Chương 54

15.5K 537 113
                                    

Tuy Vương Tử Hựu một lòng muốn bảo vệ Mạc Tịnh Ngôn, nhưng khi Mạc Tịnh Ngôn làm việc nghĩa sẽ không bao giờ chùn bước, vì mình mà xuất hiện đứng cùng chuyến tuyến, tuy nhiên nàng vẫn cảm thấy đau long.

Vốn chỉ là một chương trình phỏng vấn nhỏ nhưng tâm tình tốt nên thực hiện rất nhanh, cho dù là trời đã khuya nhưng khi tham gia tiết mục trên đài phát thanh cũng không mấy mệt mỏi.

Đông Đại đối với Vương Tử Hựu vẫn rất chiếu cố, ngay cả khi cô còn là người mới với buổi phỏng vấn đầu tiên, vì lòng biết ơn nên nàng chấp nhận lời mời phỏng vấn khi Đông Đại đề nghị. Hơn nữa Mạc tỷ từng nói, người ta đối với mình tốt thì mình phải ghi nhớ trong lòng.

Đi vào phòng phát thanh, ngồi xuống bên cạnh người chủ trì, Vương Tử Hựu không nghĩ lại gặp nàng.

“Cô sao lại chuyển nghề làm DJ ?!” Vương Tử Hựu đột nhiên gặp Tô Trì, có chút bất ngờ.

Tô Trì để tai nghe trên cổ, không cho là đúng nói: ”Cô không biết tôi không chỉ phụ trách tạp chí giải trí còn làm luôn tạp chí xã hội, không chỉ phỏng vấn còn phải ghi bản thảo, gia tài trong tay còn có tiết mục nổi tiếng này sao?”

Vương Tử Hựu mạnh mẽ lắc đầu: “Đông Đại của cô thiếu người sao?”

Tô Trì liếc nhìn nàng cười xấu xa nói: ”Thiếu không phải người, chính là nhân tài”

Vương Tử Hựu vẻ mặt hắc tuyến khoác khoác tay: “Làm nhanh đi…”

Vương Tử Hựu cho rằng tiết mục sẽ trong khi phát nhạc xong sẽ có màn phỏng vấn tâm tình linh tinh, không nghĩ sau khi phát nhạc xong, toàn bộ tiết mục đều nói chuyện phiến, nội dung nói chuyện đều xoay quanh những chủ đề đang sốt dẻo nhất….chuyển sang sự kiện đánh người.

Đúng là bà tám, Vương Tử Hựu trong lòng khinh bỉ nàng, khó trách tiết mục này nổi tiếng như vậy, nàng có tinh thần soi mói như thế, làm sao không nổi tiếng được?

“Về chuyện này, có rất nhiều thính giả muốn biết, hiện tại chúng ta đang kết nối, cô có thể kể cho chúng tôi nghe một chút đi” Tô Trì muốn kết nối với thính giả, mặc kệ Vương Tử Hựu sợ hãi đến thế nào, cứ thấp thỏm không yên.

Dù sao hiện tại xã hội quá hỗn loạn, đâu đó ẩn sĩ não bẩn quá nhiều, với tư cách là người bình thường, nàng bị áp lực rất lớn.

“Để chúng tôi kết nối với cuộc điện thoại đầu tiên. Uy….cô khỏe…”

Nói đi cũng phải nói lại, Vương Tử Hựu cảm thấy phóng viên bát quái này nói chuyện cực kỳ dễ nghe, trong thanh âm mang theo tiếng mũi, vẫn rất từ tính.

Kỳ thật Tô Trì cùng 80 hằng đêm sanh ca, mặc rồi cởi, cởi rồi mặc, hơi bị cảm mạo. Bị hiểu lầm giọng nói hay là do bẩm sinh.

Điện thoại đã kết nối, đối phương nói được một câu cô khỏe không rồi im lặng, đến cuối cùng mới trực tiếp thổ lộ với Vương Tử Hựu: ”Zoe! Chúng tôi đều ủng hộ cô! Ủng hộ cô cùng Monica! Có thể vì bạn bè trong lúc khó xử mà ra tay. Chúng tôi không vô ích khi thích cô! Vô luận thế nào chúng tôi vẫn tiếp tục thần tượng cô!”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now