CHƯƠNG 48

4.8K 207 10
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

24/05/2020

Chuyện kể ra bắt đầu từ khi hai người gặp mặt.

Đại khái hoàn toàn không nghĩ tới cô sẽ tìm tới chỗ này, thời điểm Lộ Thâm dưới ánh đèn bảy màu lóng lánh nhìn thấy Diệp Phồn Tinh, còn tưởng rằng mình bị ảo giác.

Thẳng đến khi Diệp Phồn Tinh xuyên qua đám đông đi tới trước quầy bar, động tác lững thững cởi áo lông vũ cồng kềnh, lộ ra chiếc váy hai dây đính kim cương nhỏ, hắn mới nheo mắt, kinh nghi hoàn hồn.

"Sao em lại tới đây?!"

Diệp Phồn Tinh liếc hắn một cái, hừ nhẹ: "Anh là ai? Em quen anh à?"

Lộ Thâm: ". . ."

"Bartender, cho tôi một ly Long Island Iced Tea[1]."

[1]

Sau quầy bar một người pha chế đang thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình nghe thấy, hướng Diệp Phồn Tinh giơ một cái OK

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau quầy bar một người pha chế đang thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình nghe thấy, hướng Diệp Phồn Tinh giơ một cái OK.

Lộ Thâm trầm mặc một lát, đau đầu không thôi: "Diệp Phồn Tinh, đây không nơi em nên tới."

"Dựa vào đâu? Quán bar các anh mở cửa còn không phải vì làm ăn buôn bán à? Hay là anh trai nhỏ này sợ em không trả nổi "tiền rượu" cho anh?"

Diệp Phồn Tinh nói tới đây, cánh tay dài mảnh khảnh trắng nõn giơ lên, từ trong túi xách lấy ra 3 tấm thẻ ngân hàng ném lên quầy bar: "Yên tâm đi, chị có rất nhiều tiền."

Thiếu nữ nâng cằm dương mi, khuôn mặt minh diễm tinh xảo tràn đầy khiêu khích, trong mắt cất giấu ủy khuất không chịu nổi, như đang nói: Nếu không phải vì anh luôn trốn tránh em thì em phải vất vả đến đây tìm người ư?

Lộ Thâm: ". . ."

Lộ Thâm biết cô ương bướng nhưng không ngờ sẽ bướng đến như vậy. Lại nhìn thấy rất nhiều ánh mắt của đàn ông xung quanh đều đang nhìn bên này, hay nói chuẩn hơn là nhìn cô.

Ánh mắt hắn trầm xuống, rốt cuộc vẫn đi lên trước giúp cô thu dọn thẻ vào túi nói: "Đừng náo loạn nữa, về đi. Điều nên nói tôi cũng nói rõ ràng rồi, em đừng lãng phí thời gian trên người tôi nữa, vô dụng thôi."

Ngữ khí hắn hờ hững, ánh mắt cũng không nửa điểm dao động, Diệp Phồn Tinh nhìn tới bực mình, quay đầu đem ly Long Island uống một hơi cạn sạch.

"Anh sẽ không cho là em tới vì anh đi? Nghĩ nhiều quá rồi, em tới vì thất tình mua say, anh đừng tự mình đa tình!"

Nói xong vẫy tay nói một loạt tên rượu cho bartender: "Những loại tôi vừa gọi, một loại 3 ly!"

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now