Chương 50

18.9K 540 5
                                    

Bởi vì gần đây nhân lực công ty không đủ vì thế Tô Trì phải kiêm thêm công việc, bao gồm mục giải trí rồi hai tạp chí xã hội. Bận đến nỗi không phân rõ ngày đêm, về đến nhà liền lăn ra ngủ. Vì thế nàng tha thiết yêu cầu 80 dọn vào ở với nàng.

“Cậu không phải là muốn mình giúp cậu nấu cơm chứ, sao không tìm người giúp việc đi” 80 nằm trên giường tùy ý chụp lấy bộ điều khiển TV, công việc của nàng buộc nàng hằng ngày phải xem tv cùng lên mạng hằng giờ đồng hồ, dần dà tập thành thói quen không ly khai được những thứ này.

“Chẳng có người giúp việc nào nấu ăn ngon như 80 của mình” Tô Trì nằm lỳ trên giường, lập tức trở mình ôm lấy nàng “Thích nhất món thịt kho tàu do tiểu 80 làm cho mình, cậu hãy đồng ý đi! Mình từ sáng đến chiều mệt mỏi đến mức như bị xé ra từng mảnh, căn bản không có sức để nấu cơm, ngày qua ngày lủi thủi một mình, cô độc…cuộc sống không có cậu thật sự mình rất cô đơn….”

80 vẻ mặt hắc tuyến chặn miệng nàng: ”Không cho phép hát”

“80 đồng ý với mình đi”

“…Mình phải xin phép ba mẹ đã”

Tô Trì cả người từ trong chăn bay đến ôm chầm lấy 80, sờ soạng lung tung: ”Tiểu 80 của mình thật tốt! Thịt sườn kho tàu mình yêu cậu!”

“Cậu siết chết mình, bỏ mình ra… mình không phải thịt sườn kho tàu…” 80 thật sự không biết đứa con gái này có bị cắn rứt lương tâm hay không, thích ngủ khỏa thân không nói, ít ra còn có một tầng chăn mền che phủ, thế nhưng khi kích động lên liền từ trong chăn khỏa thân nhảy ra ôm chặt lấy người khác thì thật là phóng khoáng quá đáng rồi.

Tô Trì nghiêng người ấn 80 ngã xuống giường, nhấc chân nàng lên đến bụng nói: ”Sáng sớm nên vận động một chút, chúng ta tới một lần đi”

80 nhìn thân thể Tô Trì không hề che chắn, rốt cuộc có dũng khí liền đem nghi vấn trong lòng luôn giữ kín nói ra: “Cậu có phải muốn lợi dụng mình để giật tít? ” Nàng và Tô Trì chuyện gì cũng đã “thẳng thắn thành khẩn tương đối” thì chuyện này có hỏi cũng không sao đúng không?

Ngữ điệu vốn lảnh lót như chim sẻ lập tức chìm xuống, Tô Trì nhìn khuôn mặt 80. Hai người cũng đã gần 30 nhưng so với lúc còn học cấp 3 cũng y như vậy, trong nháy mắt Tô Trì trông thấy một 80 của thời trung học…

“Tin tức nghệ sĩ công ty cậu là do mình đưa tin, đó là công việc của mình không có cách nào không giật tít, mình muốn kiếm tiền thì phải làm việc cho công ty, mặc kệ người bị đưa tin cùng người con gái của mình có quan hệ gì, nhưng ngày đó đích thật mình muốn đến tìm cậu, chạm mặt Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu không nằm trong kế hoạch của mình”

“12….”

Đột nhiên nghe 80 gọi nàng như thế. dùng âm điệu nhẹ nhàng hơn cả nhẹ nhàng, Tô Trì lập tức sửng sốt.

“12, mình từng phụ lòng cậu, lừa gạt bản thân, mình luôn áy náy. Hiện tại cậu đã đến đây, tất cả mọi thứ của mình đều có thể cho cậu, nhưng bạn bè bên cạnh của mình…xin cậu đừng đụng đến có được không ?”

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồWhere stories live. Discover now