CHƯƠNG 58

4.7K 198 7
                                    

Edit: Rebecca Sugar (@QinhLing wattpad)

22/06/2020

"Hàng đã được ngụy trang tốt đặt ở đầu ngõ sau thùng rác thứ 2 bên tay phải, địa điểm giao đồ là bến tàu Tam Dương kho số 3 chuyên chở hàng hóa. Đợi hừng đông, sẽ có người gọi điện thoại cho chú em, chú nghe lời người ta phân phó đưa đồ đi là được, chuyện khác không cần xen vào. . ."

3 giờ đêm, không gian tịch mịch, Lộ Thâm nhíu mày nhìn bóng đêm âm trầm bên ngoài, sắc mặt không tốt.

Uy ca đang nói cho hắn điều cần chú ý, thấy vậy vỗ vai hắn, hòa khí cười: "Đừng khẩn trương, chú coi như là giúp bạn bè làm chân chuyển phát nhanh là được, chỉ cần thành công đưa đồ tới tay đối phương, đem "phí chuyển phát nhanh" lấy về, chuyện này vậy là kết thúc. Về sau không còn ai làm phiền tới người nhà và anh em của chú nữa. Nghĩ như vậy, có phải nhẹ nhàng hơn nhiều không?"

Sắc mặt Lộ Thâm vẫn không tốt lên nổi, ngược lại càng kém đi. Khóe miệng hắn nhúc nhích, nhìn gã một cái, như muốn nói gì nhưng lại cố kỵ mà nhịn xuống.

Uy ca biết hắn sợ hãi, trong lòng không chừng còn có ý niệm lâm trận bỏ chạy. Tuy vậy gã vẫn không lo, việc đã đến nước này, Lộ Thâm giống họ, đã không còn đường lui.

Gã móc điếu thuốc ra khỏi túi, châm lửa, ánh mắt bởi vì hưng phấn mà sáng dọa người.

"Về phần ba và em gái chú, chú em cũng không cần lo lắng, chỉ cần chú ngoan ngoãn phối hợp với chúng ta, anh và Tiểu Ngũ khẳng định không động đến họ. Đương nhiên, nói trắng ra là, chuyện này nhất định phải hoàn thành, nếu không mọi người chúng ta chỉ còn nước chết cùng nhau."

Lộ Thâm bỗng nhiên ngẩng đầu, nét mặt hơi đổi, một lúc sau mới như nhận mệnh giơ tay xoa thái dương, nói: ". . . Đã biết, tôi sẽ cố gắng."

Uy ca vừa lòng cười, ngồi xuống bên mép giường: "Còn chút thời gian, chú ngủ một lát cho có tinh thần, anh đây trông cho chú."

Mồm nói trông nhưng thật ra là giám thị, đề phòng hắn trong thời điểm mấu chốt để lộ tin tức ra ngoài.

Con ngươi Lộ Thâm khẽ đổi, không nói gì, chỉ trầm mặc trong chốc lát sau đó khó hiểu hỏi: "Vì sao phải đợi tới hừng đông mới hành động, ban đêm chẳng phải càng tiện làm việc hơn ư?"

"Lời này không sai, nhưng người bình thường ai lại nửa đêm chạy ra chợ kiếm tiền? Nhỡ bị phát hiện, rất dễ bại lộ."

Uy ca nhướng mày, phun khói, nói thẳng: "Ngược lại vào ban ngày, người nhiều không chớp mắt, không dễ theo dõi."

“Thì ra là thế.” Lộ Thâm như suy tư gì, một lát lại hỏi: "Xong việc sẽ có người tới tiếp ứng chứ? Còn có, lỡ như bị theo dõi thì tôi tự vệ kiểu gì?"

Uy ca thấy hắn nhanh chóng tiếp nhận hoàn cảnh, khi hỏi cũng là logic kín đáo, trật tự rõ ràng, không khỏi ngoài ý muốn, vui vẻ —— gã đã hiểu vì sao Chu Tiểu Nhạc chọn Lộ Thâm để chạy đơn cuối cùng này.

"Còn muốn biết gì không? Nói đi, anh giải thích cho chú."

Gã vừa nói vừa ngồi dậy, Lộ Thâm nhìn gã một cái, đem những vấn đề nên hỏi hay không nên hỏi đều hỏi một lần.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now