Chương 39

18.3K 588 10
                                    

Mạc Tịnh Ngôn có chút thẹn thùng cúi đầu xuống, dùng nĩa cắm một miếng bánh ngọt vừa mới được đem ra, nàng vén tóc dài phủ xuống mặt lên, đưa bánh ngọt vào trong miệng. Chung quanh yên lặng vô cùng, vô số ánh mắt đều chăm chú nhìn vào đôi môi hồng nhạt của nàng, cho đến khi nàng buông nĩa, ngẩng đầu lên, mỉm cười nói: “Ngon lắm” Thì tất cả mọi người ở trường quay rất ăn ý đều phát ra thanh âm thán phục pha lẫn sợ hãi.

Giờ phút này, Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu cùng đoàn phim “Nguyên Vị” đang tham gia chương trình mỹ thực, bánh ngọt kia là do người dự thi mang đến tham gia chương trình nhưng là không vì chiến thắng mà là vì Monica.

“Tôi luôn thích Monica, tôi luôn hy vọng có thể tự mình làm bánh ngọt cho nàng.” Người con trai cao lớn anh tuấn cầm bánh ngọt hình trái tim vừa nướng xong đến, người chủ trì tuyên bố mang đến trước mặt Mạc Tịnh Ngôn.

Vương Tử Hựu ngồi bên cạnh nàng, Mạc Tịnh Ngôn liếc trộm nàng, thấy nàng cũng đang nhìn mình, nhưng vẻ mặt lại không biểu lộ gì. Mạc Tịnh Ngôn do dự một chút rõ ràng màn này là do nhà sản xuất cố tình bày ra, Mạc Tịnh Ngôn nên phối hợp với người ta hay là….

Ách! Thật phiền quá! Tại sao phải nghĩ nhiều như thế? Tiểu quỷ kia có mất hứng cũng đành chịu mà thôi, nghệ sĩ ở trong ngành lăn lộn giống như là ở giang hồ hỗn độn, luôn trong tình trạng thân bất do kỷ, Vương Tử Hựu chắc sẽ hiểu rõ.

Cho nên Mạc Tịnh Ngôn rất phối hợp mà ăn bánh ngọt bằng vẻ mặt rất thỏa mãn.

Thế nhưng Mạc Tịnh Ngôn có cảm giác, ánh mắt mọi người nhìn mình có gì đó kỳ lạ?

Đạo diễn âm thầm nói với trợ lý đứng bên cạnh: “Monica đã nhiều năm như vay, tuy dạo gần đây nàng không có nhiều vai diễn xuất sắc cho lắm… Nhưng là nhìn vẫn rất đẹp. Ai… trước đây tôi luôn rất thích phim nàng đóng.”

Tiểu phụ tá nhìn đạo diễn ngồi ôm bụng của mình, thầm thương cho cái ghế nhỏ đã sớm bị cái mông của hắn bao phủ, còn có vẻ mặt nhìn về phía nữ minh tinh, không khỏi toát mồ hôi lạnh…

Tiết mục kết thúc, Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu đến phòng nghỉ uống nước, chờ thông báo lịch trình kết tiếp.

Vương Tử Hựu nghi hoặc nhìn vẻ mặt thất thần của Mạc Tịnh Ngôn, hỏi nàng:

“Cảm thấy…. vừa rồi diễn xuất của ta kỳ lắm sao? Ánh mắt mọi người nhìn ta đều mơ màng.” Mạc Tịnh Ngôn nói ra nghi ngờ của mình.

Vương Tử Hựu liếc nàng , mặc áo khoác chuẩn bị đi. Trợ lý mới của Vương Tử Hựu là Nicco cầm túi lớn túi nhỏ đi phía sau, Vương Tử Hựu đột nhiên nghĩ ra cái gì định quay đầu nói với Mạc Tịnh Ngôn, kết quả Nicco đi gần nàng quá, nên đụng vào người nàng.

“Xin lỗi…” Tiểu nữ hài vội xin lỗi, Vương Tử Hựu có chút không kiên nhẫn đẩy nàng sang một bên, vốn muốn đùa giỡn Mạc Tịnh Ngôn nói lúc này ở trường quay ánh mắt mọi người nhìn không phải mờ mịt, mà là biểu hiện của nàng quá mê người khiến mọi người nhìn thấy đều bị xuất thần, kết quả lại bị tiểu trợ lý đụng phải mọi cảm hứng đều biến mất hơn nữa còn xấu hổ, thấy Mạc Tịnh Ngôn lại nhìn Nicco, bất đắc dĩ bĩu môi nói “Đi thôi.”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWo Geschichten leben. Entdecke jetzt