Chương 81

12.7K 446 4
                                    

Cho đến nửa đêm, Mạc Tịnh Ngôn vẫn không ngủ được.

Nàng biết rõ hôm nay nàng không đúng, tin đồn giữa hai người không phải náo loạn một hay hai ngày, người khác muốn cười, muốn chụp ảnh bọn họ cứ bỏ mặc là được rồi, tại sao phải tức giận? Hơn nữa Tiểu Hựu vốn là người vô tội, buổi tốt đang tốt đẹp lại bị bản thân mình cứng nhắc phá vỡ, nàng tự mình lái xe đưa về nhà, thế nhưng ngay cả câu cám ơn cũng không được nghe, còn bị mình xấu tính đuổi đi, làm gì có vuốt ve hay an ủi?

Mạc Tịnh Ngôn biết Vương Tử Hựu bề ngoài rất cường thế, nhưng bên trong phân nửa vẫn còn con nít, nàng cần rất nhiều yêu thương, nhưng tính cách sáng nắng chiều mưa của mình cũng khó thay đổi, đoán chừng phải cải biến một chút, mặc kệ người ta điên cuồng.

Mạc Tịnh Ngôn ngồi trên ghế sofa, TV cũng không xem, cửa sổ bị mở toang ra. Nhớ lại ngày đó mỗi sáng vẫn còn ở trọ nhà Diệp Gia, Cố Hồng Trình vừa đi, cảm xúc đè nén trong lòng bấy lâu được bộc phát trong phút chốc, cưỡng hôn Tiểu Hựu. Kỳ thật nàng biết rằng nếu nàng không cưỡng hôn thì Tiểu Hựu cũng sẽ sẵn lòng để nàng hôn, cam tâm tình nguyên cho nàng hôn, khi nụ hôn càng lúc càng mạnh mẽ, Tiểu Hựu cũng không chút phản kháng, nhu thuận để mặc nàng cướp đoạt. Mạc Tịnh Ngôn còn nhớ khi tách môi mình ra khỏi nàng. Nhìn Tiểu Hựu qua ánh mắt của nàng, mang theo đau lòng cùng yêu thương, đôi mắt kia khiến nàng muốn ôm chặt nàng hơn nữa.

“Tiểu Hựu nhất định có khát vọng được thừa nhận! Dù sao nàng cũng đã nói, cố gắng gia nhập ngành giải trí cũng vì mình, thế nhưng mình lại không thể đáp lại nàng một cách mãnh liệt, thậm chí trước mặt người khác còn tận lực trốn tránh nàng, đối với nàng như vậy, nàng có phải là rất khổ sở không?”

Càng nghĩ càng buồn ngủ, quyết tâm bật DVD “Nguyên Vị”, nằm trên Sofa, nhìn Tiểu Nguyệt phát điên vì Tiểu Như trên màn hình, đúng là so với Tiểu Hựu không sai biệt lắm.

“Tiểu Như…Tiểu Như…” Mạc Tịnh Ngôn nhìn khuôn mặt Vương Tử Hựu tràn đầy khát vọng trên màn ảnh, đôi môi hơi cong lên một lần lại một lần hôn chính mình, còn gọi tên, quấn quýt

Thế nhưng…nhìn sao mà ôn nhu như vậy.

Chính mình rốt cuộc có thể cho nàng một tương lai thế nào? Có thể bảo vệ nàng, hay thỏa mãn tất cả yêu cầu của nàng, mang đến tương lai nàng mong muốn?

Vương Tử Hựu yêu như lửa, có thể phấn đấu quên mình, đó là vì yêu mình sao?

Mạc Tịnh Ngôn biết rõ, yêu không có nghĩa là tất cả. Hai người bọn họ kỳ thật vẫn tồn tại bản chất khác biệt. Nàng vốn nghĩ rằng tình cảm không quan trọng, đã quen sống một mình rất lâu. Tuy gia đình nàng ân ái hòa thuận, nhưng vì sống trong ngành này nên nàng gần như đánh mất niềm tin vào cảm giác với bất kỳ ai. Trông gà hóa cuộc, tiếp cận là vì có mục đích riêng, đã từ rất lâu nàng không còn liên lạc với bạn bè lúc nàng nổi tiếng, bạn bè tốt thực sự của nàng cũng không chịu được chuyện bị người khác chú ý khi ở cạnh nàng, có thể nói những năm gần đâu, ngoại trừ 80, trên cơ bản không có được cả một người bên cạnh để mình trò chuyện, huống chi là yêu đương. Bỏi vì cảm giác thiếu tin tưởng ngày càng nghiêm trọng, có khoản thời gian Mạc Tịnh Ngôn không cách nào giao tiếp với người khác, có cảm giác giống như nếu mình nói ra một câu, lập tức sẽ có người ác ý phỏng đoán, trở thành một phiên bản hoàn toàn mới để cho người ngoài hiểu lầm nàng.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now