Chương 19

16.8K 713 43
                                    

Mạc Tịnh Ngôn có thói quen xấu là nửa đêm hay khát nước, trên cơ bản khoảng 2, 3 giờ sáng sẽ bị khát mà làm tỉnh, trong lúc mơ mơ màng màng nàng đi về phía phòng khách rót nước uống.

Nàng cơ hồ là vừa nhắm mắt vừa đi, nương theo trực giác ngày thường mà đến máy đun nước sờ soạng cả buổi cũng không thấy máy móc nơi nào, đột nhiên nhớ đến, thì ra hiện tại đang ở khách sạn không phải ở nhà. Lúc này Mạc Tịnh Ngôn mới xoa mắt nhập nhèm tỉnh ngủ.

Phòng khách rất rộng, cửa sổ mở một nửa, gió từ khe hở cửa sổ vụng trộm thổi vào trong, bức màn màu trắng trong không gian khẽ lay động, trên sàn đung đưa một cái bóng. Ánh trăng chiếu ánh sáng mày trắng bạc xuống mặt đất thành một đường dài, Vương Tử Hựu ở trên ghế sofa đắp lấy cái chăn mỏng, trông như một cục cơm nắm đáng yêu.

“Ah…ác xì!” Vương Tử Hựu đột nhiên nhảy mũi hai cái, tựa hồ cảm mạo rồi.

Mạc Tịnh Ngôn thở dài đi đến vỗ vỗ nàng: “Cô như thế nào không đóng cửa sổ?”

Vương Tử Hựu mông lung mở mắt nói” A…hình như tôi quên đóng.” Nói xong lại nhảy mũi một cái.

Mạc Tịnh Ngôn bất đắc dĩ, ôm lấy gối của nàng đi ném lên giường: “Cô ngủ trên giường đi.”

Vương Tử Hựu tóc tai bờm xờm hỏi: “Vậy còn chị?”

Mạc Tịnh Ngôn đưa lưng về phía nàng rót nước nói: “Cái kia…thì ngủ cùng giường chứ sao.”

Vương Tử Hựu sững sờ tại chỗ, cái này không phải nằm mơ.

Mạc Tịnh Ngôn uống nước xong, đi toilet rồi quay trở lại phòng ngủ, nghĩ nghĩ lại quay về phòng khách rót một ly nước ấm. Ngay khi nàng vừa cầm ly thủy tinh chứa nước ấm đến mới phát hiện Vương Tử Hựu phi thường nhanh chóng chui vào trong chăn, chỉ lộ ra cái đầu.

Người này, động tác nhanh nhẹn thật.

Mạc Tịnh Ngôn đem ly nước để ở đầu giường Vương Tử Hựu nói: “Uống chút nước ấm rồi ngủ tiếp, đừng để cảm mạo.”

Vương Tử Hựu ngoan ngoãn bắt đầu uống nước, một bên nhìn Mạc Tịnh Ngôn cười quỷ dị.

“Một bên uống nước, một bên cười, ngươi đúng là những hành động mang tính độ khó cao.” Mạc Tịnh Ngôn đối với đứa trẻ này có thể làm một chuyện thần kỳ thật sự hơi bất đắc dĩ.

“Mạc tỷ đúng là một cô gái ôn nhu.”

Vương Tử Hựu mặc kệ Mạc Tịnh Ngôn ghét bỏ, nước uống vào thật ngon lành mặc dù chỉ là nước trắng, cứ như là đang uống rượu vang cao cấp.

Mạc Tịnh Ngôn không chịu được nàng, xoay người tiếp tục ngủ. Vương Tử Hựu vốn tưởng rằng Mạc Tịnh Ngôn sẽ vì chuyện mình say rượu làm chuyện hoang đường mà không thèm để ý đến nàng, kết quả… Có lẽ tiếp tục như vậy cũng không tệ, để cho Vương Tử Hựu có cảm giác giữa hai người tồn tại một thứ tình cảm mập mờ giống như là do hai người cố tình tạo ra, đây thật sự là chuyện tốt?

Trước đây từng lo sợ sự ôn nhu của Mạc Tịnh Ngôn sẽ bị chuyện này chuyện khác phá hủy, không uổng công Vương Tử Hựu theo đuổi nàng lâu như vậy, Mạc Tịnh Ngôn quả nhiên là cô gái thật tốt, tuy ngoài miệng thường cậy mạnh đầy gai nhọn, nhưng trong nội tâm lại là người hiền lành, không bỏ mặc người khác thương tâm được.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now