CHƯƠNG 47

4.7K 227 1
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

23/05/2020

Diệp Phồn Tinh đứng tại chỗ sửng sốt hồi lâu, đầu tiên cô gửi lại cho Lộ Thâm ba dấu hỏi chấm, nhưng hắn không trả lời. Cô cắn môi, trực tiếp gọi điện thoại cho Lộ Thâm.

Lộ Thâm đã sớm ra khỏi trường thi, đứng trên sân thượng không xa trầm mặc nhìn cô gái dưới lầu, một lúc sau, vẫn không thể chịu nổi chấp nhất mà nhận cuộc gọi.

"Alo? Lộ Thâm? Anh đang ở đâu? Anh sao thế? Vì sao đột nhiên. . ."

"Diệp Phồn Tinh, không có vì sao gì cả, tôi chỉ là không muốn chơi tiếp tục chơi với em."

Thiếu niên ngẩng đầu nhìn ánh chiều tà trên không trung, trong đầu là hình ảnh tươi cười xinh đẹp của cô.

Ánh mắt hắn như nhũn ra, thanh âm lại rất hờ hững: "Em đồng ý rồi, nếu tôi cùng em ở chung 2 tháng vẫn không thích em thì em sẽ không dây dưa nữa."

Thấy hắn dùng giọng điệu chưa từng nói qua với mình, Diệp Phồn Tinh ngạc nhiên hoảng hốt, năm ngón tay cầm di động siết chặt: "Em, em đúng là đã nói như vậy, nhưng em rõ ràng cảm nhận được, anh cũng thích em mà. . ."

"Tôi không thích em, chỉ là cố kỵ mặt mũi ngồi cùng bàn nên không muốn chuyện trở nên khó coi mà thôi."

Lộ Thâm dùng ngữ khí lãnh đạm, trái lương tâm nói tiếp: "Bây giờ thi cuối kỳ đã xong, trò chơi của chúng ta cũng nên kết thúc rồi. Đợi học kỳ sau khai giảng, tôi sẽ tìm giáo viên đổi chỗ ngồi, thừa dịp nghỉ đông này em hãy suy nghĩ lại, đừng nhớ thương tôi, chuyện giữa chúng ta, thật sự không có khả năng."

Diệp Phồn Tinh cả người lạnh lẽo, nắm chặt di động không nói gì, hồi lâu, đôi mắt cô ửng đỏ thở sâu nói: "Anh nói những lời này, em một chữ cũng không tin. Nếu anh thật không thích em thì vì sao lại dung túng sự tùy hứng của em như vậy? Vì sao luôn thỏa hiệp với em? Vì sao phải chờ đến khi thi xong mới nói? Lại vì sao chỉ dám nói qua di động cho em biết, ngay cả gặp mặt em anh cũng không dám ư?"

"Lộ Thâm, anh đang sợ cái gì? Trốn tránh cái gì?"

Lộ Thâm ngẩn ra, lòng đầy chật vật, lại không thể không độc ác nói: "Tùy em nghĩ gì thì nghĩ, dù sao tôi đã nói xong rồi. Hiện tại tôi chỉ hy vọng rằng em nói được thì làm được, không bao giờ tới quấy rầy tôi nữa."

Nói xong liền cúp điện thoại, đôi mắt buồn phiền kéo cô vào danh sách đen.

Diệp Phồn Tinh: ". . ."

Diệp Phồn Tinh nghe tiếng "đô. . . đô" bất biến trong điện thoại, thương tâm khó hiểu ngập tràn, trong lòng một mảnh hoang mang.

Cô không hiểu Lộ Thâm vì sao lại như thế, cũng không biết vì sao chuyện lại thành ra thế này, hết thảy tới quá bất ngờ, cô chưa chuẩn bị tâm lý tự nhiên khó có thể tiếp thu.

Cô quyết định đi tìm hắn, muốn giáp mặt hỏi cho ra nhẽ.

Vì vậy nên mấy ngày kế tiếp, cô cơ hồ mỗi ngày đều ở nhà Lộ Thâm.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ