Chương 96

12.3K 374 3
                                    

Mạc Tịnh Ngôn tắm rửa xong tuỳ ý mặc một chiếc áo len, đến phòng đã hẹn 80, khi Mạc Tịnh Ngôn đến Vương Tử Hựu đã ngồi đối mặt với 80.

Vương Tử Hựu buộc tóc dài ra đằng sau ót, mặc một bộ thể thao thoải mái, trên mặt dán hai miếng băng cá nhân, nhìn nghiêng có cảm giác đó là một nữ vận động viên nổi tiếng. Nàng ngẩng đầu nhìn Mạc Tịnh Ngôn, cười nhạt một cái rồi cúi đầu. Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy nụ cười của nàng khác với trước kia…có chút uẩn khúc?

Tô Trì sắp xếp để hai người chụp vài tấm hình, còn đặc tả miếng băng cá nhân trên người Vương Tử Hựu. Sau khi xong tiết mục chụp ảnh, bốn người ngồi đối diện nhau. Mạc Tịnh Ngôn hơi khát, mở chai nước đặt trước mặt, Tô Trì hỏi câu đầu tiên:

“Khi nào các cô công khai?”

“Phốc” Mạc Tịnh Ngôn bị cả kinh ho khan liên tục, quay đầu che mặt mình, liên tục vẫy tay, ra hiệu các nàng cứ trò chuyện. 80 cười. Tô Trì vẫn thế trấn định tiếp tục hỏi: “Nhắc đến chuyện này Monica có vẻ mẫn cảm nhỉ? hay Zoe thay nàng trả lời đi.”

Vương Tử Hựu bình thản nói: “Chuyện công khai không phải nói công khai là công khai được đâu, đúng không?”

“Ah?” Tô Trì hỏi: “Đúng rồi, hôm trước nghệ sĩ XX công khai đã kết hôn hai năm với đối tượng tin đồn, sắp tới sẽ tổ chức buổi họp báo công bố chuyện này, hy vọng mọi người chúc phúc. Trước đây giới truyền thống suy đoán chuyện họ, thì họ một mực phủ nhận, rốt cuộc thì họ đã hẹn hò với nhau bí mật, các cô đối với chuyện này có ý kiến gì không?”

“Tình cảm bí mật à, cũng bình thường thôi.” Vương Tử Hựu không chút keo kiệt chia sẻ ý kiến của mình: “Có rất nhiều nghệ sĩ đều làm như thế, không có cách khác, áp lực xã hội lớn, áp lực công ty cũng lớn, nhưng chúng tôi cũng chỉ là những người bình thường, muốn có người yêu là chuyện kỳ lạ sao. Bất kể là nghệ sĩ hay người bình thường, ai chẳng hy vọng có một cuộc sống hoàn hảo chứ?”

Mạc Tịnh Ngôn không nói lời nào, ngơ ngác nhìn xuống góc áo mình.

Quả nhiên Tiểu Hựu nghĩ như thế…

“Nhưng mà…” ánh mắt Vương Tử Hựu rơi vào mặt bàn “Nhưng không phải ai cũng nghĩ như vậy. Có một số người cho rằng tình cảm là quan trọng nhất, có một số người cảm thấy tình yêu sâu đậm cũng chỉ là một phần cuộc sống mà thôi, yêu đương không thể so với bánh mì cái nào quan trọng hơn đúng không? Nếu tình cảm bị lộ ra ảnh hưởng đến sự nghiệp. Kết quả không thể bu đắp, sẽ khiến các nàng không tìm thấy phương hướng cuộc đời.”

“Ah? Zoe, nghe cô nói có vẻ chuyện này khá phức tạp đúng không?”

“Luận sự mà thôi”

Tô Trì lời nói xoay chuyển, hỏi Mạc Tịnh Ngôn: “Monica, nghe nói bộ phim “Chống cự” chị sẽ phá vỡ hình tượng trong quá khứ để diễn vai một phụ nữ xấu xa, tâm ngoan thủ lạt, vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, thậm chí bán đứng bạn bè lẫn người yêu, diễn xuất loại nhân vật này, có khó không?

Tâm ngoan thủ lạt, vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn?

Mạc Tịnh Ngôn nghe tám chữ này, cảm thấy dùng chúng để mô tả bản thân thật sự chính xác.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồحيث تعيش القصص. اكتشف الآن