Chương 40

19.9K 660 81
                                    

Gần đây đồng sự phụ trách mảng xã hội bị tai nạn xe phải nhập viện. Công ty Tô Trì đang tuyển người, nhưng nhanh nhất cũng phải mất một tuần mới có người nhận việc, nhận việc xong còn phải dẫn đi theo, tiếp xúc với nhiều chuyện thất thất bát bát thì ít nhất một tháng sau mới chính thức quen việc. 

“Tháng này đành làm cô vất vả rồi Tô Trì, tăng ca nhiều hơn, ráng sống qua tháng này ! Người trẻ tuổi!” Tổng biên tập vỗ vỗ vai Tô Trì nói. 

Tô Trì phất phất tay, không thể làm gì. 

Tạp chí giải trí cùng báo xã hội, hai lãnh vực nặng nhất lại muốn nàng cùng gánh vác sao? Làm sao không mệt chết được? 

Tô Trì gục xuống bàn, mặc kệ bài hát vang lên, lấy điện thoại di động ra nhắn tin cho 80 

Tháng này 80 bề bộn, đi tuyên truyền cùng Mạc Tịnh Ngôn, bay khắp các thành phố trong nước 

Mới hai ngày không gặp, thật sự có chút nhớ nàng. 

Điện thoại đặt ngay trên bàn, nếu có tin nhắn Tô Trì sẽ biết ngay. Tô Trì bắt đầu viết bài trên laptop. Nàng giỏi nhất là viết bài, tốc độ so với viết tiểu thuyết nhanh như nhau, không đến nửa giờ, đánh máy không ngừng, nàng đã viết đầy trang. 

Tô Trì là tiêu biểu cho ý chí đánh nhanh rút gọn, mới viết xong một bản đã thấy mệt mỏi, nãng kiệt sức duỗi người, mắt nhìn điện thoại, màn hình đen thui. Tô Trì thò tay chạm một cái, màn hình sáng lên, không có biểu tượng tin nhắn. 

“Tiểu 80….cậu thật sự bận đến thế sao? Không có cả thời gian trả lời tin nhắn mình sao? Bại hoại ah, để xem cậu trở về mình hầu hạ cậu thế nào? Hay là khiến cậu ba ngày không bước xuống giường được? hắc hắc hắc hắc….” Tô Trì cười lớn một mình, cười xong lại cảm thấy hư vô, nàng nhíu mắt nhìn chằm chằm chiếc điện thoại di động của mình, điện thoại đáng thương bị nàng giày vò lật qua lật lại. 

Đoàn phim “Nguyên Vị” lên máy bay, bay đến thành phố N. Máy bay vừa hạ cánh vội vàng chạy đến phim trường quay tiết mục, rốt cuộc lại bị kẹt xe trên đường. 

Điện thoại của tuyên truyền viên vang lên không ngừng, đều là điện thoại của đơn vị chế tác, tuyên truyền viên vội vàng giải thích nói kẹt xe, kẹt xe rồi, người chế tác giống như muốn đòi mạng tới nơi, tuyên truyền viên đành cắn răng chịu đựng, bực tức cúp điện thoại ném đi: “X đấy, chúng ta còn buổi họp báo khác nữa! Ai muốn muộn đâu!!”

Đại Nguyên mang nước cho tuyên truyền đại ca uống để hắn bớt giận, nói hắn nên học tập K đạo diễn, anh xem, K đạo diễn ngồi vững như thái sơn ah, hoàn toàn là phong độ của một vị đại tướng, không hề nóng nảy chút nào. 

Vương Tử Hựu quơ quơ tay trước mặt K đạo diễn, bất đắc dĩ nói: “K thúc trấn định đến ngủ gục luôn rồi….” 

Toàn bộ mọi người quýnh quáng. 

Tuyên Truyền viên thường xuyên thò đầu ra ngoài xe nhìn cảnh tắt đường, liếc nhìn dọa nạt quá sức, một vùng đông nghịt toàn là xe, xem xét xong hắn hoàn toàn không còn lòng tin, trong miệng lầm bầm thì thầm: “Xong phim, đã đến trễ chiều họp báo cũng không kịp luôn.” 

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ