Chương 62

16.8K 492 19
                                    

Quà giáng sinh của Vương Tử Hựu chính là chiếc Mercesdes-Benz G500 theo phong cách xe jeep, hình dáng mạnh mẽ, không gian bên trong rất lớn, có thể so với một gian phòng rộng lớn. Vương Tử Hựu đầu tiên quán triệt quan điểm này, nàng đẩy lưng ghế ngồi xuống, từ phía sau lưng ôm lấy Mạc Tịnh Ngôn, cởi bỏ bộ váy màu trắng của nàng. Vương Tử Hựu thật sự yêu chết người con gái ăn mặc rất mạnh mẽ lạnh lùng nhưng khi cởi quần áo thì ngượng ngùng mắc cỡ. Hai tay nàng xuyên qua hai cánh tay Mạc Tịnh Ngôn, dán trên ngực nàng, hai tay chặt chẽ ôm lấy ngực nàng, tuy ngực Mạc Tịnh Ngôn có nhỏ một chút, nhưng nhìn thấy tai nàng đỏ rực, cái loại cảm giác này, tuyệt đối là một bữa thịnh yến tinh thần.

Vương Tử Hựu khống chế cục diện, y nguyên nắm lấy ngực Mạc Tịnh Ngôn, thân thể cúi xuống, Mạc Tịnh Ngôn theo động tác của nàng mà nằm ngang trên ghế ngồi, tóc búi cao rơi tán loạn, dán trên đôi vai trần của nàng, Vương Tử Hựu ghé sau lưng, lần lượt hôn lên da thịt bóng loáng hoàn mỹ.

Ghế ngồi bằng da thật cũng bắt đầu trở nên nóng lên, Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy dưới thân ghế cùng thân thể người đang ôm nàng đều nóng lên giống nhau, nóng đến mức nàng miệng đắng lưỡi khô, khẽ hé môi, tiếng thở dốc khó nhịn cũng từ môi nàng mà phát ra âm thanh, tay Vương Tử Hựu từ bộ ngực leo lên chạm vào môi nàng, nhẹ nhàng lướt qua đôi môi khô khốc sần sùi, tìm kiếm hình dạng chiếc cằm của nàng. Hai mắt Mạc Tịnh Ngôn mê ly quay đầu nhìn Vương Tử Hựu, Vương Tử Hựu thừa cơ giữ chặt cằm nàng, nóng bỏng hôn môi nàng. Ngón tay trên môi Mạc Tịnh Ngôn chậm rãi bò xuống cổ, như có như không lướt qua xương quai xanh, điểm nhỏ trước ngực đã cứng ngắt bị chuồn chuồn lướt nước đi xẹt ngang, lại khiến hơi thở Mạc Tịnh Ngôn tăng nhanh.

Vương Tử Hựu phát hiện mình có thể làm càn đùa bỡn thân thể của Mạc Tịnh Ngôn, có phải là nàng đã chấp nhận tình cảm của mình? Vương Tử Hựu kéo người Mạc Tịnh Ngôn đối mặt với mình, hai tay ôm chặt eo nàng, một mạch hôn từ giữa ngực đi xuống dưới, ngừng lại đùa cợt ở phần bụng.

Mạc Tịnh Ngôn hai tay ấn vai Vương Tử Hựu, không đẩy nàng ra. Vương Tử Hựu ngước mắt nhìn, thấy nàng vẫn nhắm mắt, nhan sắc đỏ bừng cực kỳ xinh đẹp. Vương Tử Hựu lớn mật tách hai chân Mạc Tịnh Ngôn, hàm răng cắn lấy mép quần lót của Mạc Tịnh Ngôn, ngậm trong miệng kéo ra một chút, thổi hơi khiêu khích lên bụng Mạc Tịnh Ngôn.

Mạc Tịnh Ngôn dùng mu bàn tay che mặt, không muốn bị Vương Tử Hựu nhìn thấy biểu lộ của nàng vào giây phút này, không nhịn được gọi nàng: "Tiểu Hựu..."

Vương Tử Hựu đột nhiên có hứng muốn bày trò đùa dai, nhướng người lên, một bên cắn lỗ tai Mạc Tịnh Ngôn, một bên nỉ non: "Đêm nay có muốn đến xem phòng của tôi không?"

"Ba mẹ em..." Mạc Tịnh Ngôn không cách nào vừa bị tra tấn vừa phải trò chuyện với nàng. Đây thực sự là một loại cực hình, tất cả câu trả lời chỉ có thể dùng từ ngữ ngắn nhất.

"Yên tâm, họ không có ở nhà, chỉ có hai người chúng ta thôi" Vương Tử Hựu ngược lại rất thuần thục, nói xong nàng liền ngừng động tác, tựa là muốn chơi trò đùa dai khiêu khích nửa chừng thì ngừng lại không để cho nàng thỏa mãn. Mạc Tịnh Ngôn sẽ phản ứng thế nào.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ