Chương 99

14.2K 386 1
                                    

Giải thưởng Kim Tượng một năm một lần, là lễ trao giải có uy tính nhất nước.

Mạc Tịnh Ngôn lúc còn nổi tiếng đã từng liên tục hai năm nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất, lúc đó phong quan vô hạn cho đến bây giờ nhiều nhà phê bình điện ảnh vẫn còn bàn tán về chuyện này. Vương Tử Hựu năm trước mới được chú ý, từ khi đoạt giải Kim Tượng sự nghiệp nâng lên một bước, bất kể là hợp đồng hay phát ngôn đều nhiều vô kể, mua hai căn hộ ở toà nhà cao cấp, được mệnh danh là nữ hoàng kiếm tiền.

Năm nay không ngoài sở liệu, cùng hợp tác diễn xuất bộ phim ăn khách nhất năm “Chống cự”. Một bộ phim thay đổi hoàn toàn danh tiếng của hai người đồng thời còn tranh giải nữ diễn viên xuất sắc nhất, gà nhà đá nhau, không biết cuối cùng ai sẽ giành được giải thưởng.

Vương Tử Hựu ngoài tham gia bộ “Chống Cự”, những bộ phim khác đều biểu hiện xuất sắc, nên cũng tham gia tranh giải. Tình huống như vậy thật hiếm gặp, cho nên nhiều người cảm thấy phần thắng của nàng so với Mạc Tịnh Ngôn cao hơn nhiều, thế nhưng nhà chuyên môn trong ngành không nghĩ vậy, Mạc Tịnh Ngôn lần này phá vỡ hình tượng, diễn xuất đột phá rất nhiều, xem “Chống Cự” mọi người đều ấn tượng nhất nhân vật nữ đặc vụ độc ác nhưng quyến rũ của Mạc Tịnh Ngôn, thậm chí có người bình luận rằng biên kịch viết “Chống cự” là dành riêng cho Mạc Tịnh Ngôn, khen ngợi nàng: “Người phụ nữ này mỉm cười, khuynh quốc khuynh thành, không có ai chống lại được mị lực của nàng”

Từ khi “Chống Cự” đóng máy đến giờ, đã hơn 4 tháng, Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu đều bận rộn công việc, một mạch không có gặp nhau.

Vương Tử Hựu bay đến Ai Cập quay bộ phim giúp nàng tiến công vào Hollywood, đi đã hơn 4 tháng, liên lạc bất tiện, điện thoại cũng không kết nối được.

Sau khi kết thúc “Chống Cự” Mạc Tịnh Ngôn ở bệnh viện điều dưỡng hai tuần, rốt cuộc có thể thoát khỏi nhân vật, đem tất cả áp lực của nhân vật giải toả ra ngoài. Sau đó nàng đi Đức, quay một bộ phim tình cảm hợp tác với nước ngoài. Quay xong “Chống Cự” đầy mệt mỏi nặng nề rã rời tham gia một bộ phim tiết tấu nhẹ nhàng, cùng tình yêu lãng mạn làm Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy rất thoải mái.

Quay bộ phim này thời gian rất thoải mái, hơn nữa đạo diễn là người Đức, hy vọng Mạc Tịnh Ngôn có thể nói tiếng Đức trong phim. Cho nên ở nước Đức, nàng mỗi ngày đều vùi đầu học tiếng Đức, còn đi khắp nơi thăm thú, mang theo máy ảnh chụp cảnh đẹp ở địa phương, lưu lại mọi khoảng khắc đẹp.

Tiểu Hựu từng nói, muốn đem hình nàng dán đầy phòng ngủ, muốn từng chút một sưu tầm. Mạc Tịnh Ngôn cũng muốn làm như vậy.

Ảnh nàng chụp được để trong máy tính, sau đó nhờ trợ lý Tiếu giúp nàng rửa hình.

Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu ở hai cực địa cầu, bận rộn sự nghiệp riêng của từng người, không cách nào liên lạc, Mạc Tịnh Ngôn đành gửi bưu kiện cho Vương Tử Hựu. Mỗi sáng sớm Mạc Tịnh Ngôn đều đúng giờ thức dậy, uống một ly cà phê, đem tất cả ảnh chụp được của ngày hôm qua gửi cho Vương Tử Hựu. Sau đó nàng trang điểm đến trường quay, bận rộn cả ngày, buổi tối quay xong thì về khách sạn tắm rửa, sau đó bật máy tính, xem có nhận được thư trả lời của Vương Tử Hựu không.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ