Chương 58

15K 476 74
                                    

Nắng sớm dần bao phủ cả ngọn núi nhỏ, xuyên qua tầng tầng lớp lớp cành lá chiếu vào hai người bọn họ, một mảnh nhu hòa thanh bình.

Eo Vương Tử Hựu bị thương vẫn chưa khỏi hẳn, lần trước sự kiện ở phòng tắm khiến nàng khắc cốt ghi tâm, Mạc Tịnh Ngôn vẫn chưa sẵn sàng giao tất cả thân thể cho nàng. Cho nên để tránh bi kịch xảy ra một lần nữa, cũng là vì tôn trọng Mạc Tịnh Ngôn, lần này Vương Tử Hựu không hề có ý định một bước xâm nhập xuống dưới.

Vương Tử Hựu ôm Mạc Tịnh Ngôn, hai người ngồi trên bãi cỏ, sau lưng là gốc cây cổ thụ. Vừa rồi kịch liệt va chạm làm cho máu trong người sôi sùng sục kéo thêm nhiệt độ cơ thể tăng cao, thế nhưng vào lúc này mới thật sự cảm thấy rất lạnh.

Cảm giác được Vương Tử Hựu bắt đầu run lập cập, Mạc Tịnh Ngôn không do dự cởi áo khoác phủ lên người nàng. Vương Tử Hựu từ chối, Mạc Tịnh Ngôn nghiêm mặt nói: “Tôi sẽ về ngay bây giờ, em còn phải bôn ba rất lâu. Điêu đà cái gì chứ, lần sau mặc dày một chút nghe chưa? Còn mát mẻ như vậy tôi sẽ không thèm để ý đến em nữa.”

“Chị phải đi bây giờ sao?”

“Ân, hôm nay còn phải tiếp tục quay phim, tôi muốn về sớm chuẩn bị một chút.”

Vương Tử Hựu nhìn nàng, không đành rời bỏ.

Vốn là các nàng cách nhau hai nơi luôn nhớ nhung nhau, thế nhưng cảm giác này không sao nói thành lời, tin nhắn ảnh của An Tiệp đã kích Vương Tử Hựu, cho nàng một lý do danh chính ngôn thuận đến tìm nàng xoa dịu nổi khổ tương tư.

Nàng hoàn toàn không sợ người khác cướp đi Mạc Tịnh Ngôn. hiện tại nàng đã rõ tính cách Mạc Tịnh Ngôn vốn là như vậy, ngoại trừ nàng có loại nghị lực cùng da mặt dày thì còn có ai dám yêu khúc gỗ mục khắc hoa như vậy chứ?

“An Tiệp kia, chị nên tránh xa nàng một chút.” Vương Tử Hựu đưa tin nhắn ảnh cho Mạc Tịnh Ngôn xem. Mạc Tịnh Ngôn nhíu mày:

“Chuyện nhàm chán như vậy mà cô ta cũng làm được sao. Cô ta còn chưa biết mối quan hệ thân mật giữa chúng ta mà đã làm như vậy, nếu biết thật thì…”

“Vậy thì đừng để cho người khác biết là tốt nhất.” Vương Tử Hựu kiên định nói nhanh. Mạc Tịnh Ngôn nhìn nàng sững sờ, nhẹ nhàng “Ân” một tiếng.

Vương Tử Hựu thấy Mạc Tịnh Ngôn muốn nói gì đó lại thôi, trong lòng thấp thỏm không yên, cẩn thận hỏi: ”Cô ta…còn nói với chị những gì?”

“Không có.” Mạc Tịnh Ngôn không đắn đo mà trả lời.

“Tốt.” Vương Tử Hựu nói “Mau trở về đi, tôi cũng phải đi.”

Mạc Tịnh Ngôn nhìn bóng lưng Vương Tử Hựu rời đi, chậm rãi chìm trong sương trắng.

Nàng không phải là từ ngàn dặm bay đến đây, chỉ là muốn cùng ta làm những chuyện như vậy chứ? Làm xong liền đi, không để lại bất cứ cái gì.

Da thịt Mạc Tịnh Ngôn, xúc giác vẫn còn cảm thấy những va chạm của Vương Tử Hựu, ngón tay của nàng, đôi môi của nàng ôn nhu như vậy, nhiệt độ cơ thể nóng hổi như vậy….

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now