Chương 79

12.1K 412 18
                                    

Cúp điện thoại xong, Cố Hồng Trình cả đêm không ngủ được.

Đám nữ nhân kia muốn bạo loạn? Muốn bạo ta cái gì? Những chuyện kia ta dám làm thì bọn hắn kia cũng không có tiền đồ! Tạp chí? Tạp chí nhà ai dám bạo ta? Là ký giả Tô Trì kia sao? Thế nhưng nàng đã bị Đông Đại bức từ chức rồi kia mà?

Cứ như vậy nghĩ đi nghĩ lại, dần dần trời cũng sắp sáng. Nghĩ đến lời Mạc Tịnh Ngôn nói: ”Ngày mai trời vừa sáng, bà có thể nhìn thấy khuôn mặt mình xuất hiện trên bìa tạp chí trên cả nước” Cố Hồng Trình sốt ruột càng sâu.

Bây giờ đến tột cùng phải làm thế nào mới tốt đây! Ghi âm cùng bản thảo đều để cho người Chung Hạ hội phát tán qua người môi giới. Nhưng ngay cả người môi giới cũng không dám bạo, tạp chí lớn nhỏ, tạp san, báo giấy cũng không ai dám mua! Nhưng nếu bị thua như thế, nàng thập phần không cam lòng! Thế nào có thể cam tâm đây! Đây chẳng qua là hai tiểu quỷ thôi mà!

Đúng lúc nàng đang ở trong tâm tình thấp thỏm cả đêm không yên, đột nhiên có điện thoại đệ đệ gọi đến. Cố Thanh Nham một tiếng nóng nảy, nói rốt cuộc tỷ tỷ quan trọng đến thế nào, mà tình sử của chị bị mọi người in thành tập san chuyên mục, chị còn ngủ với ai nữa?

Cố Hồng Trình cảm thấy chóng mặt: “Tình sử?”

“Em có một bằng hữu làm trong ngành in ấn mang đến tạp chí gốc, không biết là của ông chủ của tạp chí mới này là ai, bên trong đầy những tin tức từ đời nào của chị cũng bị đào lên, từ chuyện mập mờ với giáo viên từ thời cấp 3! Trên cơ bản nói nhiều nhất về những chuyện trước khi chị ra mắt! Em mặc kệ chuyện này có phải sự thật hay không, nhưng bây giờ mọi người đều biết rằng, người tạo ra tạp chí đó đang muốn phá chị một trận, bằng hữu của em nói không chỉ mình xưởng của hắn in ấn, hắn còn biết có cả Tam gia! Hắn nói chuyện này không thể làm chủ được, chị muốn tính sao thì tính, còn một giờ nữa đã xong việc rồi, nếu thật phát tán ra bên ngoài, thì không có cách nào cứu vãn!”

Cố Hồng Trình thực không nghĩ chuyện cũ với Trần Niên lại bị đào lên. Chuyện mập mờ năm cấp ba với giáo viên..đã khiến nàng quên lãng nhiều năm, lại bị người ta đào lên! Nàng vốn dĩ việc làm này sẽ vĩnh viễn chôn chặt trong lòng nàng, không bị người khác đào lên….ha ha ha, nàng nhịn không được mà cười lớn, xem ra chính xác là như vậy, phàm làm chuyện gì cũng sẽ để lại dấu tích, muốn người khác không biết tốt nhất là mình đừng làm.

Cố Hồng Trình kêu Cố Thanh Nham mang người đến xưởng in buộc ngừng làm việc, bản thân nàng lại đi đến Bách Mộc tổ

Lúc Cố Hồng Trình đến trước cổng yêu cầu “Đình chiến” đồng hồ đã chỉ 5 giờ rưỡi.

Mạc Tịnh Ngôn đứng trước mặt nàng, một chút cũng không ủ rũ, như là không hề buồn ngủ.

Cố Hồng Trình nói nàng đã bảo với người môi giới hủy bỏ tất cả bản sao ghi âm, mang đến một cái hộp, bên trong chứa tất cả bản ghi âm gốc. Nàng còn tưởng cô gái này sẽ trưng ra bộ mặt cao ngạo chiến thắng, không ngờ lại nhìn thấy khuôn mặt tĩnh như nước.

“Tôi tin tưởng kết cục này là tốt nhất, bất quá…” Mạc Tịnh Ngôn nhìn đồng hồ nói: “Bây giờ gần 6 giờ rời, khả năng có rất nhiều tạp chí đã được lên kệ khắp cả nước…Cố đạo, bà cần phải tranh thủ thời gian..”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now