Chương 51

18.9K 571 68
                                    

Tuy Mạc Tịnh Ngôn giúp nàng xoa bóp rất lâu, dùng hết ba túi đá lớn cùng một bình lớn thuốc xoa bóp, nhưng eo của Vương Tử Hựu vẫn còn rất đau, nhưng công việc không thể trì hoãn, cho dù phải mang hộ eo cũng phải chạy đi tuyên truyền.

Mạc Tịnh Ngôn đi cùng 80 đến công ty nghiên cứu kịch bản, đồng thời cũng hẹn đạo diễn Trần Lực Khâm đến thảo luận.

Trần Lực Khâm rất lâu không gặp Mạc Tịnh Ngôn, vừa gặp nàng câu đầu tiên nói: ”Tiểu Mạc càng ngày càng trưởng thành.”

Đối với trưởng bối cùng thế hệ với cha mẹ nàng, Mạc Tịnh Ngôn luôn rất khách khí, cực lễ phép mà cúi chào.

Trầm Lực Khâm nói lần đầu ông ấy xem “Nguyên Vị” liền tán thưởng khả năng diễn xuất của Mạc Tịnh Ngôn.

“Bộ phim đó sẽ trở thành cột mốc chuyển hướng trong sự nghiệp diễn xuất của con” ánh mắt Trần Lực Khâm gần đây rất chuẩn, số lượng minh tinh theo hắn từ lúc mới ra mắt trở thành siêu sao cũng không ít.

80 cũng nói: ”Doanh thu phòng vé của “Nguyên Vị” đã hơn 500 vạn, tổng doanh thu phá kỷ lục sẽ không khó,gần đây tất cả chủ đề đều xoay quanh bộ phim này.”

Mạc Tịnh Ngôn kỳ thực không hy vọng quá nhiều, có thể không khiến nàng nổi tiếng trở lại nên đối với cuộc sống của nàng cũng không thay đổi quá lớn. Sự nghiệp đã từng trải qua giai đoạn chìm lấp, nàng thật sự cảm thấy bình thản rất nhiều, hơn nữa bên cạnh nàng còn có một Vương Tử Hựu, không còn là một người cô đơn, điều này càng khiến nàng thêm trầm tĩnh mà đối mặt với những khó khăn thử thách.

Từ công ty đi ra, bọn họ cùng Trần Lực Khâm đi ăn cơm. Trần Lực Khâm nổi tiếng là nghiện rượu, phàm là ăn cơm nhất định phải uống rượu, vừa uống rượu chắc chắn chín trên mười phần đều say. 80 cùng trợ lý thiết kế Tiểu Lý muốn đem rượu giấu đi, không thể để Trần đạo diễn say, nếu ông ấy bắt đầu náo loạn sẽ không cách nào ngăn cản.

Kết quả nhiệm vụ đánh lén Trần Lực Khâm hoàn toàn thất bại, hắn rót rượu bắt Tiểu Lý uống đến thất điên bát đảo, sà vào người 80 gọi bậy biểu tỷ biểu tỷ. Trần Lực Khâm muốn cùng 80 uống rượu, 80 uống một chút sẽ say, từ chối mãi với bị ép uống hai chén, quay người lại đã hoa hoa lệ lệ tê liệt ngã xuống ghế sofa. Mạc Tịnh Ngôn lăn lộn nhiều nên cũng biết uống đôi chút, uống xong mấy chén thấy không khí ngột ngạt, đi ra ngoài hít thở không khí.

Trên đường đi nhận được điện thoại của Vương Tử Hựu.

“Mạc tỷ, chị đang ở đâu?”

“Tôi đang ở chung với mấy người trong công ty, còn cùng Trần đạo diễn của Ỷ Thiên uống rượu.”

“Uống rượu? Cuộc sống thật thoải mái. Chỗ nào đâu? Tôi ghé qua.”

Nghe thoáng qua hình như Vương Tử Hựu đang ở trong xe. Mạc Tịnh Ngôn tìm nơi vắng vẻ yên tĩnh nói với nàng một hai câu : ”Chúng ta đang ở khách sạn Đại Gia tầng 66. Thế nào, ngươi xong quảng bá rồi hả? Eo cùng mắt cá chân thế nào rồi?”

Vương Tử Hựu hạ giọng: ”Tôi nhớ ngón tay của chị…giúp tôi xoa bóp”

“Em thích tôi xoa bóp cho em?”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now