Chương 73

12.1K 405 28
                                    

Nghe đạo diễn giảng giải về kịch bản quay tuyên truyền xong, Mạc Tịnh Ngôn khoang tay trước ngực, không cười hỏi: “Đạo diễn, nếu là tuyên truyền chống hút thuốc, vì sao lại có màn tôi và ai đó phải tiếp xúc thân thể với nhau? Ý của tôi là…màn tôi đến tước đi điếu thuốc của nàng thì không vấn đề gì, thế nhưng tại sao phải từ phía sau ôm nàng với tư thế khó hiểu như thế mới được? ” Đây quả thực là hành vi bán hủ trong truyền thuyết! Câu nói sau Mạc Tịnh Ngôn không có thốt ra.

Vương Tử Hựu nghe qua lời của Mạc Tịnh Ngôn, nhận thấy trong đó có hai điểm chú ý, thứ nhất là bản thân nàng từ “Tiểu Hựu” bị giáng xuống thành “ai đó”. Thứ hai là nàng hoàn toàn không muốn tiếp xúc thân thể với mình.

Chết sống cũng không cam tâm bị đối đãi như thế!

Đạo diễn muốn giải thích, Vương Tử Hựu lại vỗ vai hắn, cười vô cùng sáng lạn: “Đạo diễn, Mạc tỷ nói thế nào cũng là lão tiền bối, chúng ta nên nghe theo lời của nàng vậy.”

Lão tiền bối?! Mạc Tịnh Ngôn trừng mắt liếc nàng.

Vương Tử Hựu cũng mặc kệ Mạc Tịnh Ngôn đứng ở một bên dùng mắt bắn ra bão tố gươm đao, nói tiếp: “Hoặc là chỉnh sửa một chút, đổi thành tôi từ đằng sau ôm lấy Mạc tỷ?” Mạc Tịnh Ngôn muốn phản bác, Vương Tử Hựu đột nhiên nói lớn gần như hét lên: “Quyết định như vậy đi đạo diễn, anh xem Mạc tỷ dường như là người phù hợp với những nhân vật bị vuốt ve ôm ấp đúng không? Thẹn thùng, ôn nhu, yếu đuối, tĩnh như xử nữ, động như thỏ chạy…”

“Phốc!” 80 thật sự nhịn không được.

Mạc Tịnh Ngôn thật muốn tại chỗ chưởng bay tên tiểu quỷ miệng lưỡi trơn tru kia, thế nhưng khi nhìn vào đôi mắt sáng xinh đẹp của nàng, mọi lời nói đều bị ngăn lại ở yết hầu.

Chẳng lẽ trời sinh ta ra là để nàng áp bách sao? Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy da đầu từng đợt rung lên bỗng ngộ ra một chân lý: Muốn lăn lộn ở giới văn nghệ lâu dài thì việc đầu tiên là phải luyên cho da mặt phải dày, luyện cho đến mức có thể chống đỡ hàng ngàn vạn mũi tên mới là chân lý sáng suốt nhất.

Đạo diễn quay tuyên truyền là một người rất trẻ tuổi, bộ phim tuyên truyền này cũng là tác phẩm đầu tay của anh ta. Cha của anh là một đạo diễn được trọng vọng, con trai ra mắt đương nhiên làm cha phải là chỗ dựa vững chắc cho con, tìm Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu, hai diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay trợ giúp con trai ông ta. Đáng tiếc cha hắn danh tiếng to lớn nhưng Mạc Tịnh Ngôn và Vương Tử Hựu lửa giận còn lớn hơn, khí thế của đạo diễn trẻ hoàn toàn bị hai cô gái đang giận dỗi vùi lấp mất rồi.

“Action!”

Cảnh quay đầu tiên, Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu sóng vai đứng bên hồ, yêu cầu trên khuôn mặt phải làm như “ẩn nhẫn đau đớn” ý muốn tuyên truyền thái độ về chuyện hút thuốc với mọi người bằng ánh mắt “thần sắc kêu gọi”. Bên trái các nàng quạt lớn thổi đến, làm tung mái tóc dài đen nhánh, ống kính đặc tả hai người.

Bên hồ vốn lạnh lẽo đủ khiến người đứng xem phải nổi da gà, Mạc Tịnh Ngôn và Vương Tử Hựu có thể trấn định tự nhiên duy mỹ, đích thật là phải luyện tập. Đối với nghệ sĩ, bốn mùa đều là xuân.

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ