Chương 85

11.5K 375 10
                                    

Đúng lúc phải quay cảnh Vương Tử Hựu và Hách Như Lâm đối mặt nhau. Hách Như Lâm đứng trước mặt Vương Tử Hựu, không mang dép nhưng vẫn cao hơn nàng một đoạn, chiều cao của người mẫu quả nhiên hơn người, nhưng khí thế Vương Tử Hựu cũng không thua nàng.

Hách Như Lâm thấy hai mắt Vương Tử Hựu vẫn không đổi mà cứ nhìn mình chằm chằm, cười mà không giống cười, tóc dài phất phơ, nhẹ giọng hỏi: “Vương Tử Hựu ngắm tôi rất vui phải không?”

Vương Tử Hựu nhìn lướt qua môi nàng, quả nhiên là màu hồng nhạt dạ quang.

Vương Tử Hựu cười lạnh: “Là cô mê luyến tôi đúng không? Vừa rồi không phải cô ở phòng nghỉ của tôi chứ?” Mặc kệ người kia cao đến mức nào, Vương Tử Hựu tuyệt đối không có thói quen yếu thế trước mặt người khác.

“Sao hung hãn như thế, tôi đâu phải phạm nhân.” Hách Như Lâm cười như hồ ly: “Vương Tử Hựu quả nhiên đối với Monica thật ôn nhu, nhưng đối với người khác thì gần như muốn ăn thịt người, thật đáng sợ.”

Vương Tử Hựu chỉ nói hai câu đã làm lộ ra ý đồ của người con gái này, nàng đột nhiên gia nhập đoàn phim là chuyện rất khác thường, bởi vì là người mới còn là người mẫu mà có thể gia nhập thì bối cảnh sau lưng nàng Vương Tử Hựu không rõ lắm, đoán chừng nàng có người nâng đỡ.

Vương Tử Hựu không hề nói chuyện liên quan đến Mạc Tịnh Ngôn với Hách Như Lâm, tất cả mọi chuyện nàng đều cẩn thận tỉnh táo xử lý ổn thỏa. Hách Như Lâm thấy ánh mắt nàng rất kỳ quái, mang theo vui vẻ rồi có chút khinh thường, giống như nàng biết được một số việc nan giải. Vương Tử Hựu kỳ thật rất nổi nóng, nhưng nàng cố gắng khắc chế tâm tình mình, nàng tuyệt không muốn cùng người khác hôn môi, ngoài Mạc Tịnh Ngôn ra, tất cả đều cho nàng cảm giác buồn nôn.

Cho đến khi trời sáng thì buổi quay phim mới chấm dứt, bộ điện ảnh này có rất nhiều cảnh hành động, Vương Tử Hựu bị treo ngược lên không trung bay tới bay lui, xương cốt mệt đến rã rời, thầm nghĩ mau chóng về nhà ngủ. Khi ra đến bãi đỗ xe, cửa xem vừa mở đã nhìn thấy Hách Như Lâm ghé đầu vào cửa xe nàng, liếc mắt nhìn nàng.

“Còn chuyện gì nữa?” Vương Tử Hựu vẫn thế, không biểu tình hỏi

“Cô không hỏi vì sao tôi hôn cô sao?”

Vương Tử Hựu thật cảm thấy buồn cười, chẳng muốn dây dưa với nàng: “Hách tiểu thư về nhà nghỉ sớm đi.”

Hách Như Lâm liếc nhìn chiếc G500 của nàng nói: “Ân, Mercesdes-Benz G500, Monica thật giàu có, vừa ra tay đã hơn hai trăm vạn, nếu có người con gái vừa thanh thuần xinh đẹp vừa giàu có đến trước cửa nhà tôi, thì tôi cũng không thèm liếc nhìn người khác.”

Chuyện Mạc Tịnh Ngôn tặng xe kín như bưng chỉ có hai người họ biết, không có nói với ai. Vương Tử Hựu quay đầu chằm chằm nhìn Hách Như Lâm, hai người cứ thế mà im lặng nhìn nhau một hồi. Hách Như Lâm càng thêm vui vẻ: “Bất quá được bao nuôi giống như cô, thật thoải mái”.

Vương Tử Hựu dùng sức mở cửa xe, Hách Như Lâm lập tức né khỏi cửa xe: “Thật nguy hiểm, cô muốn mưu sát tôi hả?”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now