CHƯƠNG 46

4.9K 270 31
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

20/05/2020

Không ai biết Lộ Thâm đang nghĩ gì.

Diệp Phồn Tinh cũng thế, Văn Trì đuổi theo Diệp Phồn Tinh lại đây cũng chịu, nhưng trực giác giống đực khiến hắn cảm thấy bị uy hiếp khi thấy Lộ Thâm.

Trong lòng cảnh giác, hắn bước nhanh tới bên cạnh Diệp Phồn Tinh, động tác thân mật ôm bả vai cô: "Đúng rồi, vừa nãy quên không nói với cậu, trường tôi hôm qua đã thi xong, mấy ngày nay tôi nhàn rỗi không có gì làm, nếu cậu cần dùng xe cứ call tôi, tôi đón cậu."

Lời này như kiểu bọn họ rất quen thuộc?

Diệp Phồn Tinh sửng sốt, cảm thấy không hiểu nổi: "Không cần, sao có thể làm phiền cậu như vậy."

"Không phiền, đây là vinh dự của tôi." Văn Trì vừa nói vừa đánh giá Lộ Thâm một phen, thấy quần áo hắn bình thường, không có gì hơn người, hiển nhiên không xuất thân từ gia đình phú quý, trái tim thoáng thả lỏng.

Chỉ là một thằng nghèo mà thôi, ánh mắt Diệp Phồn Tinh cao như vậy, khẳng định chướng mắt hắn.

Nghĩ như vậy, hắn hơi mỉm cười, sau đó không nhận lời từ chối đi mất: "Mau đi học đi, cậu vào nhanh đi, buổi chiều tôi đón cậu tan học!"

Diệp Phồn Tinh: “???”

Này, tên nhóc ngu ngốc này trúng gió gì vậy?

Hai người ngày thường ít lui tới, hơn nữa khi trước học cùng trường lâu như vậy, Văn Trì cũng không làm gì khiến cô hiểu lầm, vì vậy Diệp Phồn Tinh căn bản không nghĩ đến chuyện "hắn theo đuổi cô".

Cô buồn bực nhíu mày, nhưng không để chuyện này trong lòng, thẳng đến chiều Văn Trì cầm một bó hoa hồng to tới đón cô tan học.

Diệp Phồn Tinh: ". . ."

Diệp Phồn Tinh kinh ngạc ngây người, mọi người xung quanh đặc biệt là ánh mắt của các nữ sinh kinh ngạc hâm mộ cảm thán đủ loại, mãi sau cô mới tìm lại âm thanh của mình: "Cậu làm cái gì đấy? Điên rồi?!"

"Không nhìn ra sao? Tôi đang theo đuổi cậu."

Đây là lần đầu Văn Trì theo đuổi con gái, rất ngượng ngùng, khuôn mặt ửng đỏ cười hai tiếng, ngốc nghếch đem bó hoa hồng đỏ kiều diễm nhét vào ngực Diệp Phồn Tinh.

"Kia cái này, tuy hoa này không đẹp bằng cậu, nhưng tôi vẫn mong cậu nhận. . ."

"Tôi không cần!" Diệp Phồn Tinh hoàn hồn, như lâm vào đại dịch đẩy bó hoa trở về: "Tôi không biết vì sao cậu đột nhiên động kinh như vậy, nhưng mà, tôi đã có bạn trai, không có khả năng tiếp nhận cậu, cậu hết hy vọng đi."

Văn Trì ngẩn ngơ, tươi cười cứng đờ: "Sao có thế? Đám người Ngụy Tuyết Như đều nói cậu vẫn đang độc thân."

Đám Ngụy Tuyết Như là trong vòng bạn bè chơi tương đối tốt của Diệp Phồn Tinh, vì lớn tuổi hơn Diệp Phồn Tinh, lại đều ra nước ngoài phát triển nên lúc trước mới không có cơ hội lên sàn.

Diệp Phồn Tinh vẫn luôn bảo trì quan hệ với bọn họ, nhưng tách ra đã lâu, cách nhau xa như vậy, đại gia sớm đã có vòng xã giao mới, rất nhiều chuyện tư mật ví dụ như Lộ Thâm, cô không nói với bọn họ —— cô không muốn thiếu niên mà mình thích bị biến thành đề tài câu chuyện của người khác, chẳng sợ đối phương không có ác ý.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now