CHƯƠNG 62

5.4K 219 7
                                    

Edit: Rebecca Sugar (@QinhLing wattpad)

30/06/2020

Sự xuất hiện của Lộ Thiệu Sơn khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Đặc biệt là Lộ Thâm biết rõ tình trạng tinh thần mấy năm nay của cha, giờ đây càng thêm hoảng hốt.

Lộ Thiệu Sơn thấy vậy càng áy náy, ông không phải một người cha tốt, mấy năm nay thiếu đứa nhỏ này quá nhiều. Cũng may hết thảy vẫn còn kịp, từ nay về sau ông chắc chắn sẽ không để con một mình chiến đấu.

Ông cũng là cha của hắn và Ninh Ninh, chẳng sợ tàn phế cũng nên gánh vác tương lai của hai đứa, đồng hành với con trên bước đường đời mai sau.

Nghĩ xong, Lộ Thiệu Sơn thở dài áp xuống cảm xúc quay cuồng, cố gắng cúi mình với Diệp Phồn Tinh và Diệp Tấn Thành: "Diệp tiên sinh, Phồn Tinh, cảm ơn mọi người đã quan tâm và chăm sóc cho A Thâm cùng người nhà của tôi, thật sự, thật sự cảm ơn."

Diệp Phồn Tinh làm sao chịu được lễ của ông, vội né tránh.

Diệp Tấn Thành không động, tuy vậy nhưng mặt mày theo bản năng hòa hoãn không ít, cũng nâng tay tỏ vẻ không cần phải vậy —— người tri ân hiểu lễ luôn khiến người không thể ghét bỏ.

Lát sau hai cha con xin phép ra về.

Đương nhiên Diệp Phồn Tinh không muốn đi, nhưng ba cô nói, đây là thời điểm mà hai cha con người ta cần nói chuyện, nếu cô ăn vạ không di thì thật kì cục.

Diệp Phồn Tinh nghĩ nghĩ, phát hiện ra tay áo mình bị dính máu của Lộ Thâm, đành buông tha gật đầu ra về.

Trước khi đi, cô cầm đồ ăn chú Vương mua đem vào: "Chú Lộ và Ninh Ninh chưa ăn cơm trưa phải không ạ? Đúng lúc chú Vương vừa mua ít đồ ăn tới đây, mọi người ăn cùng Lộ Thâm đi ạ."

Lộ Thâm hoàn hồn: "Em cũng chưa ăn. . ."

"Em về nhà rồi ăn. Dì ở nhà đã làm rồi ạ."

Diệp Phồn Tinh nói xong không nhịn được lén lút câu lấy ngón út của hắn trong chăn, nhỏ giọng: "Em về tắm rửa thay quần áo rồi tới, anh nghỉ ngơi cho tốt, đừng lo cho em."

Mắt hạnh sáng trong tràn ngập lưu luyến không buông, Lộ Thâm nhìn mà lòng mềm nhũn, nhịn không được vuốt ve tay cô: "Được."

Diệp Phồn Tinh lúc này mới bỏ tay ra, theo bước chân cha già nhà mình đi về.

Bởi vì khoảng cách gần nên động tác nhỏ thân mật của hai người được Lộ Thiệu Sơn nhìn trong mắt, tâm tình ông nhẹ nhàng không ít.

Ông nhìn con trai bất tri bất giác thu hồi góc cạnh sắc nhọn, khóe mắt đuôi mày đều là dịu dàng, trong lòng cảm khái và vui mừng, nhịn không được trêu ghẹo: "Phồn Tinh là cô gái tốt, con phải quý trọng con bé."

Lộ Thâm hoàn hồn, dưới cái nhìn của cha tai có chút nóng lên.

"Vâng."

Hắn ngừng một chút, khẽ vuốt nhẹ lên khóe mắt ửng đỏ của em gái bên cạnh, có chút mất tự nhiên cong môi: "Con sẽ."

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora