Chương 8

17.4K 731 77
                                    

Vương Tử Hựu bị thương, người đại diện cùng nhân viên công tác bị trưởng phòng mắng đến nước bọt phun đầy đầu.

“Vô dụng! Các ngươi làm ăn kiểu gì vậy? Vạn nhất có chuyện gì xảy ra, cả đám các đừng mong còn có việc làm!”

Trưởng phòng ở trên mắng, 80 cùng Đại Nguyên hai người ở dưới trao đổi ánh mắt. Lão nam nhân đầu trọc này, ngươi cũng đâu có ngờ lại đột nhiên phát sinh bạo lực, nên chỉ để lại có mấy người bảo vệ trị an, hơn nữa tất cả đều là nữ nhân, đám đàn ông muốn động thủ ai mà cản được.

May mắn Vương Tử Hựu bất ngờ cường hãn mới hóa giải nguy cơ này. Đại Nguyên suy nghĩ, tuy nàng bắt đầu đi theo Vương Tử Hựu không bao lâu, nhưng thật sự không nghĩ đến Vương Tử Hựu ốm yếu như thế, lại từng luyện qua Taekwondo còn là cấp bậc đai đen sát thủ. Đôi chân dài đẹp kia, thật sự là không lãng phí vô ích.

Không biết có phải là nhân họa đắc phúc không, lần này tổ kịch nghệ “Nguyên Vị” lại được lên đầu đề trang báo, Vương Tử Hựu chiến đấu quên mình anh dũng bảo hộ Mạc Tịnh Ngôn, sự tình bị khuyếch đại vô số lần, đặc sắc đến nỗi có thể so với những bộ phim bom tấn của Hollywood. Mạc Tịnh Ngôn đọc tin cơ hồ giống như là một câu chuyện phức tạp cảm động của người trong cuộc, âm thần tán thưởng: “Phóng viên này hành văn hay chuẩn không cần chỉnh, không đổi nghề làm biên kịch thì thật sự là đáng tiếc.”

Buổi họp mặt Fans của Vương Tử Hựu thu được hiệu quả tuyên truyền so với dự đoán tốt hơn rất nhiều, có tin tức tích cực thì tự nhiên cũng có tin tức trái ngược.

Rất nhiều báo đưa tin hoài nghi fan đâm thần tượng bị thương chỉ là mánh lới tuyên truyền, Vương Tử Hựu đạp bay fan cuồng cũng chỉ là dàn dựng. Mạc Tịnh Ngôn cười lạnh, cái thế giới này chính là như vậy, đem chuyện người ta diễn thì tin tưởng không nghi ngờ, tuy nhiên đối với những chuyện chân thật thì một mực cho là âm mưu mà thôi.

Bất quá giờ phút này, nàng cũng không biết phần đặc sắc nhất không phải là ở những tin tức giới truyền thông đăng tải, mà chính là ở trên cộng đồng mạng.

80 cùng Đại Nguyên và một nhân viên công tác vây quanh cái máy tính đọc Topic, cười lớn từng đợt. Mạc Tịnh Ngôn đi đến, tò mò đứng ở phía sau lưng, nàng hỏi: “Có gì vui mà cười như thế?”

Không nghĩ đến chỉ một câu nói lại làm tất cảm mọi người hoảng sợ kêu lên, 80 ngồi trước máy tính đang giữ con chuột, vội vàng đem đầu dán lên màn hình có ý đồ ngăn trở, vẻ mặt cực kỳ cứng ngắt nói: “Không có…không có gì…” Rất tiếc nàng đánh giá quá cao kích cỡ khuôn mặt của mình, phân nửa màn hình đều lộ ra bên ngoài, Mạc Tịnh Ngôn rõ ràng thấy trên màn hình có tên mình.

Mạc Tịnh Ngôn đem 80 kéo ra khỏi ghế, mặt tối sầm xuống nói: “Trên mặt ngươi rõ ràng đang viết “Có chuyện”.”

Mọi ngươi như chim mất tổ, Mạc Tịnh Ngôn trơ mắt nhìn trên diễn đàn công chúng có một topic với tiêu đề bắt mắt viết: “Mạc Tịnh Ngôn sẽ là thụ vạn năm!”

“…” Mạc Tịnh Ngôn khóe miệng co rút, chụp lấy con chuột kéo xuống.

“Vương Tử Hựu mới là quỷ súc công!”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now