té khỏi ghế.

Sao có thể chơi nổi đến 3P ???

Mạc Tịnh Ngôn che mặt: “80, nói thật, có chút không chịu nổi…”

80 nhìn lại nàng với vẻ mặt u sầu: “Không có biện pháp, thủ đoạn này trong ngành giải trí chúng ta cũng đã thấy qua, không phải sao?”

Mạc Tịnh Ngôn biết rõ 80 cùng công ty luôn vì lợi ích của toàn công ty cùng nghệ sĩ mà cân nhắc lợi ích, khi tin đồn giữa nàng và Vương Tử Hựu được truyền ra khi bắt đầu quay “Nguyên Vị” không phải nàng cũng không thích đó sao? Nhưng phim muốn nổi tiếng thì phải có scandal, hiện tại lại muốn chấm dứt mối quan hệ giữa nàng và Vương Tử Hựu, khoảng cách đó sẽ chậm rãi khôi phục trở về vị trí ban đầu. Mạc Tịnh Ngôn lại bắt đầu không cam lòng.

Mạc Tịnh Ngôn nhìn ra ngoài cửa sổ, trời xanh có chút mây trắng, dùng mắt thường nhìn chằm chằm tựa hồ như chúng không di động, nhưng khi người dời mắt trong một khoảng thời gian ngắn, quay đầu nhìn lại, có thể trông thấy đám mây kia thay đổi vị trí thậm chí là hình dạng hoàn toàn khác với trước đó. Tựa như nàng cùng Vương Tử Hựu, hai người chậm rãi đến gần, vào thời điểm mối quan hệ chưa kịp cẩn thận cân nhắc Mạc Tịnh Ngôn đã bị Vương Tử Hựu cuốn hút, trên đường hai người chạy càng gần hơn. Mà bây giờ một lần nữa các nàng lại kéo dãn khoảng cách, Mạc Tịnh Ngôn giật mình, thì ra hai người họ từng đến gần nhau như vậy.

Trong khoảng thời gian này, ở công ty, Mạc Tịnh Ngôn rất ít gặp Vương Tử Hựu, nghe nói gần đây Vương Tử Hựu lại quay tiếp một bộ phim mới, là một bộ phim tình yêu đô thị chi phí thấp, nàng đã gia nhập đoàn làm phim, đoán chừng một tháng có thể quay xong.

Gần đây Vương Tử Hựu cơ bản không về công ty, mà Mạc Tịnh Ngôn cũng không có hợp đồng, hay quảng cáo, Đại Nguyên đến tìm nàng tâm sự trò chuyện về việc quay MV của Lợi Khí, trò chuyện xong, nàng một mình đi qua hành lang quạnh quẽ trở về nhà.

Đi ngang poster cực lớn của “Nguyên Vị”, Mạc Tịnh Ngôn ngẩng đầu nhìn, khuôn mặt Vương Tử Hựu gần trong gang tấc, xa tận chân trời…

Có phải vì nhập vai quá sâu? Mạc Tịnh Ngôn tự hỏi chính mình, vì cái gì nàng lạnh lùng lại khiến tâm tình của mình không thể tập trung. Vì cái gì khi nàng biến mất lại nhớ thương nàng? Tựa như hiện tại, đổi lại là Mạc Tịnh Ngôn đứng trước poster, yên lặng ngẩn người.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now