Chương 63

17.3K 462 43
                                    

Nhiệt độ phòng tắm càng lúc càng cao, tấm gương lớn trong phòng đã bị hơi nước làm mờ, che dấu cảnh tượng phản chiếu trong gương.

Cạnh bồn tắm bằng gỗ nhô lên một cánh tay, da thịt vốn trắng nõn bị nước ngâm chuyển sang màu hồng phấn mê người.

Mạc Tịnh Ngôn ghé vào thành bồn không ngừng thở dốc, Vương Tử Hựu từ phía sau bơi tới ôm lấy nàng, nâng cằm cắn lỗ tai nàng: "Mạc tỷ, chúng ta đi ra ngoài thôi..."

Cả trái tim Mạc Tịnh Ngôn giống như bị trúng nọc độc của Vương Tử Hựu không còn là chính mình, chỉ có thể nghe theo chỉ thị của Vương Tử Hựu mà hành động.

Vương Tử Hựu vừa mở cửa hơi ấm căn phòng đã tràn vào, ôm Mạc Tịnh Ngôn trong ngực, mang nàng đi đến căn phòng mà nàng bỏ ra tối đa tâm tư, căn phòng có năm mặt đều là gương, dưới chân là thảm lông mền mại dịu dàng.

Mạc Tịnh Ngôn đặt chân lên thảm lông, thảm lông rất mền cảm giác phi thường thoải mái, Vương Tử Hựu quấn một chiếc khăn lông màu trắng lên người nàng, mỗi chi tiết đều bị gương trên tường phản ánh, nàng có chút xấu hổ.

"Tiểu Hựu" Mạc Tịnh Ngôn thấp thỏm không yên gọi tên nàng.

"Mạc tỷ, trong thời gian quay phim chúng ta xa cách thật lâu, chị có nhớ tôi không?"

"..." Mạc Tịnh Ngôn vẫn không có thói quen nói thẳng ra tình cảm của mình, cho nên im lặng là cách che dấu tốt nhất của nàng.

Vương Tử Hựu hai tay ôm chặt trước người Mạc Tịnh Ngôn trói chặt đồng thời cởi bỏ khăn tắm vứt sang một bên, lập tức cả căn phòng đều tràn ngập hình ảnh khỏa thân của nàng. Mạc Tịnh Ngôn nhìn toàn bộ cơ thể mình đều rõ ràng, thực không biết nên che chắn chỗ nào mới tốt.

"Mạc tỷ, chị nhìn xem." Vương Tử Hựu vẫn mặc áo khoác tắm màu trắng gỡ bàn tay che chắn thân thể của nàng ra, một tay ôm lấy người Mạc Tịnh Ngôn, áp sát vào ngực nàng, tay kia nâng đầu nàng lên buộc nàng phải đối mặt với tấm gương: "Nhìn xem ai đang ôm chị"

Mạc Tịnh Ngôn nhìn thân thể của mình trước gương không hề bị che chắn bị Vương Tử Hựu giữ chặt trong ngực nàng, tay của nàng còn vuốt ve thân thể mình, ngón tay đẹp mắt vuốt vẻ từng đường nét hoàn mỹ....loại cảm giác ngại ngùng thật khó nói nên lời, không muốn nhìn nhiều, thế nhưng lại bị Vương Tử Hựu khống chế, nàng đành nhắm mắt lại.

"Không cho nhắm mắt, mở mắt ra nhìn." Vương Tử Hựu dùng giọng ra lệnh nói bên tai Mạc Tịnh Ngôn: "Nhìn cho kỹ, chị thuộc về ai, là ai đang khống chế chị, chị vốn là của ai...chị là người của Vương Tử Hựu mà thôi."

"Tiểu Hựu..."

Vương Tử Hựu trông thấy Mạc Tịnh Ngôn trong gương lông mày hơi nhíu lại, khuôn mặt thanh tú yếu ớt mang thần sắc khẩn cầu, gọi tên mình bằng giọng mềm mại như vậy, tất cả những đắn đo lo lắng thường ngày trong lòng phút chốc đang vỡ vụn.

"Chị chỉ là người của tôi, bất cứ ai cũng không thể cướp đi chị!"

Ban đêm tựa hồ cũng chìm vào trạng thái không thể chạm được vào những cảm xúc điên cuồng kích thích.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now