CHƯƠNG 43

4.9K 244 16
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

14/05/2020

Lộ Thâm không kịp phản ứng nhất thời ngây dại.

Cả người hắn cứng đờ, nhìn thiếu nữ mềm như bông trong lồng ngực, đầu óc như bị đông cứng lại, không còn nghĩ được gì nữa.

Đến khi Diệp Phồn Tinh nhận ra bản thân vừa làm gì cũng ngây người, sau đó lấy tốc độ mắt thường cũng có thể thấy được khuôn mặt dần đỏ ửng lan tới tận tai.

Nhưng cô không hối hận.

Dù sao việc đã đến nước này cũng không thể làm bộ như chưa xảy ra chuyện gì, cô đơn giản bất chấp, bỏ qua sự ngượng ngùng cùng hốt hoảng ngẩng đầu lên, nhìn hắn nói từng câu từng chữ.

"Anh là nam sinh tốt nhất mà em từng gặp, Lộ Thâm em rất thích anh, em muốn theo đuổi anh."

Lộ Thâm: ". . ."

Lộ Thâm nhìn cô lệ quang lập lòe, trong mắt là đau lòng cùng luyến mộ[1], trái tim như bị ai siết chặt đau đớn, không nói nên lời.

[1] lưu luyến + ái mộ.

Trong lúc nhất thời hắn không biết nên làm thế nào cho tốt, môi khẽ nhếch trầm mặc một lúc lâu, sau đó mới chật vật đẩy cô ra lùi lại một bước.

"Em. . . vừa rồi em đã nói, tôi không phải kiểu người em thích."

"Em nói dối."

Một số thứ nếu đã có khởi đầu thì sẽ không còn khó nói nữa. Diệp Phồn Tinh đỏ mặt, đè lại trái tim loạn nhịp điên cuồng, dứt khoát thừa nhận.

"Sự thật là em thích anh, anh rất hoàn hảo, cực kỳ hợp với thẩm mỹ của em. Vậy nên, anh có muốn làm bạn trai của em không?"

Lộ Thâm: ". . ."

Lộ Thâm tâm loạn như ma, rõ ràng là muốn dùng chuyện xưa khó nói để khiến cô từ bỏ mình, như thế nào cô lại. . .

"Tôi nói rồi chúng ra không thích hợp." Hắn cố gắng làm bản thân bình tĩnh lại: "Hơn nữa tôi rất bận, không có tâm tư để yêu đương, em hãy thích người khác đi."

Tuy biết rõ tám chín phần là bị từ chối, nhưng Diệp Phồn Tinh vẫn cảm thấy mất mất, trong lòng không còn khẩn trương nữa.

Cô dẩu miệng, lẩm bẩm nói: "Em thích anh là chuyện của em, anh không quản được. Đương nhiên anh có quyền từ chối nhưng em đã nhận định anh rồi, sớm muộn gì cũng có ngày em biến anh thành bạn trai em, đến lúc đó em sẽ tính sổ chuyện hôm nay với anh."

Lộ Thâm: ". . ."

Lộ Thâm bất đắc dĩ: "Diệp Phồn Tinh, em đừng u mê nữa."

"Em u mê thì sao! Em thật vất vả mới có tình đầu, có một nam sinh mình thích, nếu chưa gì đã từ bỏ, em làm sao có thể xứng đáng với bản thân."

Diệp Phồn Tinh nói xong, xua xua tay rời đi: "Xe nhà em tới rồi, em đi trước, anh cứ nghĩ đi, nghĩ xem thời điểm nào đồng ý em thì tốt."

Lộ Thâm đang định lạnh lùng từ chối bị nghẹn họng. Tâm loạn cào cào, có chút dở khóc dở cười nhìn làn váy phi dương của cô hồi lâu, thấp giọng thở dài.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now