Phiên ngoại của Z&M

25.3K 812 142
                                    

Giang hồ đồn đại, Mạc Tịnh Ngôn bắt đầu ở vai trò mới, muốn đến Mỹ học tập, vì muốn chuẩn bị tốt cho bộ phim mới sẽ quay. Nàng đã có một kịch bản rất tốt, người chế tác cùng nhà đầu tư cũng đang trong giai đoạn thoả thuận, thế nhưng khi Mạc Tịnh Ngôn cầm kịch bản trong tay, lại cảm thấy lực bất tòng tâm. Với tư cách diễn viên nàng có thể làm tốt, thế nhưng đạo diễn lại là một phạm trù khác, nàng biết còn quá ít.

Thật sự từ bỏ tất cả, ý định đi du học cũng đã hạ quyết tâm, muốn hảo hảo học tập một chút công việc.

“Tâm nguyện của tôi là vào năm 30 tuổi sẽ có thể quay được bộ phim đầu tiên của riêng mình.” Trước khi đi, Mạc Tịnh Ngôn tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông, vẻ mặt tươi cười như gió xuân, trả lời động cơ đến Mỹ.

“Monica định đi bao lâu?”

“Nhìn vào lịch trình thì tôi có ý định đi hai năm.”

“Zoe thì làm sao đây? Chị để mặc cô ấy ở trong nước một mình không lo lắng sao?” Nhóm ký giả làm bộ nghiêm trang hỏi rất nhiều điều không liên quan, nhưng đến cuối cùng vẫn tập trung vào chủ đề tình cảm nhất đúng không?

Mạc Tịnh Ngôn đã sớm quen với việc giới truyền thông hỏi vòng vèo, chúng tôi cũng đã công khai còn gì cố kỵ nữa, ánh mắt nhìn về phía xa xa, ý vị thâm trường cười nhạt: “Không có gì không tốt, nàng cũng có chuyện để làm mà.” Nói xong muốn đi, các phóng viên tiếp tục phỏng vấn:

“Monica có định sau khi học xong sẽ chiếu cố cho Zoe đóng phim chị đạo diễn không?”

“Phải xem người kia có thời gian không đã…”

Một mình ngồi trên máy bay đến nước Mỹ, Mạc Tịnh Ngôn nhắm mắt dưỡng thần.

Kỳ thật lần đi du học này, nàng cũng không được Vương Tử Hựu đồng ý.

oOo

“Du học? Hai năm? Mạc Tịnh Ngôn, chị thật nhẫn tâm! Chị không thương lượng với tôi đã quyết định rồi sao? Vậy chị còn hỏi tôi làm cái gì nữa hả? Chị cho rằng thời gian hai năm rất ngắn sao? Chị, chị không sợ tôi tìm cô gái khác hay sao?”

Mạc Tịnh Ngôn bình tĩnh ngồi trong khu vườn nhỏ trong nhà, uống cà phê, hưởng thụ ánh nắng ấm áp sau giờ ngọ, chống đầu, một bộ làm như đều biết từng cái suy nghĩ giơ tay nhấc chân của Vương Tử Hựu: “Tôi tin tưởng em sẽ không tìm người khác.”

Vương Tử Hựu nhanh tức chết: “Chị quả thật…giỏi lắm…giỏi lắm…”

Mạc Tịnh Ngôn cười liếc mắt, đem ly cà phê đặt lên bàn, đứng dậy ôm eo Vương Tử Hựu: “Tiểu Hựu, tôi tin em, em cũng nên tin tôi. Thời gian hai năm sẽ rất nhanh qua, có thời gian tôi sẽ qua thăm. Hơn nữa là đi học chứ không phải đi chơi, tôi vì tương lai của chúng ta mà nghĩ đến kế hoạch này đấy.”

Vương Tử Hựu bị Mạc Tịnh Ngôn ôm, cảm giác rất an tâm, thế nhưng người con gái này sao có thể nói đi là đi được? Từ khi công khai các nàng còn chưa hảo hảo triền miên đủ, người này lại muốn đi…

“Mạc tỷ..” Vương Tử Hựu đem mặt dán lên vai Mạc Tịnh Ngôn “Kỳ thật tôi không sợ chị tìm người khác, tôi tin chị, thế nhưng tôi sợ thời gian lâu quá, tôi sẽ muốn chị…Tôi sẽ không chịu nổi nhớ nhung triền miên, chị hiểu không? Đừng nói là hai năm, cho dù là hai ngày, hai phút, không có chị bên cạnh tôi sẽ rất cô đơn.”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồМесто, где живут истории. Откройте их для себя