Chương 70

12.2K 399 26
                                    

Buổi tuyên truyền “Ỷ Thiên” gần như đánh vỡ sự mạnh mẽ của Mạc Tịnh Ngôn, bị phóng viên hỏi về sự tình Vương Tử Hựu mất tích, nàng không chút che dấu, thẳng thắn thành khẩn nói mình hiện giờ rất lo lắng cho nàng, nếu nàng vì một chút buồn bã thì hy vọng rằng nàng mau chóng trở về, vô luận là đồng nghiệp hay người nhà đều lo lắng cho nàng.

Buổi tuyên truyền kết thúc, nàng cơ hồ một câu cũng không nói, toàn bộ sức lực đều bị tiêu hao hết. Nàng ngồi phía sau xe 80, hai mắt đăm đăm nhìn ra ngoài cửa sổ, ngắm những ngọn đèn đường chạy ngược ra đằng sau.

80 nhìn vào kính chiếu hậu quan sát Mạc Tịnh Ngôn dường như tiều tụy đi rất nhiều, trong lòng không vui nổi, gọi điện cho Tô Trì hỏi nàng rốt cuộc có tin tức gì chưa.

Tô Trì dùng vai kẹp điện thoại, hai tay đồng thời đánh bàn phím máy tính tán loạn: “Tất cả mọi người trên thế giới không tìm thấy, sao mình có thể tìm ra chứ? Cậu nói Vương Tử Hựu khi xuất hiện sẽ gây chú ý rất lớn mà, trốn dưới lòng đất người ta vẫn có cách đào nàng lên, làm sao nói muốn trốn là trốn được chứ?”

80 tận lực hạ giọng không để Mạc Tịnh Ngôn nghe thấy, tránh cho nàng thấy cảnh sinh tình: “Cậu nói nhỏ một chút, sợ người ta không nghe được sao, mình nói, cậu chẳng phải là phóng viên có tiềm chất số một trong truyền thuyết, cùng lúc quản lý hai lãnh vực xã hội và giải trí của Đông Đại hay sao ? Làm sao không tìm nổi một đại minh tinh thế kia?”

“Hắc, tiểu 80, cậu nói như vậy là không đúng, mình công tác bận rộn, trên đời này có rất nhiều chuyện ồn ào của giới nghệ sĩ, lại có rất nhiều người dân muốn nổi loạn, trong thời gian ngắn mình còn phải đi công tác này nọ, cậu nói…”

80 không kiên nhẫn: “Được rồi, biết rồi, mình cúp máy đây”

Tô Trì nghe được 80 có chút mất hứng, đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, nhìn nhìn chung quanh rồi nhỏ giọng với nàng: “Ai, cưng à, tuy Vương Tử Hựu không có tin tức, nhưng gần đây có một chuyện, dù thế nào mình cũng cảm thấy kỳ lạ”

“Việc gì?”

“Cậu có biết Cố Hồng Trình không?”

80 vô thức liếc mắt nhìn Mạc Tịnh Ngôn trong gương, thấy nàng đang nói chuyện điện thoại: “Là một đạo diễn đúng không?”

“Chính là bà ta, mình nghe nói bà ta gần đây giống như bị bệnh, bộ phim vừa quay xong liền biến mất bốn ngày, cùng thời gian mất tích với Vương Tử Hựu. Cậu cũng biết sự liên hệ giữa nữ đạo diễn này với Zoe rồi đúng không? Cho nên mình đã lợi dụng mấy chỗ quen biết đi hỏi thăm mấy bệnh viện lớn đều không có tên của Cố Hồng Trình”

“Ý của cậu là…”

“Mình chỉ là suy đoán mà thôi”

“Zoe mất tích có liên quan đến Cố Hồng Trình?”

“Đúng rồi 80, Nicco gì đó trong công ty cậu đã nghỉ việc rồi đúng không?” Tô Trì vẫn kẹp điện thoại bên vai, hai tay ôm đống văn kiện ném lên bàn, giấy trắng theo gió tung bay khắp nơi, so với mái tóc đen nhánh của nàng có chút tương phản rõ nét.

“Tin tức của đại phóng viên quả nhiên là thâm sâu”

“Cậu đã về nhà chưa? Về đến nhà thì hãy lên mạng, cậu có số điện thoại của Nicco kia đúng không? Mình chỉ cho cậu cách moi tin từ cô ta”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now