Chương 76

13.3K 434 50
                                    

Đêm khuya, Diệp gia luôn rất yên tĩnh.

“Nhị…” Diệp Nhất mới tỉnh giấc, phát hiện Diệp Nhị ngồi trên chiếc ghế sofa đặt cạnh giường, chồng cằm dưỡng thần, nghe thấy tỷ tỷ gọi nàng, liền đi đến giúp Diệp Nhất thay khăn nóng trên trán, đắp khăn mới lên.

“Độ ấm vừa chứ?”

Diệp Nhất “Ân” một tiếng, nói “Chuyện Mạc Tịnh Ngôn thế nào rồi?”

“Chúng ta đã mang Vương Tử Hựu từ chỗ Cố Hồng Trình trở về, có bị thương một chút.”

“Bị thương? Các nàng đang ở đâu?”

“Em đã an bài các nàng trú lại.”

“Vậy là tốt…Gần đây để cho các nàng ở nhà chúng ta an toàn hơn. Chỗ Chung Hạ Hội thế nào?”

Vì thế Diệp Nhị đem chuyện đã nuốt mất địa bàn làm ăn của Chung Hạ hội cùng dùng bọn lưu manh dọa mấy đại cổ đông phải chạy mất cho Diệp Nhất nghe. Diệp Nhất cười nói: “Nhị, em càng ngày càng khôn khéo tài giỏi, sau này chuyện làm ăn của gia đình có thể an tâm giao cho em quản lý rồi.”

Diệp Nhị chỉnh chiếc chăn lại cho Diệp Nhất, động tác rất ôn nhu, thế nhưng biểu lộ trên mặt trước sau cứng ngắc: “Vâng, tỷ tỷ không cần bận tâm, em sẽ làm thật tốt.”

Diệp Nhất như có điều suy nghĩ, ngưng mắt nhìn khuôn mặt Diệp Nhị, thấy Diệp Nhất như có chuyện che dấu, trong lòng liền sợ hãi: ” Tỷ tỷ….còn muốn giao phó gì không?”

“Nhị….em đối với người khác luôn tỏ vẻ hung ác, tính tình nóng nảy, chỉ có đối với chị là ôn nhu như thế này.”

Diệp Nhị trên mặt nóng lên, không ngừng vuốt tóc nói: “Chuyện nên làm, chị là chị của em”

“Chị sao lại có đứa em tốt như em? Chị thật tâm yêu em” Những lời này của Diệp Nhất thật sự rất nhẹ nhàng thoáng qua, lại khiến cho người nghe không nhận ra cảm tình chân thật của nàng. Diệp Nhị càng nghe càng không nhận ra. Điều này khiến cho nàng cảm thấy tức giận: “Tỷ tỷ nói những lời như vậy, không e thẹn sao?”

Diệp Nhị không nói nữa, giúp nàng nấu nước ấm, thay khăn nóng đặt lên trán, đẩy cửa đi ra ngoài.

Diệp Nhất nhìn theo bóng nàng đi lướt qua hàng lang, do do dự dự đi một chút lại ngừng, dáng tươi cười càng thêm nồng đậm.

Một bồn nước ấm, khói trắng chậm rãi bay lên. Mạc Tịnh Ngôn cởi bỏ áo tắm, đứng ở bên trong bồn nước bao quanh mình, đỏ mặt nói với Vương Tử Hựu: “Tới đây”

Vương Tử Hựu vẫn không dám đối mặt với Mạc Tịnh Ngôn, cảm thất lần này mình mất mặt hoàn toan rồi. Minh tinh dựa vào khuôn mặt để kiếm cơm, hiện tại mặt bị thương thành dạng này còn bị người ta cứu trở về, thật sự là…sau này không ngóc đầu lên nổi trước mặt Mạc tỷ.

Mạc Tịnh Ngôn thấy nàng cả buổi không nhúc nhích, tức giận vô cùng, đề cao thanh âm: Nhanh lên!”

Vương Tử Hựu bất đắc dĩ, nếu như không đến đoán chừng sẽ bị mắng nặng nề hơn nữa….tính cách Mạc Tịnh Ngôn đến bây giờ nàng hoàn toàn chưa hiểu hết, trước kia cảm thấy nàng rất ôn nhu dịu dàng, thế nhưng ở bên cạnh nàng lâu ngày, lại phát hiện tính cách nàng khá nhiều mặt.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now