CHƯƠNG 18.2

5K 239 0
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

20/04/2020

Diệp Phồn Tinh sớm đã không còn tức giận, bất quá là trước công chúng làm sai động tác, vừa lúc bị Lộ Thâm thấy nên có chút thẹn thùng thôi.

Bất quá cô rất nhanh không còn tâm tư để thẹn, bởi vì. . .

"Kia là Diệp Phồn Tinh? Lớn lên xác thực xinh đẹp, chỉ là nhân phẩm . . . Chậc, không thể tin, cô ta cư nhiên làm ra chuyện này."

"Còn không phải sao? Thật là biết người biết mặt khó biết lòng."

"Cô ta thoạt nhìn thật bình tĩnh a, có phải là chưa thấy bài đăng trên diễn đàn trường học hay không. . ."

Tiếng nói nhỏ khe khẽ xuyên qua từng hàng cây hòa vào trong tiếng nhạc như có sức nặng ngàn cân chui vào trong tai Diệp Phồn Tinh. Còn có ánh mắt kinh nghi, khinh bỉ hoặc vui sướng khi người gặp họa. . .

Diệp Phồn Tinh hoàn hồn nhíu mày, mẹ nó tình cảnh này có chút quen mắt?

Vừa đúng lúc tập thể dục theo nhạc kết thúc, cô lập tức về phòng học lấy di động ra mở diễn đàn trường học.

Vừa vào liền thấy trên cùng một cái tiêu đề chữ HOT chói mắt: Không gặp không biết, gặp rồi bị dọa nhảy dựng! Cao tam chuyển tới một vị nữ thần họ Diệp cư nhiên có nhiều lịch sử đen tối như vậy!

Diệp Phồn Tinh: ". . ."

Diệp Phồn Tinh trong lòng có suy đoán, vừa nhìn liền biết là bôi nhọ cô.

Cái gì là "Vị Diệp nữ thần này ỷ mình lớn lên xinh đẹp, ai đến cũng không cự tuyệt mà dưỡng vô số lốp dự phòng".

Cái gì mà "Diệp nữ thần mặt ngoài cao lãnh, kỳ thực sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, đổi qua không biết bao nhiêu bạn trai".

Cái gì tiếp "Nguyên nhân chuyển trường thật sự của Diệp nữ thần là vì có phú nhị đại không chịu nổi cô lúc nóng lúc lạnh, bị trầm cảm cắt cổ tay vào bệnh viện".

Còn có "Diệp nữ thần siêu cấp nhẫn tâm, bà của phú nhị đại vì cô ta tự sát kia quỳ xuống cầu xin cô ta, mà cô ta nửa cái liếc mắt cũng không chịu đi bệnh nhân xem phú nhị đại". . .

Tóm lại càng nói càng ghê tởm.

Vì chứng mình mình nói thật, ID tên "Người bạt mí" này còn phát ra mấy hình ảnh gọi là "chân tướng".

Hình ảnh đó là bộ dáng Diệp Phồn Tinh cùng nam sinh đùa giỡn, có cả Ôn Trác Vũ mặt trắng bệch nằm ở bệnh viện, và cả Ôn lão phu nhân quỳ xuống trước mặt Diệp Phồn Tinh ở nhà ăn, mặt Diệp Phồn Tinh lại cực kỳ lạnh nhạt, lực công kích mười phần.

Học sinh trường trọng điểm nào gặp qua bát quái cỡ này, lập tức nổ tung phần bình luận.

Diệp Phồn Tinh kéo xuống nhìn, phát hiện đại bộ phận người đều khiếp sợ cùng kinh ngạc, chỉ có số ít người nghi ngờ tính chân thật của bài đăng.

Lập tức có người đáp trả bình luận đó: Chứng cứ rõ ràng như thế, các người còn căng da đầu giúp vị Diệp nữ thần này nói chuyện, lẽ nào là thủy quân?

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now