Chương 38

18K 627 16
                                    

Vương Tử Hựu từ nhỏ tính thích gây chuyện, tất cả đều bởi vì ba mẹ nàng luôn giáo dục theo phương cách cởi mở, hết thảy đều để cho con mình tự suy nghĩ, tự quyết định, tự làm, cho nên khiến cho tính tình nàng bốc đồng cao ngạo.

Thế nhưng, vào lúc này đây, nàng thực sự giỡn quá lố rồi.

Kỳ thật, Vương Tử Hựu chỉ muốn giỡn một chút, thế nhưng không nghĩ Mạc Tịnh Ngôn bề ngoài lạnh lùng khó chịu, trong lòng lại….tương đối diệu dàng….nàng rõ ràng tin rằng mình say rượu loạn X với đai đen Takwondo Vương Tử Hựu sao ? Còn nói phải chịu trách nhiện….Tuy Vương Tử Hựu thật lòng muốn nàng hoàn toàn chịu trách nhiệm, thế nhưng nếu sau này nàng biết được tối qua không có chuyện gì xảy ra, Vương Tử Hựu mang nàng về nhà thì nàng đã ngủ mê man đến hừng đông, thì nàng sẽ tức giận vì bị lừa gạt không?

Mặc dù dựa vào thực tế thì đích thật Vương Tử Hựu đã nói dối.

“Nhưng mà rõ ràng chỉ giỡn thôi! Ai ngờ nàng cho là thật!” Vương Tử Hựu nằm lỳ trên giường, rơi lệ.

Làm sao bây giờ?

Mối quan hệ có sự dối lừa sẽ tiềm ẩn tai họa, thế nhưng….

Tiếng chuông báo tin nhắn vang lên, Vương Tử Hựu liếc mắt nhìn, là Mạc Tịnh Ngôn.

“Ăn cơm thịt kho không? Tôi mang dư một phần.” Một câu rất ngắn chủ yếu nhắc đến thức ăn, thế nhưng Vương Tử Hựu nhìn ra trong những chữ này có hình ảnh Mạc Tịnh Ngôn lạnh lùng pha lẫn chút thẹn thùng ôn nhu.

Trong lòng rất ấm áp, Vương Tử Hựu cầm di động, một chút cũng không muốn buông tha phần ôn nhu đã chờ đợi rất lâu này.

Đây chẳng phải là mục đích cuối cùng khiến mình luôn luôn kiên trì không từ bỏ đó sao? Vương Tử Hựu hít một hơi thật sâu, lần này chẳng phải là cơ hội ông trời cho mình ư? Để cho mình có được Mạc Tịnh Ngôn? Hơn nữa Mạc Tịnh Ngôn còn chủ động hôn mình nữa, chắc chắn không phải giả dối, tuy lúc ấy là do nàng say rượu nhưng có thể là dùng rượu để bộc lộ cảm giác chân thật nhất của mình mà thôi.

Mạc Tịnh Ngôn…yêu mình mà, nàng vốn là yêu mình đấy. Vương Tử Hựu hung hăng trấn định tâm tình của chính mình, trả lời tin nhắn của Mạc Tịnh Ngôn: ”Chị đang ở đâu? Tôi đến chỗ chị.”

Giờ phút này Mạc Tịnh Ngôn đang ngồi trong xe với 80, 80 nói ở phía trước có quán ăn cay rất ngon, nhất là món cơm thịt kho rất nổi tiếng, hỏi Mạc Tịnh Ngôn có muốn ăn một phần không.

Mạc Tịnh Ngôn buồn bực: “80 ah, chẳng phải em không thích thịt kho sao? 

80 lạnh sống lưng, sực nhớ mình quả thật không thích cơm thịt kho, nhưng mà… lần trước Tô Trì mua cơm ở cửa tiệm này giao đến tận nơi cho 80 khiến 80 như lạc vào thiên đàng, từ đấy về sau liền ưa thích cơm thịt kho của cửa hàng này.

Nhưng 80 hoàn toàn không muốn Mạc Tịnh Ngôn biết nàng cùng phóng viên phiền toái kia có mối quan hệ thân thiết: “Chuyện đó…. khẩu vị của con người sẽ thay đổi mà.”

Mạc Tịnh Ngôn cũng không có tâm tình bát quái, không biết giờ này Vương Tử Hựu đã ăn cơm hay chưa, có phải đang ở công ty hay vẫn đang tham gia tiết mục quảng bá trên Radio. Nàng có thích cơm thịt kho không? Nàng là người năng động chắc sẽ ăn nhiều, nói không chừng sẽ thích ăn cơm thịt kho, cho nên liền gửi tin nhắn hỏi nàng.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now