Chương 36

18.4K 673 22
                                    

Từ lần Mạc Tịnh Ngôn nói với Vương Tử Hựu sau khi uống rượu gọi nàng là “Bạch Khiết” sau đó còn làm một số chuyện hoang đường, Vương Tử Hựu rất biết tiết chế không dám uống nhiều rượu, vì vậy ngay sau khi cảm thấy mặt nóng lên liền không uống nhiều hơn. Nhưng Mạc Tịnh Ngôn không biết chuyện gì đã xảy ra, gần đây dù tiết chế nhưng trong lòng nàng buồn bực liền uống rất nhiều, cuối cùng còn kéo 80 cùng nàng chơi đoán số.

Một nhóm người của công chúng uống rượu coi như xong, còn bắt đầu chơi đoán số, nên nói gì đây? May mắn đây là quán bar dành riêng cho hội viên, bằng không ngày mai báo chí nhất định lại giật tít đại lão bản của truyền hình và điện ảnh Thiên Minh ít xuất hiện bị tạc nước chảy đầy mặt.

80 cười cực kỳ miễn cưỡng, nàng một bên phải trả lời hàng tá tin nhắn của Tô Trì, một bên còn phải ngăn cản Mạc Tịnh Ngôn chơi đoán số mà toàn rót rượu, nàng bề bộn tay chân luống cuống, không chỉ thất sách uống cạn vài ly rượu đỏ lớn, còn bị Tô Trì ghét bỏ vì trả lời tin nhắn chậm, bị nàng mắng một trận, 80 chán nản hoàn toàn buông tay cùng Mạc Tịnh Ngôn chơi hết mình.

Không nghĩ Mạc Tịnh Ngôn bình thường trầm mặt khi uống rượu lại cường thế đến vậy, không cùng nàng chơi đoán số, nàng lại dùng ánh mắt hung ác với người ta, hung ác đến nỗi khiến người khác phải cùng nàng chơi đoán số. Không ngờ rượu đối với Mạc Tịnh Ngôn giống như thuốc kích thích, ngay cả chơi đoán số cũng không ai địch lại, hết bắt lấy 80 rồi đến Đại Nguyên, xử xong Đại Nguyên tấn công sang trưởng phòng trong vòng ba chén lớn, mấy anh chàng mảnh khảnh của nhóm nhạc Lợi khí đều bị nàng dọa chạy sang bàn mấy cô gái để nói chuyện phiếm.

Mạc Tịnh Ngôn phấn khích vô cùng, trưởng phòng không cùng nàng náo loạn, hai mắt nàng say lờ đờ mông lung quay đầu nhìn Vương Tử Hựu cùng nàng nhìn nhau một thoáng, Vương Tử Hựu đang uống trà, nhưng khi Mạc Tịnh Ngôn tùy ý quay đầu cũng là lúc ánh mắt các nàng chạm nhau.

Chẳng lẽ nàng luôn đang nhìn mình sao? Ý nghĩ này chợt lóe lên trong đầu nàng.

Mạc Tịnh Ngôn không để ý nàng, tiếp tục đi bắt 80.

“Mạc tỷ, Mạc tỷ, tôi thật sự không được…” 80 rốt cuộc chịu không được bắt đầu đánh thái cực, Mạc Tịnh Ngôn mặc kệ nàng dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai hạ hai chiêu, 80 vô lực chống đỡ, lại thua rồi, Mạc Tịnh Ngôn không nói hai lời đem rượu đưa cho nàng, 80 bộ dáng nhận mệnh, nhắm mắt lại, nâng ly uống cạn một hơi.

“Tốt lắm, 80!” Mạc Tịnh Ngôn dùng sức vỗ vai 80, 80 trọng tâm bất ổn, hai mắt đầy hoa, đầu óc mãnh liệt chìm đắm, ngã nhào xuống ghế sofa.

Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy toàn thân nóng lên, phát nhiệt, đứng lên đi ra ngoài hóng gió. Rời khỏi rất lâu sau Đại Nguyên mới từ đằng sau ghế sofa trồi lên, úp lấy nằm ngay đơ trước mặt 80, thấy 80 đã thăng thiên, vỗ vỗ mặt nàng: “80, 80..cậu sao lại nhanh gục như thế?”

80 đẩy tay Đại Nguyên ra, không kiên nhẫn hừ một tiếng: “Cút đi… nữ nhân chết tiệt…”

Đại Nguyên nổi giận, người ta quan tâm dỗ dành ngươi, ngươi lại bảo ta cút đi sao? Đại Nguyên đang muốn biến đi, 80 đột nhiên giữ chặt tay nàng, đôi mắt nhắm chặt nói: “12… cậu đừng đi… cậu không được đi, đừng bỏ mình đi, được không…Mình rất nghiêm túc, đối với cậu mình rất nghiêm túc…”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ