Chương 28

16.8K 619 16
                                    

Vương Tử Hựu hơi kinh ngạc nhìn Tô Trì, Tô Trì so với Vương Tử Hựu còn đeo một kính râm khoa trương hơn, trên miệng ngậm một điếu thuốc, hai tay vịn chặt tay lái, son môi màu đỏ tươi so với màu trắng của thuốc hoàn toàn đối lập rõ nét, cảm giác xinh đẹp thoáng cái không thể che dấu lẩn trốn. Bộ dạng Tô Trì hút thuốc không chút lưu manh, ngược lại cho người ta cảm giác tao nhã.

Ánh mắt Tô Trì hướng về phía trước, không nhìn Vương Tử Hựu, thảnh thơi nói: “Cô rất ít đến thành phố kiểu này, còn dám một mình ra phố? Bị ăn tươi nuốt sống cũng không biết có chuyện gì xảy ra, người đại diện của các cô được dạy dỗ tốt quá nhỉ.”

Lần trước phỏng vấn Vương Tử Hựu không có chút ấn tượng phóng viên này, vừa rồi leo lên xe hoàn toàn vì bị bức bách, nếu Tô Trì nói lời ác độc, miệng lưỡi Vương Tử Hựu còn có thể độc hơn nữa: “Mọi người đều nói phóng viên lá cải chỗ nào cũng có, hôm nay tôi thật sự được nhìn thấy cô chỗ nào cũng có thể có mặt được rồi.”

Đối với lời châm chọc của Vương Tử Hựu, Tô Trì cũng không giận, y nguyên chậm chạp đáp lại: “Đại minh tinh vẫn là đại minh tinh, tôi cứu cô, ngược lại cô còn cắn lại tôi, chậc chậc chậc…Không sợ phóng viên lá cải này nói xấu cô trên tivi sao?”

“Không có gì phải sợ”

“Ah?”

“Tôi cho đến bây giờ không quan tâm đến những thứ lá cải.”

Tô Trì nở nụ cười: “Quả nhiên là nhân vật chính Vương Tử Hựu ah, có cá tính như vậy, tôi càng ngày càng thích cô.”

Vương Tử Hựu thấy sau lưng toát mồ hôi lạnh: “Không cần cô yêu thích tôi.”

“Tôi biết…” Tô Trì quay kiếng xe xuống, bụi cát, gió bay vào trong xe, đem mái tóc dài của nàng theo gió bay về phía sau: “Cô sớm đã có người thích rồi.”

Vương Tử Hựu ánh mắt rơi trên kính râm của Tô Trì không nói lời nào.

Tô Trì bắn thuốc lá ra khỏi xe, tháo kính râm xuống nhìn chằm chằm Vương Tử Hựu nói: “Cô thích Mạc Tịnh Ngôn đúng không?”

Vương Tử Hựu đã ngờ nàng sẽ nói những lời này: “Cả thế giới đều biết tôi thích Mạc Tịnh Ngôn.”

Tô Trì cười đến giảo hoạt : “Những chuyện cả thế giới biết tôi cũng biết, nhưng có những chuyện người khác không biết tôi cũng biết. Ví dụ như diễn viên nổi tiếng Vương Tử Hựu năm nay mới 21 tuổi. Bình thường thì diễn viên sẽ sửa tuổi nhỏ hơn, nhưng không biết vì cái gì Vương Tử Hựu lại sửa lớn hơn hai tuổi?”

Nghe được câu này, trong lòng Vương Tử Hựu chấn động một chút, không nghĩ chuyện này Tô Trì cũng biết rõ.

“Ngay từ đầu tôi cũng không rõ, nhưng chuyện này lại kích thích lòng hiếu kỳ của tôi, cho nên tôi đi thăm dò một chút bối cảnh gia đình, thân thế của Vương Tử Hựu đang nổi tiếng phát hiện một chuyện rất thú vị…”

Tô Trì luôn chờ đợi Vương Tử Hựu phản bác, không nghĩ Vương Tử Hựu chỉ im lặng. Tốt, đã như vậy, muốn lá cải thì sẽ lá cải đến cùng.

Tô Trì nói tiếp: “Vương Tử Hựu khi còn học cấp 2 phi thường thích một nữ minh tinh. Nữ minh tinh kia đóng vai chính trong bộ phim “Cầm huyền chi luyến” nhờ bộ phim đó mà nữ diễn viên cũng nổi tiếng. Nhưng người nổi tiếng cũng đi đôi với thị phi, Vương Tử Hựu không thích mấy bạn đồng học nói xấu nữ minh tinh kia, vì vậy ỷ mình học qua Taekwondo thân thủ bất phàm, giáo huấn mấy bạn học một trận. Bất quá nàng bởi vì sự kiện bạo lực kia mà phải nghỉ học ba ngày.”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now