Chương 16

16.8K 736 45
                                    

Một ngày nghỉ ngơi ngược lại khiến Mạc Tịnh Ngôn càng thêm mỏi mệt, khi nàng trở lại đoàn quay phim cơ hồ tất cả mọi người đều bị vẻ mặt tiều tụy làm cho sợ hãi mà kêu lên một tiếng.

“Wow, Mạc tỷ, chị như thế này làm sao trang điểm a.” Vương Tử Hựu là người đầu tiên châm chọc, ánh nhìn có chút hả hê xem Mạc Tịnh Ngôn mắt thâm quần, biết rõ còn cố hỏi. Mạc Tịnh Ngôn cười lạnh:

“Thế nào, đầu hết đau rồi hả?”

Vương Tử Hựu sửng sốt, nàng làm sao biết mình đau đầu? Ngày hôm qua đến bây giờ đau đầu không hề giảm xuống. Đang lúc Vương Tử Hựu như lạc vào sương mù, đột nhiên phát hiện trên cổ Mạc Tịnh Ngôn dán hai cái băng cá nhân, tuy nàng dùng tóc dài che khuất bên vai, nhưng vẫn bị mắt sắc như dao của Vương Tử Hựu thấy được.

Tuy dán tới 2 cái băng cá nhân, nhưng nhìn theo đường viền có thể nhìn thấy màu đỏ sậm mập mờ hiện trên làn da trắng nõn của Mạc Tịnh Ngôn, Vương Tử Hựu trong lòng cả kinh, đây là…dấu hôn?

Mạc Tịnh Ngôn cảm nhận được ánh mắt Vương Tử Hựu nhìn chằm chằm vào cổ mình, nghĩ đến dấu hôn trên đó thì lập tức nổi giận, bực tức liếc nàng, hung thần ác sát nói ra một câu: “Nhìn cái gì!” Nếu không phải hôm qua ngươi say rượu đùa giỡn điên khùng thì ta cũng không chật vật đến như vậy! Tuy là có chút hơi chướng mắt một chút, nhưng vạn nhất bị truyền thông đeo bám chụp hình….Nhưng hai cái băng cá nhân kia hoàn toàn giống như là giấu đầu hở đuôi, tự chui vào rọ, là chứng cớ gian tình rất có sức thuyết phục! Đến lúc đó tạp chí lớn nhỏ đều viết…Cũng chính là do tiểu quỷ này gây nên họa! Nói xong Mạc Tịnh Ngôn lại đối với Vương Tử Hựu hừ lạnh: “Hứ” một tiếng quay người, rất khí thế mà bước đi. Để lại Vương Tử Hựu một mình đứng đó, trong lòng bị dày vò đau khổ.

“Thì ra là…nàng đã có người yêu rồi sao? Nói là có chứng sợ hãi yêu đương đều là giả dối ư? Ai…” Vương Tử Hựu chính là hài tử không uống rượu thì thôi, mà đã uống là không nhớ gì cả.

Hôm nay quay ngoại cảnh, khung cảnh sẽ được quay phi thường náo nhiệt.

Mạc Tịnh Ngôn khi đang trang điểm lợi dụng chuyên viên trang điểm không để ý hung hăng  dậm phấn lên trên cổ mình, ý đồ che đi dấu hôn, hủy thi diệt tích – – vì không thể dán hai cái băng cá nhân để quay phim! Kết quả khuôn mặt nàng cùng làn da hoàn toàn không đồng nhất với nhau, chuyên viên trang điểm quay trở lại tiếp tục trang điểm cho Mạc Tịnh Ngôn, thấy màu da của Mạc Tịnh Ngôn hôm nay thật quỷ dị, vì muốn phối hợp tốt với màu sắc ở cổ nên đánh phấn trên gương mắt nàng trắng lên rất nhiều, có người không biết còn tưởng hôm nay Mạc Tịnh Ngôn làm khách mời cho bộ phim Thiện Nữ U Hồn.

Đoàn làm phim “Nguyên vị” bắt đầu náo nhiệt quay phim, lôi kéo rất nhiều quần chúng vây lấy xem, ngay khi Vương Tử Hựu cùng Mạc Tịnh Ngôn xuất hiện tiếng thét chói tai bốn phía nổi lên. Bởi vì lần trước Vương Tử Hựu gặp fans đã xảy ra rất nhiều chuyện lớn, cho nên lần này công ty điều động rất nhiều nhân viên an ninh bảo vệ nghiêm ngặt, bên ngoài ba tầng, bên trong ba tầng đem hiện trường quay phim đóng lại chặt chẽ, trận thế kia giống như trong phim Holywood, người dân không rõ sự việc còn tưởng rằng đang quay bộ phim xã hội đen.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now