CHƯƠNG 22

5.7K 244 3
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

23/04/2020

Diệp Phồn Tinh thốt ra bốn chữ "Anh nuôi tôi à." xong mới ý thức được lời này có chút ái muội. Trong lòng cô nhảy dựng, theo bản năng định sửa chữa, ai ngờ Lộ Thâm thế nhưng nhướng mày nói: "Yên tâm, sẽ không ngốc hơn hiện tại đâu."

Diệp Phồn Tinh: ". . ."

Diệp Phồn Tinh vứt cái ngượng ngùng sang một bên, vừa xua tay vừa tặng cho hắn một cái trợn trắng mắt: "tái kiến, hữu tận[1]."

[1] (友尽) ngôn ngữ mạng, xuất phát từ game online 《 Thiên hạ 3》. Có 2 cách dùng: 1 là dùng cho tình lữ, ứng dụng tán tỉnh, biểu thị quan hệ hữu nghị kết thúc. 2 là dùng giữa hảo hữu, đa số dùng làm trò đùa.

Lộ Thâm không nhịn được, thấp giọng bật cười.

Đại khái do quá buồn ngủ, thanh âm thiếu niên hơi khàn, khác với bình thường. Diệp Phồn Tinh nghe thấy nhịn không được liếc hắn, thấy hắn ghé vào bàn, cằm đặt trên cánh tay, chỉ lộ ra cái mũi cao thẳng cùng đôi mắt lười nhác cong cong dường như lóe lên tinh quang, không hiểu sao cô bỗng có cảm giác bị đốt cháy.

Diệp Phồn Tinh đột nhiên không dám nhìn hắn, vội vàng thu hồi tầm mắt, quay đầu che giấu khuôn mặt ẩn ẩn nóng lên.

"Các đồng chí, tin lớn! Tin lớn! Năm nay kỳ nghỉ thứ 11 đã lên kế hoạch nghỉ lễ! Đoán xem chúng ta cao tam chúng ta được thả mấy ngày!"

"Làm một chú cẩu cao tam khiêm tốn đang online, có thể thả năm ngày mình liền cảm tạ trời đất."

"Năm ngày? Cậu suy nghĩ nhiều, trường học không hào phóng thế đâu! Mình nghĩ nhiều nhất chỉ ba ngày."

"Chúc mừng Chùy ca đoán đúng rồi, không nhiều không ít vừa đúng ba ngày!"

"Mình nói cũng quá ít đi. . ."

Cuối tháng chính là mười một, các bạn học trong ban đã bắt đầu thảo luận chuyện nghỉ lễ. Triệu Thu Tĩnh bàn trước đã sớm đoán được, cũng không kêu rên theo bọn họ mà quay đầu hỏi Diệp Phồn Tinh: "Tuy chỉ có ba ngày, nhưng tốt xấu gì cũng là kỳ nghỉ, Phồn Tinh, cậu chuẩn bị như nào a?"

Diệp Phồn Tinh lúc này mới hoàn hồn từ cảm giác xa lạ kia: "À, không biết. . . Mình chưa nghĩ gì cả."

"Nếu cậu không có gì muốn làm thì chúng ta dùng một ngày đi dạo phố ăn cái gì đi? Nghe nói bên kia phố Cẩm Tú có một quán buffet nướng mới mở, hương vị khá ngon!"

Triệu Thu Tĩnh luôn ở trường, ngày thường ít ra cửa, Diệp Phồn Tinh biết cô vẫn luôn thèm muốn mỹ thực bên ngoài, cũng không nghĩ nhiều, gật đầu đáp ứng: "Được nha, đến lúc đó chúng ta hẹn gặp."

"Yeah!"

Triệu Thu Tĩnh vui vẻ vô cùng, duỗi tay vỗ vai Diệp Phồn Tinh. Vương Kiến Nam bên cạnh nghe thấy đôi mắt tỏa sáng, xoa xoa tay liền xung phong nhận việc nói: "Cửa hàng kia mình biết, để mình đưa các cậu đi! Mình mời hai người ăn!"

Triệu Thu Tĩnh không chút lưu tình đánh vào đầu hắn: "Lăn sang một bên đi, con gái chúng ta hẹn hò, cậu theo làm gì."

Vương Kiến Nam: ". . . anh[2]."

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ