CHƯƠNG 3

9.3K 385 47
                                    

Edit: Rebecca Sugar (@ QinhLing wattpad)

02/04/2020

“Lừa Ôn Trác Vũ là tôi thích hắn, trong những người khuyến khích hắn thổ lộ với tôi hẳn là cũng có cô đi. . . Hoặc là nói, chuyện này chính là chủ ý của cô?”

Tuy rằng không nghe được từ đầu đến cuối, nhưng chỉ bằng những lời vừa rồi rồi nghe được, Diệp Phồn Tinh không sai biệt lắm có thể đoán ra chân tướng.

“Em, em không biết chị đang nói cái gì. . .” Đồng Khả Hân bị bắt quả tang, tươi cười cứng lại đồng thời cuống quít cắt đứt cuộc gọi trong điện thoại.

“Thật sao? Có muốn tôi gọi cho Ôn Trác Vũ hoặc Tạ Linh Linh, ba người cùng đối chất với nhau không?”

Đối chất? Đối cái gì chất? Cô ta cho tới tận bây giờ cũng không có tự mình ở trước mặt Ôn Trác Vũ nói qua cái gì.

Ngay cả vừa rồi cô ta gọi điện thoại với Tạ Linh Linh, tất cả cũng chỉ là tin tức truyền miệng, tuy đều là ám chỉ, nhưng cũng chưa từng nói trắng trợn qua việc gì, bây giờ kể cả Diệp Phồn Tinh tìm người đối chất, cô ta cũng không có gì phải sợ.

Lại nghĩ việc đã đến nước này, Diệp Phồn Tinh cho dù biết là cô ta ở sau lưng dở trò cũng không thay đổi được kết quả, Đồng Khả Hân tâm định, âm thầm ổn định tâm thần.

“Chị Phồn Tinh, em thật sự không biết chị đang nói gì.” Thiếu nữ nâng khuôn mặt mềm mại vô hại, ngữ khí thấp thỏm mang theo chút ủy khuất:

“Em chỉ cùng chị Linh Linh gọi điện thoại, nghe chị ấy nói Ôn thiếu gia ở party sinh nhật thổ lộ với chị, còn những cái khác em không biết nha. Em, em còn giúp chị nói chuyện đó, chị Linh cùng mọi người dường như hiểu lầm chị. . .”

Diệp Phồn Tinh biết Đồng Khả Hân sẽ không thừa nhận, cũng không ép người, đem phản ứng trước sau của cô ta thu hết vào mắt, xác định phán đoán của mình không sai, mới cười lạnh vừa nói:

“Khuyến khích Ôn Trác Vũ thổ lộ với tôi, chờ tôi cự tuyệt hắn xong, lại ám chỉ với người khác tôi cố ý treo hắn, coi hắn như lốp dự phòng, cô làm như vậy, hẳn đều là vì Văn Trì đi?”

Diệp Phồn Tinh học ở trường tư nhân tụ tập toàn phú nhị đại trong vòng, Văn Trì là giáo thảo của trường học, cũng là Thái tử gia của tập đoàn Văn thị chuyên về ẩm thực.

Hai tuần trước, Văn Trì cự tuyệt một vị nữ đồng học thổ lộ, thuận miệng nói câu “Bạn không đẹp bằng Diệp Phồn Tinh”, khiến cho quần chúng thảo luận liên hồi.

Mọi người đều cảm thấy, Văn Trì thích Diệp Phồn Tinh, muốn đuổi theo cô.

Chỉ có Diệp Phồn Tinh biết, Văn Trì không có hứng thú với cô, Diệp Văn hai nhà là thế giao, lúc trước trưởng bối Văn gia trêu đùa hai người, hắn còn kháng cự mãnh liệt.

Lúc ấy, hẳn là bị vị nữ đồng học kia dây dưa đến mất kiên nhẫn, lại vừa vặn thấy cô đi ngang qua, mới có thể thuận miệng vứt ra lý do như vậy.

Bất quá vì chuyện này không được giải thích, Diệp Phồn Tinh nghĩ giả thật không quan trọng, cũng không để ở trong lòng. Không nghĩ tới đám nữ sinh yêu thầm Văn Trì lại bởi vậy coi cô như tình địch số một.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now