Chương 30

18.7K 697 36
                                    

Mạc Tịnh Ngôn cùng 80 đến phim trường quay MV của Lợi Khí – – khung cảnh được quay là ở bãi đỗ xe được trang trí như một quán Bar, khi stylist đưa cho nàng một bộ váy ngắn cùng hở ngực, áo cúp ngực cùng váy mini làm Mạc Tịnh Ngôn nhất thời mù mịt?

“Đây là?” Mạc Tịnh Ngôn cầm lấy bộ váy ngắn không hợp với mình, khó tin hỏi tạo hình sư: “Đây là cho tôi?”

Stylist nói: “Chẳng lẽ cho Tiểu Phi ?”

Vì vậy Mạc Tịnh Ngôn không nói nữa, lén hỏi 80: “Cái này chừng mực có Ok không?”

80 vỗ lưng nàng: “Không có biện pháp, đạo diễn nói muốn quay một cái MV sexy khiêu gợi, bởi vì thành viên của Lợi Khí không phải là con trai cũng không rõ giới tính, cho nên không thể trông đợi bọn họ khoe khoang gợi cảm đúng không? Vì vậy về phần gợi cảm sẽ giao cho Mạc Tỷ…” 80 tận lực dùng ngữ khí bình tĩnh mà nói chuyện, bởi vì nàng thấy rất rõ ràng trong ánh mắt lóe lên một tia u buồn, cùng tâm tình bất định.

Mạc Tịnh Ngôn biết rõ đây là vòng luẩn quẩn của quy tắc trò chơi, nàng đã nhìn thấy nhiều nữ nghệ sĩ đã qua thời hoặc sắp qua thời, không cần biết hình tượng các nàng thanh thuần cỡ nào, chờ cho đến thời kỳ như vậy, toàn bộ đều phải mặc đồ thiếu vải, bán thịt, hy vọng có thể vãn hồi một chút tiếng tăm, nhưng rất tiếc đa phần nghệ sĩ từ phái thanh thuần chuyển qua hình tượng gợi cảm rất khó thành công, thậm chí còn mất đi một lượng lớn người hâm mộ

Mạc Tịnh Ngôn cầm trong tay váy ngắn không che được bao nhiêu da thịt, trầm mặt hồi lâu.

“Có phải là tôi đã đến giai đoạn khoe khoang khiêu gợi rồi phải không?”

80 nhìn bóng lưng Mạc Tịnh Ngôn, mang theo cô đơn, không khỏi làm lòng nàng co rút đau đớn.

“Mạc tỷ từ khi ra mắt đều trung thành một hình tượng, từ năm trước sự nghiệp đột nhiên tuột dốc không phanh, hiện tại muốn nàng làm những chuyện như vậy, nàng nhất định là không thể thích ứng…nhưng phải…” 80 đem ánh mắt từ Mạc Tịnh Ngôn dời đi : “Thế nhưng tôi cũng chỉ là một người đại diện nho nhỏ, quyết định của công ty tôi không thể từ chối.”

80 cảm thấy, MV này được quay sẽ rất xấu hổ.

“Mạc tỷ!!” Nhóm nhạc Lợi Khí đến hiện trường quay phim Mạc Tịnh Ngôn nghe thấy đầu tiên chính là tiếng nói phi thường trung tính của Tiểu Phi quan tâm gọi nàng.

“Tiểu Phi…” Mạc Tịnh Ngôn dường như không có tinh thần.

“Làm sao vậy Mạc tỷ? Không khỏe sao? Như thế nào tôi thấy chị có lẽ như không vui a.” Tiểu Phi đem cây Bass trên lưng quăng xuống đất, tiến đến trước mặt Mạc Tịnh Ngôn cẩn thận xem xét.

Mạc Tịnh Ngôn không quen với việc cùng người khác tiếp xúc gần như vậy, quay đầu né tránh ánh mắt của Tiểu Phi. Nàng cũng không am hiểu đả kích người khác tự mình đa tình, nói: “Tối qua ngủ không ngon, chứ chẳng có gì.”

Tiểu Phi nhíu mày, quan sát khuôn mặt Mạc Tịnh Ngôn hồi lâu, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, gọi nhỏ một tiếng: “Ah, Mạc tỷ, chị chờ tôi chút!” Nói xong nàng chạy đến chỗ tay Bass mở cái túi trên bàn, toàn bộ đồ đạc rơi vãi trên đất…rắc..rắc…thành một đống lớn lộn xộn.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now