Chương 13

17.1K 717 20
                                    

Mạc Tịnh Ngôn trong lòng mặc niệm một vạn lần, nàng thật sự không bao giờ muốn nhìn thấy nữ nhân họ Vương kia nữa.

Từ xế chiều quay đến 12 giờ đêm mới kết thúc công việc, Mạc Tịnh Ngôn hết mặc rồi lại cởi, cởi rồi lại mặc, thời tiết lạnh lẽo làm nàng hắt xì mấy cái.

Lần thứ nhất không cho qua vì Vương Tử Hựu nói dư lời thoại trong kịch bản, K đạo diễn truy cầu hoàn mỹ không hài lòng nên phải quay lại.

Lần thứ hai lời thoại có điểm không rõ ràng thoáng cà lăm, không phải là chỉ có bốn chữ “Chị rất cảm tính?” Một câu ngắn như vậy lại bị nàng nói vấp, thế là phải quay lại!

Lần thứ ba Mạc Tịnh Ngôn không có tâm trạng, K đạo diễn hô “CUT” Vương Tử Hựu sờ môi mình nói: “Mạc tỷ, chị chú ý một chút được không, tôi hôn chị đến môi sưng lên hết cả rồi.” Mạc Tịnh Ngôn nghe xong hận không thể lột da nàng tại chỗ! Là ai ba lần bốn lượt phải quay lại, ảnh hưởng đến tiến độ?

Lần thứ tư Vương Tử Hựu đẩy Mạc Tịnh Ngôn về phía trước, không hiểu sao vừa mới bước đã bị té ngã, trật chân, lúc này công việc mới kết thúc.

K đạo diễn cuối cùng họp quyết định, chọn lần quay đầu tiên là tốt nhất, dư lời thoại có thể bỏ bớt, bằng không có quay lại đoán chừng cũng không đạt hiểu quả tốt.

Mạc Tịnh Ngôn có một cảm giác như bị người đùa giỡn, đã như vậy lại còn cố quay lại ba lần bốn lượt là có ý gì? Mạc Tịnh Ngôn trong nội tâm bị đèn nén. 80 lái xe ngồi cạnh nàng, thấy khuôn mặt nàng khó coi không nói lời nào.

Đêm nay 80 phải về nhà, vừa vặn ngày mai Mạc Tịnh Ngôn không có phim quay, cho nên muốn cùng nàng trở về yên tĩnh một chút.

80 thấy Mạc Tịnh Ngôn mặt đen, muốn an ủi nàng: “Mạc tỷ…”

80 mới mở miệng Mạc Tịnh Ngôn đã cắt ngang: “Được rồi 80, không phải cần nói, tôi hiểu rõ, tôi chỉ cần chút thời gian để cân bằng lại.”

80 lông mày dãn ra, bất đắc dĩ cười nói: “Mạc tỷ có muốn uống coffee không? Quán cậu thích nhất ở phía trước.”

Mạc Tịnh Ngôn không nói gì, 80 ngừng xe ở ven đường, đi xuống mua coffee cho nàng.

Mạc Tịnh Ngôn ngồi ở trong xe nhìn ra ngoài, vào ban đêm đầu đường lãnh lãnh thanh thanh, gió lạnh ùa đến, trên đường thưa thớt người qua lại đều rút vào trong áo ấm, muốn tạm thời tránh thoát cái lạnh.

Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy mệt mỏi. Nhớ mấy năm về trước nàng quay phim liên tục suốt mấy đêm không có việc gì, nhưng hiện giờ vất vả chưa đến một tuần dường như khiến thân thể nàng gần như tiều tụy, chẳng lẽ lớn tuổi thật rồi sao?

“Đợi lâu.” 80 mua được coffee nóng hổi đem lên xe, Mạc Tịnh Ngôn đối với nàng cười cười nói cám ơn. Hai người bọn họ tay cầm ly coffee, hơi nóng nhẹ nhàng bốc lên, trong xe đều tràn ngập mùi thơm của coffee, Mạc Tịnh Ngôn ưa thích cảm giác ấm áp bạn bè ở cùng một chổ với 80. Nàng cũng đặc biệt quý trọng phần nhân tình này.

80 định  khởi động xe, Mạc Tịnh Ngôn đột nhiên nói: “Chờ một chút”

“Sao vậy?”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now